download Zooba Cho Android

Zooba

 Cho Android

Download Zooba - Game hóa thân thành thú chiến đấu

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/06/2022

Zooba là tựa game Battle Royale, game sinh tồn chiến đấu với những nhân vật khác để giành chiến thắng và trở thành vua của Zoo để đứng đầu chuỗi thức ăn, leo lên top 1 trên bảng xếp hạng. Trong Zooba người chơi có hơn 20 nhân vật với những điểm mạnh khác nhau.


1. Giới thiệu về Zooba

Tựa game bắn súng Zooba lấy bối cảnh trong sở thú với các loài vật được thiết kế cách điệu có các hành động và biểu cảm như người thật. Nhiệm vụ của bạn trong game bắn súng này bắt đầu từ việc lựa chọn cho mình một trong nhiều loài thú như hổ, báo, sư tử... với những kỹ năng khác nhau: tắc kè có khả năng ẩn mình trước nguy hiểm, tinh tinh với kỹ năng bật cao và hạ xuống...dàn thú có thể mở khóa lên đến hàng chục loài.

tai zooba

Download Zooba - Game hóa thân thành thú chiến đấu

Tựa game Zooba là sự kết hợp giữa phong cách của rất nhiều thể loại khác nhau: nhập vai, bắn súng sinh tồn, một cải tiến mới mẻ cho game battle royale truyền thống, trong đó bạn sẽ hóa thân thành những loài vật đáng yêu trong sở thú để chiến đấu trước rất nhiều đối thủ, mỗi con vật sẽ có những kỹ năng và điểm mạnh yếu khác nhau.

download Zooba

Tải Zooba - Game bắn súng chiến đấu giành top 1

Zooba mang đến bản đồ chơi khá đa dạng, trong đó người chơi có thể kết hợp các lối di chuyển khác nhau như chạy, di chuyển trong nước và bắn súng. Cùng với việc đối đầu kẻ thù là việc thu thập súng đạn và nhu yếu phẩm để làm giàu cho kho vũ khí của bạn. Đấu trường sở thú này có thể lên đến 20 người với những cuộc chiến cạnh tranh khốc liệt và đẫm máu. Giành giải thưởng, trang bị vật phẩm của bạn và nâng cấp các anh hùng của bạn để trở thành một ngôi sao.

Còn Bird Friends là tựa game giải đố nối 3 mang tính chất khá nhẹ nhàng, hàng tấn cấp độ thú vị để thử thách người chơi, bạn có thể kết nối mạng xã hội để chơi Bird Friends cùng bạn bè với nhiều nhiệm vụ hấp dẫn, tham gia các sự kiện theo chủ đề đặc biệt.

2. Các tính năng chính của Zooba:

- Game đấu trường sở thú

- Hóa thân các loài vật đa dạng

- Hệ thống bản đồ phong phú

- Thu thập và nâng cấp vũ khí chiến đấu

- Cạnh tranh trực tuyến với nhiều người chơi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zooba được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zooba là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm