download DVDFab Bluray Creator 1.0.0.1

DVDFab Bluray Creator

 1.0.0.1

Download DVDFab Bluray Creator - Tạo và ghi đĩa Blu-ray, chuyển đổi video

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/06/2018

DVDFab Bluray Creator là phần mềm tạo và ghi đĩa Blu-ray chuyên nghiệp, có khả năng ghi tất cả các loại video bao gồm video từ máy quay video HD, video MOV trên iPhone, video SD thông thường... ở nhiều định dạng khác nhau vào đĩa BD hoặc AVCHD DVD để phát hoặc chuyển đổi thành file/thư mục Blu-ray ISO để sao lưu trên máy tính. Gói cài đặt DVDFab Bluray Creator bao gồm cả trình tạo DVD và Blu-ray.


DVDFab Blu-ray Creator là phần mềm làm phim HD, có khả năng đọc và ghi tất cả các loại video thành định dạng Blu-ray chuẩn trên đĩa BD, chuyển đổi thành file/thư mục Blu-ray ISO tương thích với tất cả trình phát hay thiết bị Blu-ray. Bên cạnh BD-25 và BD-50, chương trình còn hỗ trợ ghi đĩa đầu ra AVCHD DVD (BD-5 và BD-9).

download dvdfab bluray creator

Download DVDFab Bluray Creator - Tạo và ghi đĩa Blu-ray, chuyển đổi video

Leawo Blu ray Creator cũng là chương trình tạo đĩa Bluray có nhiều chức năng tương tự, làm việc với các định dạng Blu-ray (BD-25, BD-50) và DVD (DVD-5, DVD-9), tốc độ ghi nhanh và đảm bảo chất lượng cho video, bên cạnh đó Leawo Blu ray Creator còn cắt tỉa video, điều chỉnh các hiệu ứng, thêm nhãn cá nhân, chèn hình ẩn… cho video.

DVDFab Blu-ray Creator cho phép bạn ghi và gộp nhiều video vào một file Blu-ray, sắp xếp thứ tự phát các video. Để phát video phù hợp với nhu cầu của bạn, mẫu (template) menu playback tích hợp trong chương trình, hỗ trợ cá nhân hóa trải nghiệm phát video và tùy chỉnh menu để thiết lập khung hình, font chữ và bố cục.

Bên cạnh đó, một tính năng không thể không nhắc đến là DVDFab Blu-ray Creator hỗ trợ các công nghệ tiên tiến, mới nhất như Intel Quick Sync, NVIDIA CUDA... để tăng tốc độ xử lý, cho phép người dùng theo dõi tiến trình chuyển đổi với thông tin chi tiết và hiển thị preview hình ảnh.

Cũng là phần mềm ghi đĩa nhưng Free Any Burn hỗ trợ cho tất cả các loại đĩa CD, DVD hay Blu-ray, tích hợp các chức năng ghi đĩa, sao chép đĩa hoặc xóa và thực hiện ghi lại dữ liệu…khi thực hiện ghi CD nhạc, Free Any Burn còn có khả năng ghi file hình ảnh với các định dạng: ISO, DAA, BIN, MDF, MDS, NGR, UIF, WIM.

Những tính năng chính của phần mềm DVDFab Blu-ray Creator:

- Đọc và ghi tất cả các loại video ở nhiều định dạng khác nhau

- Chuyển đổi nhiều video thành file/thư mục Blu-ray ISO

- Sắp xếp thứ tự phát video

- Ghi video vào đĩa BD-25, BD-50 và AVCHD DVD

- Hỗ trợ các công nghệ tiên tiến, mới nhất

- Theo dõi tiến trình chuyển đổi



Liên kết tải về - [101 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DVDFab Bluray Creator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dvdfab bluray creator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DVDFab Bluray Creator 1.0.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm