download Merge Gems Cho Android

Merge Gems

 Cho Android

Download Merge Gems - Game ghép đá quý match 2

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/09/2019

Merge Gems là tựa game ghép đá quý vô cùng thú vị theo phong cách match 2 thay vì lối ghép match 3 mà bạn vẫn thường gặp trong nhiều game trước đây. Nhiệm vụ của bạn trong Merge Gems là hợp nhất ít nhất hai đá cùng loại hoặc nhiều hơn để tạo ra những viên đá có giá trị cao hơn, người chơi sẽ có được bộ sưu tập đá quý ấn tượng.




Mặc dù cùng khai thác chủ đề kim cương đá quý nhưng lối chơi Merge Gems đơn giản hơn so với các loại game match 3, ở đây bạn chỉ cần ghép và kết hợp 2 loại đá quý cùng loại để tạo ra những loại có giá trị như vàng, kim cương, những viên ruby lấp lánh. Với mỗi màn chơi được hoàn thành, bạn sẽ có được một viên ngọc, càng kết hợp được nhiều đá quý, bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn. và tiếp tục dùng tiền đố để mua đá quý trong cửa hàng.

merge gems

Download Merge Gems, Game ghép đá quý match 2

 

Merge Gems đặt ra mục tiêu cho người chơi là tạo ra bộ sưu tập đá quý giá trị, biến chúng thành Xp để nâng cấp. Đồ họa trong game cũng khá đơn giản và đẹp mắt với những hiệu ứng lấp lánh và tỏa sáng của đá quý kết hợp âm thanh vui nhộn và gây nghiện. Một số người chơi đánh giá cách chơi của nó khá giống với 2048 Number Puzzle game là dạng game ghép số thú vị, mang tính trí tuệ cao, tuy nhiên sự khác biệt ở đây là 2048 Number Puzzle game cực kỳ khó chinh phục, nhiều lúc bạn phải chơi đi chơi lại mà vẫn không có được kết quả như kỳ vọng.

 

Các tính năng chính của Merge Gems:

 

- Game ghép đá quý match 2

- Kết hợp 2 hoặc nhiều đá quý

- Tạo ra vàng, kim cương và điểm XP

- Tạo bộ sưu tập đá quý có giá trị

- Lối chơi đơn giản và đồ họa đẹp mắt


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Merge Gems được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat merge gems là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Merge Gems Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • JewelKing 3/5 Game kim cương, khám phá kho báu trên hòn đảo
  • Jewels Switch 3/5 Game kim cương ma thuật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm