download EMDB  5.11

EMDB

  5.11

Download EMDB - Quản lý phim trên máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 25/07/2022

EMDB là một công cụ tiện ích có thể giúp bạn quản lý trực tuyến bộ sưu tập phim được lưu trong máy tính, thích hợp cho những người mê phim ảnh, tải EMDB bạn được cung cấp khả năng tìm kiếm tất cả thông tin một cách đầy đủ về một bộ phim nào đó bao gồm cả chi tiết kỹ thuật, diễn viên, phác thảo cốt truyện, đánh giá cá nhân, thể loại và một hình ảnh nhỏ và có thể xuất khẩu bộ sưu tập dưới dạng TXT, CSV và HTML


Ứng dụng EMDB được thiết kế giúp người dùng quản lý bộ sưu tập phim của mình dễ dàng hơn. Để tìm hiểu rõ hơn và đầy đủ hơn các tính năng của EMDB, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
 

Download EMDB - Phần mềm quản lý phim trên máy tính


EMDB là ứng dụng Portable hoàn toàn miễn phí, được trang bị một loạt các tính năng hữu ích, bao gồm tính năng tự động nhập cơ sở dữ liệu của IMDB, xuất sang định dạng CSV, text hoặc HTML, xem trước ảnh thumb thu nhỏ, tìm kiếm nâng cao, chức năng lọc cũng như giao diện người dùng đa ngôn ngữ.

Ứng dụng hiện hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau, bao gồm: tiếng Anh, Hà Lan, Đan Mạch, Đức, Ý, Bồ Đào Nha, Slovak, Tây Ban Nha, Hungary, Croatia, Thụy Điển, Hy Lạp, Catalan, Séc, Na Uy, Nhật Bản, Pháp, Phần Lan, Ba Lan, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Trung giản thể, tiếng Serbia, tiếng Slovenia, tiếng Ả Rập, tiếng Bồ Đào Nha (tiếng Brazil), tiếng Do Thái, tiếng Ba Tư, tiếng An-ba-ni, tiếng Trung phồn thể, tiếng Rumani và tiếng Indonesia.

Giao diện người dùng trực quan, dễ hiểu

Giao diện ứng dụng khá trực quan và dễ hiểu, cho phép người dùng có thể chỉnh sửa cơ sở dữ liệu các bộ phim yêu thích ngay tại chỗ. Nếu muốn, bạn có thể bổ sung thêm các thông tin về các bộ phim bằng tay bằng cách chỉ định tiêu đề, phiên bản, đạo diễn, ngôn ngữ nói, năm, quốc gia, màu sắc, chứng nhận, số IMDB, thời lượng bộ phim và ngày vào cơ sở dữ liệu, thậm chí là đánh dấu các phim đã xem hoặc cho vào danh sách các bộ phim yêu thích.

Tải EMDB -  phần mềm quản lý phim online trên PC



Ngoài ra bạn cũng có thể bổ sung thêm các thông tin khác như dàn diễn viên trong phim để chọn xếp hạng IMDB hoặc thêm các xếp hạng riêng của mình. Các tùy chọn để lựa chọn thể loại phim cũng có sẵn cho từng bộ phim một, cũng như các tùy chọn để thêm hoặc xóa bộ phim bất kỳ.

Quản lý các thông tin khác về bộ phim

Ngoài chỉnh sửa cơ sở dữ liệu các bộ phim, người dùng cũng có thể bổ sung thêm các thông tin khác về các bộ phim như tỷ lệ khung hình là bao nhiêu, codec, độ phân giải, nguồn, khu vực và hệ thống. Giá các bộ phim cũng như nhận xét có thể bao gồm trong phần mô tả phim.

Đối với từng bộ phim, bạn còn có thể thêm vị trí được lưu trữ, chọn luồng âm thanh, và xóa tất cả các thông tin mà bạn đã thêm chỉ với một cú click chuột. Nếu cảm thấy bất tiện khi nhập các thông tin cần thiết cho từng bộ phim một, ứng dụng có thể tự động nhập các thông tin này từ cơ sở dữ liệu IMDB.

 

Download EMDB  - Phần mềm quản lý phim trực tuyến trên máy tính



Bên cạnh đó, ứng dụng tìm kiếm và hiển thị dữ liệu từ IMDB cực kỳ nhanh chóng và chính xác. Như đã đề cập ở trên, EMDB được tích hợp sẵn hộp thoại tìm kiếm với các bộ lọc chuyên dụng để đảm bảo người dùng có thể tìm kiếm các bộ phim mà họ muốn xem một cách nhanh chóng, cùng các tính năng sắp xếp phim cũng như xuất danh sách dưới dạng văn bản thuần túy (plaintext), Excel hoặc HTML.

Ngoài ra ứng dụng cũng bao gồm một số tùy chọn khác cho phép người dùng chỉnh sửa màu sắc, cập nhật tất cả các bộ phim từ danh sách, chỉnh sửa giao diện chung và hiển thị số liệu thống kê số lượng các bộ phim, các chương trình truyền hình, đạo diễn, và các thông tin khác.

Với các bản phát hành mới, ứng dụng liên tục được bổ sung và cải tiến thêm các tính mới, cập nhật giao diện người dùng, bổ sung thêm các ngôn ngữ mới và khắc phục một số vấn đề người dùng gặp phải khi xuất sang định dạng HTML và IMDB.

EMDB là giải pháp tuyệt vời cho những ai đam mê phim ảnh và muốn theo dõi những bộ phim mà mình đã xem cũng như quản lý danh sách các bộ phim yêu thích. Thực tế, ứng dụng được nhiều người dùng đánh giá rất cao, với các tính năng gần như là hoàn hảo và đa dạng mà chưa một công cụ nào có thể đáp ứng được.

Nếu đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sử dụng ứng dụng, công cụ nào để theo dõi và quản lý bộ sưu tập phim của mình đơn giản và dễ dàng, download  EMDB sẽ là sự lựa chọn số 1 cho bạn, với các tính năng hoàn hảo được đóng gói trong ứng dụng chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.



Liên kết tải về - [3.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EMDB được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat emdb là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm