download Disk Usage Analyzer Free  2.2

Disk Usage Analyzer Free

  2.2

Download Disk Usage Analyzer Free - Phân tích ổ đĩa, xem dung lượng tập tin

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/02/2022

Disk Usage Analyzer Free là tiện ích được thiết kế để hỗ trợ người dùng xác định tập tin và thư mục có dung lượng lớn nhất lưu trên máy tính, cho phép xem thông tin liên quan đến dung lượng của từng thư mục và thư mục con.


Cửa sổ chính của Disk Usage Analyzer Free cho phép người dùng xác định vị trí đích và bắt đầu/dừng hành động chỉ bằng một nút đơn. Thời gian nhanh hay chậm tùy thuộc vào mức độ quét cần thực hiện.

Free Disk Usage Analyzer cũng là ứng dụng có chức năng phân tích ổ đĩa để xác định các thư mục có dung lượng lớn nhất trên máy tính, bên cạnh đó Free Disk Usage Analyzer còn cho phép xem, mở hoặc xóa các thư mục trực tiếp ở giao diện chính của chương trình.

Sau khi xác định thư mục hoặc ổ đĩa máy tính bằng nút "Browse" (Tìm duyệt) trên giao diện của Disk Usage Analyzer Free, bạn nhấn vào nút "Start Analyze" (Bắt đầu phân tích), tiện ích sẽ bắt đầu xem xét tất cả nội dung đĩa/thư mục, liệt kê các mục và thông báo cho bạn dung lượng của mỗi mục cũng như số file bên trong. Tuy nhiên để xem file, bạn cần sử dụng File Explorer.

1Tree Pro cũng là ứng dụng hỗ trợ xem và quản lý dữ liệu theo dạng cây, để bạn dễ dàng hình dung mối quan hệ giữa các tập tin và thư mục, sử dụng 1Tree Pro bạn còn có thể thực hiện di chuyển và sao chép tập tin nhanh chóng.

Những tính năng chính của tiện ích Disk Usage Analyzer Free:

- GUI đơn giản, trực quan

- Xác định tập tin và thư mục có dung lượng lớn nhất lưu trên máy tính

- Liệt kê các mục và thông báo cho bạn dung lượng và số file bên trong



Liên kết tải về - [24.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Disk Usage Analyzer Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat disk usage analyzer free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Disk Usage Analyzer Free 2.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Disk Usage 3/5 Báo cáo tình trạng sử dụng không gian đĩa
  • SpaceMonger 3/5 Phân tích ổ đĩa, quản lý file
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm