download e*Calendar (Việt Vạn niên) 7.5

e*Calendar (Việt Vạn niên)

 7.5

Download e*Calendar (Việt Vạn niên) - Lịch điện tử trên máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/08/2018

e*Calendar là cuốn lịch điện tử được thiết kế bởi người Việt với giao diện bloc treo tường quen thuộc, giúp bạn tra cứu lịch âm dương từ quá khứ đến tương lai, xem độ tròn khuyết của mặt trăng, thêm tính năng hẹn giờ. Ứng dụng còn cho phép người dùng tùy biến về cả nội dung lẫn hình thức của lịch, đặt ở các vị trí khác nhau trên màn hình.


e*Calendar hỗ trợ tra cứu lịch tiện lợi, đưa các câu thơ, thành ngữ, tục ngữ… theo định dạng HTML vào giao diện lịch, chỉ định xem Lịch Vạn Niên tại bất cứ một thời điểm nào của quá khứ hoặc tương lai, tìm các thứ trong tuần, đặt lịch hẹn giờ cho những ngày quan trọng của bạn, Lịch Vạn Niên được nhiều người quan tâm, đặc biệt là người Việt Nam rất quan tâm đến lịch các ngày lễ, ngày tết.

 e*Calendar cung cấp các ảnh nền mặc định trên Windows cho lịch và tạo điều kiện để người dùng tự thiết kế ảnh nền cho lịch theo từng chủ đề. Ảnh nền có thể được thay đổi tùy theo thời gian mà người dùng thiết lập.  Người dùng có thể tùy chọn kích thước ảnh nền để phù hợp với độ lớn của tờ lịch trên màn hình máy tính.


e*Calendar (Việt Vạn niên)
Download e*Calendar (Việt Vạn niên) - Phần mềm Lịch điện tử trên máy tính

 e*Calendar có khả năng tùy biến vị trí đặt lịch cho từng ảnh nền, di chuyển nhanh đến các ngày có ghi nhật kí. Phần mềm hỗ trợ ảnh nền dạng nén chuẩn JPEG, giúp hiển thị số thứ tự của tuần hiện tạo, ẩn chương trình hoặc thu nhỏ trên thanh Taskbar.

Ngoài ra, còn khá nhiều phần mềm xem lịch mà bạn có thể sử dụng, điển hình là phiên bản Lịch Vạn Niên 2015 mới nhất có chức năng tra cứu đa năng trên máy tính. Với Lịch Vạn Niên 2015, người dùng có thể xem ngày giờ tốt, hướng xuất hành cho các việc lớn như cưới hỏi, khởi công làm nhà, nhập trạch, ký kết, kinh doanh v.v... xem sao tốt, việc nên làm và việc nên kiêng, hơn nữa giúp bạn xem các ngày âm dương tương ứng từ trong quá khứ đến cả tương lai

Các tính năng chính của  e*Calendar:

- Lịch điện tử đa năng trên máy tính
- Tra cứu lịch âm dương từ quá khứ đến tương lai
- Hẹn giờ, ghi nhật ký cho các sự kiện quan trọng
- Tùy biến vị trí đặt lịch cho từng ảnh nền riêng biệt
- Tùy chọn kích thước ảnh nền

 


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

e*Calendar (Việt Vạn niên) - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm e*Calendar (Việt Vạn niên) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat e*calendar (việt vạn niên) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

e*Calendar (Việt Vạn niên) 7.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Lich Am 2019 3/5 Ứng dụng lịch vạn niên, xem tử vi, xem ngày tốt xấu
  • Lịch Vạn Niên 3/5 Xem lịch vạn niên trên điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm