download Raft 1.05b 64bit

Raft

 1.05b 64bit

Download Raft - Game sinh tồn giữa biển khơi

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/10/2018

Raft là tựa game sinh tồn được nhiều người dùng máy tính yêu thích và tải về. Tham gia Raft, bạn bị bỏ rơi giữa lòng đại dương với một chiếc bè gỗ và phải thu thập thật nhiều tài nguyên lấy được từ những chiếc thùng trôi dạt trên bờ biển để mong có cơ hội sống sót cho mình.


Bị cách ly với nền văn minh là một trong những điều tồi tệ nhất mà một người phải trải qua, vì thực tế là ít có khả năng. Tuy nhiên, tùy thuộc vào loại địa hình bạn gặp phải khi bị lạc, vì rõ ràng là sống sót trên một hòn đảo đầy hoa quả và cá sẽ dễ dàng hơn là trong một sa mạc ở Bắc cực với ít sự sống quanh mình.

Từ một bè gỗ nhỏ đến một pháo đài nổi


Download Raft - Phần mềm Game sinh tồn giữa biển khơi

Raft là một game sinh tồn với sandbox hấp dẫn, trong đó bạn sẽ đóng vai một người bị mắc kẹt đang cố gắng sống sót giữa lòng đại dương, không có gì ngoài một cái bè gỗ và một cái móc. May mắn là, cái móc đó sẽ cho thu về các tài nguyên khác nhau nổi lên gần đó, từ đó giúp cho người chơi mở rộng bè gỗ và tạo một vài dụng cụ để đạt được các mục đích khác.

Cũng là game sinh tồn, Wrecked mang đến cho bạn nhiệm vụ sinh tồn giữa hoang đảo bằng cách nhập vai vào một Robinson Crusoe thời hiện đại, Wrecked có đồ hoạ 3D kết hợp với âm thanh chân thực và hệ thống nhiệm vụ chơi phong phú.

Trong Raft, những chiếc thùng, thùng chứa đồ ăn và các loại thực vật khác nhau sẽ xuất hiện gần đó, quan trọng là người chơi phải biết cách sử dụng móc cho phù hợp để thu được chúng. Mặt khác, Raft có thành phần tạo dựng khá đơn giản vì bạn chỉ cần chắc chắn là mình có được nguồn lực thích hợp và nhấn vào nút bên phải để tạo những thứ bạn cần. Sau đó, các thao tác sẽ trở nên thú vị hơn.

Tải Raft - Game sinh tồn giữa biển khơi hấp dẫn cho PC

Thuộc thể loại game chiến thuật chạy dân, Đế chế được xem là tựa game có sức sống vô cùng mãnh liệt trên thị trường game. Hiện đã có những giải đấu Đế chế xuyên quốc gia thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng game thủ.

Né tránh cá mập và xây dựng nhiều cấp độ cho bè gỗ

Với Raft, nguy hiểm lớn nhất người chơi gặp phải là những con cá mập. Thông thường, cá mập bắt đầu gây rối sau một thời gian, nó có thể cắn nát bè gỗ nếu bạn không làm lệch hướng cuộc tấn công của nó. Mặc dù ban đầu không thể, nhưng sau khi đủ vật liệu làm một cây giáo bạn sẽ có cách trị nó. Tuy nhiên, nhiệm vụ bảo vệ bản thân sẽ phức tạp hơn khi bè gỗ lớn hơn. Các thành phần khác cũng cần bảo vệ, chẳng hạn như máy lọc nước và nồi nấu ăn.

Cuối cùng, Raft có đồ họa game khá đẹp, mặc dù đơn giản. Hiệu ứng nước và các đồ vật trong game khá chi tiết. Trái lại, có một số vấn đề về tối ưu hóa với Raft nhưng có thể khắc phục khi trò chơi cập nhật phiên bản mới.

Download Raft - Game sinh tồn trên biển hấp dẫn cho máy tính

Để trải nghiệm dòng game bắn súng thực tế ảo, bạn có thể chơi game Xuất Kích mới ra mắt gần đây, được đánh giá là siêu phẩm game bắn súng trên nền đồ họa 3D. Đặc biệt game Xuất Kích mang đến hệ thống vũ khí đa dạng cùng các lớp nhân vật phong phú.

PUBG Mobile vẫn luôn giữ cho mình vị thế là một game bắn súng sinh tồn được ưu chuộng nhất trên nền tảng di động. Giờ đây PUBG Mobile PC cũng đã có có mặt cho người dùng PC có thể trải nghiệm tựa game này ngay trên máy tính của mình. Tải PUBG Mobile PC ngay hôm nay và tham gia vào chiến trường khốc liệt để dành vị trí cao nhất cho mình nhé.

Một trò chơi đầy hứa hẹn

Nhìn chung, Raft là một tựa game sinh tồn hấp dẫn, điều mà ngày nay bạn hiếm khi nhìn thấy. Do đó, chúng ta chỉ có thể hi vọng rằng nhà phát triển sẽ tiếp tục cập nhật và cải tiến trò chơi.

Cấu hình chơi game:

• Hệ điều hành: Windows 7 trở lên
• Bộ xử lý: 2GHZ Dual –Core
• RAM: 4GB bộ nhớ
• Card VGA: Geforce GTX 500 hoặc tương tự
• DirectX 10
• Dung lượng: chỉ cần trống 4GB


Liên kết tải về - [117 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách bắt cá trong game Epic Raft
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Epic Raft thách thức khả năng sinh tồn của người chơi trên đại dương đầy rẫy những nguy hiểm. Để sống sót trong game Epic Raft, bạn cần tìm kiếm đồ ăn và cá là loại thực phẩm dồi dào mà bạn có thể tìm thấy xung quanh mình, nhưng chúng không dễ bắt. Vậy làm thế nào để bắt cá trong game Epic Raft? Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo hữu ích ngay sau đây.
  • Hướng dẫn cách tải và cài đặt game Raft
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game sinh tồn luôn là một trải nghiệm thú vị. Bạn đã bao giờ trải nghiệm hoàn cảnh chỉ một mình giữa đại dương mênh mông sóng nước? Tựa game Raft sẽ mang tới bạn những điều đầy thú vị, bất ngờ. Theo dõi bài viết đưới đây để được hướng dẫn cách tải và cài đặt game Raft này nhé.
  • Hướng dẫn cách chơi game Raft
    Game sinh tồn luôn là một trải nghiệm thú vị. Bạn đã bao giờ trải nghiệm hoàn cảnh chỉ một mình giữa đại dương mênh mông sóng nước? Tựa game Raft sẽ mang tới bạn những điều đầy thú vị, bất ngờ. Bài
  • Chiến thuật phổ biến trong Garena Free Fire
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Garena Free Fire là một game bắn súng sinh tồn, đã là game sinh tồn thì bản thân người chơi Garena Free Fire luôn phải đưa ra những đấu pháp, chiến thuật hợp lý để có thể sống sót và giành chiến thắng trong đấu trường sinh tử này. Dưới đây là một số chiến thuật người chơi thường áp dụng trong mỗi trận đấu Free Fire.
  • Mũ và giáp PUBG quan trọng như nào sau update #19?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bản cập nhật #19 của PUBG mang đến nhiếu biến động lớn trong quá trình chiến đấu và tính toán chiến thuật. Việc sử dụng các loại trang bị bảo vệ như mũ và giáp là một điều luôn luôn cần thiết. Với bản update này, liệu hai vật dụng này thứ nào quan trọng hơn?
  • Cách tải và chơi game Last Shelter Survival
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Việc tải và cài đặt game Last Shelter Survival tương đối đơn giản, bạn đọc chỉ cần thực hiện tuần tự theo các bước hướng dẫn bên dưới của Taimienphi, đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng được trải nghiệm game sinh tồn chiến đấu chiến thuật trên di động.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt game Subnautica miễn phí
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Subnautica là tựa game chiến đấu với quái vật đại dương cực kỳ hấp dẫn trị giá 25 USD đang được cho tải miễn phí trên Epic Games Store, sau đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt game Subnautica miễn phí.
  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • Sửa lỗi game server timeout MM7 Free Fire
    Dạo gần đây, người chơi Free Fire đã bắt đầu gặp sự cố với máy chủ của trò chơi và không thể tham gia chiến đấu sinh tồn. Khi đang trong một trận đấu, nhiều người dùng gặp lỗi game server timeout
  • Cách tải và chơi game King of Crabs
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game King Of Crabs được biết đến là game sinh tồn về cuộc chiến của loài cua. Trong game, người chơi nhập vai là một chú cua nhỏ đi kiếm đồ ăn để lớn mạnh và chiến đấu với những người chơi khác. Nếu chưa biết cách tải và chơi King of Crabs bạn có thể tham khảo hướng dẫn tại đây và làm theo cách bước nhé.
  • Cách tải và chơi game Second Extinction miễn phí
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Game miễn phí hôm nay của Epic Games là trò chơi co-op Second Extinction, game bắn súng sinh tồn giống như Left 4 Dead và Back 4 Blood, thay vì các xác sống bạn chiến đấu với bò sát thời tiền sử. Dưới đây là cách tải và chơi Second Extinction miễn phí trên Epic Games Store.
  • TOP 5 game sinh tồn hay nhất trên PC, Mobile, Online
    Các tựa game sinh tồn PC, mobile, online hay nhất được dự đoán sẽ thu hút và được nhiều người chơi cày cuốc sẽ là những cái tên nào, chúng ta hãy cùng tham khảo danh sách 5 ứng cử viên sáng giá được
  • Cách cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Minecraft là một trong những game nhập vai sinh tồn có lượng người tham gia đông đảo nhất hiện nay trên PC, chúng cho phép bạn xây dựng nhiều công trình đồ sộ, khám phá thể giới hoặc thu thập tài nguyên, chế tạo và chiến đấu. Nếu bạn là người yêu thích những game nhập vai thế giới mở, không lý do gì lại không tải cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính.
Raft - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Raft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat raft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fortnite MobileGame sinh tồn Fortnite trên điện thoại
  • NicheGame sinh tồn di truyền học cho PC
  • DarkwoodGame sinh tồn kinh dị cực độc đáo cho PC
  • SurvislandGame sinh tồn trên hoang đảo cực hấp dẫn
  • RAFTGame sinh tồn trên biển cho điện thoại
  • SkyBlockGame sinh tồn trên hòn đảo
  • FrostfallGame sinh tồn giả tưởng cực hấp dẫn cho mobile
  • Die YoungGame sinh tồn trên hòn đảo kỳ bí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm