download Diamonds Crush 2020 Cho Android

Diamonds Crush 2020

 Cho Android

Download Diamonds Crush 2020 - Game phá kim cương

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 21/01/2020

Diamonds Crush 2020 là tựa game kim cương với thế giới lấp lánh đầy màu sắc, một xử sở thần tiên nơi bạn có rất nhiều điều thú vị để khám phá. Thưởng thức trò chơi thú vị và phiêu lưu với những viên kim cương của bạn, thử thách bản thân với mọi nhiệm vụ thú vị và nhận niềm vui khi hoàn thành được những cấp độ khó khăn.


1. Giới thiệu về Diamonds Crush 2020

Diamonds Crush 2020 đặt ra cho người chơi nhiệm vụ ghép kim cương đến nghiền nát và làm chúng biến mất khỏi bàn chơi, bạn cần vuốt để ghép ít nhất 3 viên ngọc, thu thập thật nhiều đồ trang sức và phá vỡ các chướng ngại vật, khám phá những loại đồ trang sức quý hiếm tồn tại trên toàn thế giới. Người chơi cũng cần khôn ngoan trong việc áp dụng các công cụ đầy màu sắc và mạnh mẽ để vượt qua các nhiệm vụ ma quỷ.

diamonds crush 2020

Download Diamonds Crush 2020, Game phá kim cương

Diamonds Crush 2020 mang đến cho người chơi hơn 240 nhiệm vụ sáng tạo, đầy thách thức thú vị và tuyệt vời, trải nghiệm cốt truyện độc đáo trên nền đồ họa đẹp mắt và nhạc nền sinh động. Game không giới hạn thời gian, bạn chỉ cần phấn đấu cho mục tiêu đạt điểm số cao nhất và cạnh tranh cùng bạn bè của mình, cố gắng đạt được 3 sao cho mỗi nhiệm vụ, tham gia các sự kiện trò chơi hàng ngày và hàng tuần, nhận nhiều quà tặng độc đáo.

2. Các tính năng chính của Diamonds Crush 2020:

- Game 3 viên ngọc để phá bỏ chúng.
- Thu thập đồ trang sức, phá vỡ chướng ngại vật.
- Hơn 240 nhiệm vụ sáng tạo.
- Không giới hạn thời gian.
- Nhiều vật phẩm và công cụ hỗ trợ.

3. Game liên quan

Bejeweled Stars cũng là một trong những tựa game điển hình của game kim cương theo phong cách match 3, trong đó bạn sẽ ghép và làm nổ những viên kim cương theo nhiều cách khác nhau, đặc biệt Bejeweled Stars mang đến cho người chơi nhiều kho báu thú vị để thu thập, các nhân vật đồng hành cá tính để hỗ trợ người chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Diamonds Crush 2020 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat diamonds crush 2020 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Diamonds Crush 2020 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm