download D Link DFE 530TX PCI Fast Ethernet Adapter (rev.C) 5.503.326.2002

D Link DFE 530TX PCI Fast Ethernet Adapter (rev.C)

 5.503.326.2002

Download D Link DFE 530TX PCI Fast Ethernet Adapter (rev.C) - Cài đặt driver kết nối mạng cho máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/07/2017

D Link DFE 530TX PCI Fast Ethernet Adapter (rev.C) hỗ trợ các hệ điều hành mới, sửa các sự cố tương thích khác nhau, giải quyết các lỗi xảy ra trong quá trình khai thác sản phẩm, cũng như cung cấp nhiều thay đổi khác. Với D Link DFE 530TX PCI Fast Ethernet Adapter (rev.C), người dùng sẽ tạo được kết nối mạng cho hệ thống, cũng như nắm được tất cả các đặc điểm thành phần của driver như nhà sản xuất và chipset.


D Link DFE 530TX PCI Fast Ethernet Adapter (rev.C) là gói phần mềm cung cấp các tập tin cài đặt cho driver D-Link DFE-530TX PCI Fast Ethernet Adapter (rev.C) phiên bản 3.66.0.451.

Nếu đã cài đặt driver trên hệ thống, bản cập nhật driver (cài đặt ghi đè) thường giúp người dùng sửa các lỗi tồn tại trong các phiên bản trước, thêm các chức năng mới, hoặc chỉ đơn giản là nâng cấp phiên bản hiện tại.

D Link AirPlus G DWL G122 Wireless USB Adapter cũng là driver hỗ trợ kết nối mạng không dây cho máy tính, kiểm soát tốt hơn với các kết nối wifi, bên cạnh đó D Link AirPlus G DWL G122 Wireless USB Adapter còn giúp bạn dễ dàng xem được các mạng wifi gần với máy tính của bạn, xem được thông tin về tên mạng.

d link dfe 530tx pci fast ethernet adapter rev c

Để cập nhật thủ công cho driver, người dùng cần thực hiện các bước sau đây:

1. Tải D Link DFE 530TX PCI Fast Ethernet Adapter (rev.C) về máy tính.

2. Trích xuất tập tin .cab vào thư mục lựa chọn.

3. Đi đến trình quản lý thiết bị Device Manager (click chuột phải vào My Computer, chọn Manage và tìm Device Manager trong bảng bên trái), hoặc click chuột phải vào Start Menu của Windows 10 và chọn Device Manager.

4. Click chuột phải vào thiết bị phần cứng muốn cập nhật và chọn Cập nhật phần mềm trình điều khiển Update Driver Software.

5. Chọn vị trí lưu trình điều khiển mới và duyệt tới thư mục có driver vừa trích xuất.

6. Nếu muốn cập nhật phiên bản mới hơn cho driver hiện tại, chọn "Let me pick from a list of device drivers on my computer).

7. Duyệt tới thư mục có driver được trích xuất, click OK.

Ngoài ra, để giám sát mạng LAN, bạn có thể sử dụng MyLanViewer cũng là phần mềm giám sát và quản lý mạng LAN hiệu quả được nhiều người sử dụng, ưu điểm của MyLanViewer là cho phép điều khiển máy tính từ xa, chia sẻ dữ liệu an toàn.

Các tính năng chính:

- Tạo kết nối mạng cho hệ thống.

- Cung cấp đặc điểm thành phần như nhà sản xuất, chipset.

- Hỗ trợ các hệ điều hành mới.

- Sửa các sự cố tương thích.

- Cung cấp nhiều thay đổi mới.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm D Link DFE 530TX PCI Fast Ethernet Adapter (rev.C) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat d link dfe 530tx pci fast ethernet adapter (rev.c) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

D Link DFE 530TX PCI Fast Ethernet Adapter (rev.C) 5.503.326.2002


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm