download Duplicity 0.7.14

Duplicity

 0.7.14

Download Duplicity - Sao lưu, bảo mật tập tin và thư mục

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/08/2022

Duplicity là phần mềm nguồn mở sử dụng thuật toán rsync để sao lưu các thư mục và sản xuất các bộ đĩa định dạng tar mã hóa và upload lên server tập tin từ xa hoặc nội bộ. Duplicity có khả năng mã hóa file sao lưu và bảo mật dữ liệu sao lưu hiệu quả và chỉ lưu các file có thay đổi kể từ lần sao lưu cuối.


Duplicity tích hợp công cụ bảo mật GNU Privacy Guard (GnuPG), vì thế, có khả năng bảo mật, lưu trữ và mã hóa dữ liệu hay tạo chữ ký số cho các dữ liệu sao lưu, đảm bảo an toàn cho dữ liệu không bị thay đổi hay xem trộm qua server.

Gói phần mềm Duplicity gồm tiện ích rdiffdir - phần mở rộng của rdiff của thư viện rsync tới các thư mục - và được sử dụng để tạo chữ ký và chênh lệch delta của các thư mục và các file thông thường theo định dạng tar GNU.


Duplicity
Download Duplicity - Phần mềm sao lưu bảo mật tập tin và thư mục

 

Duplicity cung cấp nhiều tùy chọn giao thức từ xa, bảo mật server an toàn hơn, đồng thời hỗ trợ lưu trữ file qua Amazon S3, scp / ssh, rsync, HSI, WebDAV và Tahoe-LAFS.

Cảm nhận về Duplicity so với CopyTrans Manage

Để sao chép dữ liệu từ iPhone sang máy tính thì ứng dụng CopyTrans Manager là sự lựa chọn hàng đầu được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn, CopyTrans Manager hỗ trợ sao chép dữ liệu bao gồm hình ảnh, video, danh bạ, ứng dụng... từ iPhone, iPad, iPod sang máy tính và ngược lại mà không cần bất cứ phần mềm hỗ trợ nào.

Các tính năng chính của phần mềm Duplicity:

- Sao lưu file và thư mục.

- Mã hóa file sao lưu.

- Tạo chữ ký số cho dữ liệu sao lưu.

- Tích hợp tiện ích rdiffdir.

- Tích hợp công cụ bảo mật GNU Privacy Guard (GnuPG).

- Nhiều tùy chọn giao thức từ xa.


Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Duplicity - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Duplicity được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat duplicity là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Code:Backup 4/5 Giải pháp sao lưu hiệu quả, thân thiện và thông minh
  • BACKUP9 3/5 Hỗ trợ sao lưu tập tin
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm