download DAR 2.5.12 (64bit)

DAR

 2.5.12 (64bit)

Download DAR - Sao lưu, bảo mật tập tin

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/09/2017

DAR là phần mềm được thiết kế để sao lưu và lưu trữ hệ thống tập tin trực tiếp có dung lượng lớn thông qua giao diện dòng lệnh. Tiện ích phát hiện và lưu trữ các tập tin rải ngay cả khi hệ thống tập tin cơ sở không hỗ trợ, hỗ trợ tạo tệp nén với dung lượng tùy chỉnh để lưu trữ trên nhiều thiết bị.


DAR là công cụ lưu trữ hệ thống tập tin độc lập và đa nền tảng, có khả năng sao lưu và lưu trữ toàn bộ hệ thống tập tin vào phân vùng lớn hơn hoặc nhỏ hơn, từ một phân vùng sang nhiều phân vùng hoặc ngược lại, từ kiểu hệ thống tập tin này sang kiểu khác (ví dụ ext2/3/4 sang reiserFS).

Bên cạnh đó, DAR còn phát hiện và lưu trữ các tập tin rải ngay cả khi hệ thống tập tin cơ sở không hỗ trợ, từ đó đáp ứng yêu cầu không gian khôi phục và dung lượng tệp nén.


DAR
Download DAR - Phần mềm Sao lưu, bảo mật tập tin

 

Từ một hệ thống tập tin, DAR tạo một tệp nén có thể chia thành một bộ tập tin với dung lượng do người dùng xác định. Tệp nén này thích hợp để lưu trữ trên đĩa mềm, CD, DVD, USB, đĩa cứng và băng từ phiên bản 2.4.0 trở lên.

Nhận xét về DAR so với Duplicity

Bên cạnh đó, Duplicity cũng là một trong những ứng dụng sao lưu, bảo mật tập tin và thư mục được rất nhiều người đánh giá cao với khả năng mã hóa file sao lưu và bảo mật dữ liệu, hơn thế nữa Duplicity còn cung cấp nhiều tùy chọn từ xa và bảo mật sever an toàn hơn.

Những tính năng chính của phần mềm DAR:

- Sử dụng giao diện dòng lệnh

- Sao lưu và lưu trữ hệ thống tập tin trực tiếp có dung lượng lớn

- Phát hiện và lưu trữ các tập tin rải

- Tạo tệp nén với dung lượng tùy chỉnh để lưu trữ trên nhiều thiết bị


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nén file PDF bằng Preview không lo giảm chất lượng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đã bao giờ bạn thắc mắc tại sao file PDF lại có kích thước lớn như thế? Tại sao một file tài liệu có kích thước dưới 500 kilobyte, sau khi chuyển sang định dạng file PDF lại có kích thước lên đến 2 - 3 megabyte? Sẽ có nhiều câu trả lời giải thích cho lý do tại sao, vấn đề này bạn có thể tìm hiểu trên mạng. Để đảm bảo việc gửi file PDF cho bạn bè, đối tác nhanh chóng, bạn cần tìm hiểu cách nén file PDF bằng Preview không lo giảm chất lượng giúp cho tệp tin cần gửi hay lưu trữ trên máy tính có dung lượng thấp hơn
  • Cách nén file MP3 bằng WinZip trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Giảm dung lượng MP3 bằng WinZip cho phép bạn lưu nhiều nhạc hơn vào thiết bị hoặc bộ nhớ đám mây của mình. Bạn cũng có thể dễ dàng chia sẻ danh sách phát với bạn bè khi nén file MP3 bằng các công cụ nén mạnh mẽ của WinZip.
  • Cách mở file RAR trên Macbook
    Cũng tương tự như các định dạng file nén khác (chẳng hạn như file ZIP), file RAR có chứa nhiều file dữ liệu khác nhau. Sau khi tải file RAR về máy bạn sẽ phải thao tác giải nén, mở file RAR để lấy dữ
  • Cách mở file nén RAR, ZIP trên điện thoại Sony, Samsung Galaxy, LG, Asus Zenfone
    Tệp tin được nén sẽ giúp chúng ta tiết kiệm dung lượng lưu trừ đồng thời nâng cao bảo mật cho dữ liệu hơn. Tuy nhiên trên hệ điều hành Android lại không hỗ trợ độc những tệp tin nén này. Vì vậy dưới
  • Hướng dẫn nén file PDF online
    Các ứng dụng trong văn phòng ngày càng trở nên phổ biến, chúng ta có thể chúng hiện hữu khắp nơi từ nơi làm việc trường học hay những điểm Internet công cộng. Lợi ích của nó đem lại đã giúp được phần
  • Hỏi cách chia nhỏ file nén bằng WinRAR?
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tôi có một file dung lượng khá là lớn và định nén file đó lại bằng WinRAR. Vậy có cách nào chia nhỏ file nén ra để thuận tiện cho việc copy và gửi cho người khác nhận hay không?
  • Cách giải nén file Tar trên Linux
    Lênh tar trên Linux thường được sử dụng để tạo các file lưu trữ .tar.gz hoặc .tgz, hay còn được gọi là tarballs. Lệnh này chứa một loạt các tùy chọn, tuy nhiên bạn chỉ cần nhớ một số tùy chọn để tạo
  • Cách nén và giải nén file bằng WinRAR trên máy tính
    Nén và giải nén file là một trong những thao tác không thể thiếu đối với những người sử dụng máy tính đặc biệt là khi tải hoặc chuyển tiếp một file đến người dùng khác. Việc nén file giúp bạn có thể
  • Đặt mật khẩu file nén, tạo pass file rar, zip bằng WinRAR
    Bạn muốn chuyển một số tài liệu quan trọng trong một file nén cho đồng nghiệp nhưng lại sợ file nén chứa tài liệu của mình lọt vào tay người khác. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt chế
  • Top phần mềm nén file và giải nén file 2023 trên PC, Laptop
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Các phần mềm nén file và giải nén file trên máy tính thường được sử dụng để xử lý các file có dung lượng lớn hoặc các tệp phức tạp. Việc nén nhiều file lại thành 1 file có dung lượng nhỏ hơn sẽ giúp việc truyền tải trở nên nhanh chóng hơn. Để có thể làm được việc này, bạn sẽ cần đến top phần mềm nén file và giải nén file 2023 dưới đây.
  • Cách cài 7-Zip nén và giải nén file
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    7-Zip là công cụ nén và giải nén file nhanh chóng hỗ trợ nén mọi loại file mà bạn muốn. Đặc biệt 7 Zip giúp bạn thu gọn file nén, giúp file nén đạn dung lượng tối ưu nhất. Thuận tiện trong việc lưu trữ dữ liệu khi thiết bị lưu trữ của bạn giới hạn về dung lượng.
  • Cách chia nhỏ file nén bằng WinRAR nhanh chóng và hiệu quả nhất
    Đối với những file có dung lượng lớn, khi chia sẻ lên các trang Upload, để tốc độ truyền file cũng như tải file được nhanh và ổn định hơn nhiều người đã lựa chọn cách chia nhỏ file nén bằng WinRAR.
  • Giảm dung lượng PDF, nén file PDF bằng Free PDF Compressor
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Giảm dung lượng PDF, nén file PDF bằng Free PDF Compressor trên máy tính giúp bạn tiết kiệm dung lượng cho các thiết bị lưu trữ cũng như đẩy nhanh tốc độ khi chia sẻ lên internet. Sau khi đã tải và cài đặt thành công Free PDF Compressor, bạn tham khảo bài viết dưới đây để biết dùng Free PDF Compressor nhé.
DAR - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DAR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DAR 2.5.12 (64bit)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Duplicity 2,6/5 Sao lưu, bảo mật tập tin và thư mục
  • WinShrink 3/5 Nén và sao lưu file nén lên FTP
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm