download ePSXe APK Cho Android

ePSXe APK

 Cho Android

Download ePSXe APK - Trình giả lập chơi game Playstation trên Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/01/2023

ePSXe APK là một chương trình thể hiện sức mạnh phần cứng ngày càng cao của điện thoại thông minh. Với ePSXe APK, người dùng có thể giả lập cả một cỗ máy chơi game PlayStation và chạy những tựa game vốn chỉ dành cho hệ máy tay cầm ngay trên chiếc điện thoại nhỏ bé của họ.


ePSXe APK là cái tên không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng cho phép chơi game Playstation 1 (PS1) ngay trên điện thoại Android. ePSXe APK có nhiều ưu điểm vượt trội so với các đối thủ như tương thích hầu hết các game PS1, cho phép thay đổi cài đặt âm thanh/hình ảnh, lưu tiến trình game tự động, hỗ trợ chơi nhiều người trên màn hình,....

tai epsxe apk

Download ePSXe APK, chơi game Playstation 1 (PS1) ngay trên điện thoại Android

 

1. Giới thiệu ePSXe APK

ePSXe APK ra đời để đáp ứng nhu cầu của những người dùng muốn chơi game PS1 ngay trên thiết bị di động và máy tính bảng. Nói một cách đơn giản, ePSXe APK là một phần mềm giả lập có thể biến điện thoại thông minh thành một chiếc PS1. Người dùng có thể tải game PS1 về và chơi ngay trên smartphone thông qua ePSXe APK.

ePSXe APK có độ tối ưu tốt, giúp bạn chơi game trên các thiết bị Android mượt mà và ổn định cao. Nhờ ePSXe APK, bạn có thể quay lại thời thơ ấu và chơi các tựa game huyền thoại một thời trên PS1 như Crash Team Racing, Final Fantasy, Resident Evil.

download epsxe apk

Download ePSXe APK, trải nghiệm các tựa game huyền thoại 1 thời

 

2. Tính năng nổi bật của ePSXe APK

- Hỗ trợ thay đổi tỷ lệ khung hình:

ePSXe cho phép bạn chọn tỷ lệ khung hình và kích thước video của trò chơi theo chiều ngang hoặc dọc. Bạn cũng có thể thay đổi độ trong suốt của giao diện hoặc tắt rung màn hình. ePSXe đem đến chất lượng hình ảnh tốt nhất ở tỷ lệ khung hình 4:3. Nếu muốn chơi game với màn hình rộng hơn thì bạn có thể chuyển sang chế độ nằm ngang.

- Tùy chỉnh điều khiển:

ePSXe APK đem đến sự tự do cao cho người dùng trong việc thay đổi cài đặt và điều khiển. Game thủ có thể thay đổi nhiều tùy chỉnh điều khiển của game để phù hợp hơn với giao diện cảm ứng của điện thoại. Ngoài ra, người chơi còn có thể tăng độ nhạy cảm ứng, đặt vị trí và thay đổi kích thước các nút trên màn hình.

- Hoạt động mượt mà:

Hầu hết các chương trình giả lập đều tiêu tốn nhiều tài nguyên phần cứng, bộ nhớ và dung lượng trên thiết bị. Việc giả lập các nền tảng khác trên điện thoại Android có thể khiến việc chơi game gặp nhiều vấn đề. Điện thoại có thể gặp phải tình trạng giật, lag hoặc tụt khung hình. m thanh của trò chơi cũng có thể bị gián đoạn, mất tiếng.

Các vấn đề trên được giải quyết triệt để trên ePSXe APK. ePSXe APK có khả năng chuyển đổi nhanh chóng môi trường Android sang môi trường PS1 mà không tạo thêm nhiều gánh nặng cho phần cứng của điện thoại. Bạn có thể tận hưởng các trò chơi PS1 mà không lo về tình trạng giật lag.

Với ePSXe APK, người dùng Android có thể tận hưởng trải nghiệm chơi game PS1 giống hệt như máy PS1. Bạn chỉ cần cài đặt phần mềm ePSXe và không cần tải thêm file bin, file jar hoặc plugin bổ sung nào khác để tạo ra môi trường PS1 trên smartphone.

- Thay đổi chất lượng âm thanh và hình ảnh:

Cấu hình của điện thoại Android có sự đa dạng cao và không phải máy nào cũng phần cứng mạnh. Do đó, ePSXe APK có thêm những lựa chọn thay đổi chất lượng hiệu ứng hình ảnh và âm thanh của game. Nhờ vậy, cả những thiết bị Android có cấu hình phần cứng thấp cũng có thể chạy ePSXe APK một cách ổn định nhất.

- Độ tương thích cao:

Khả năng tương thích là một trong những yếu tố đóng vai trò quan trọng vào sự phổ biến của một chương trình giả lập. ePSXe vượt trội hơn tất cả các trình giả lập PS1 khác về khả năng tương thích và có khả năng hoạt động trơn tru trên hầu hết các thiết bị Android. ePSXe còn hỗ trợ công nghệ đồ họa OpenGL giúp người dùng chơi game với chất lượng hình ảnh cao hơn.

- Chế độ chia sẻ màn hình:

Các tựa game PS thường cho phép hai người chơi game cùng một lúc. EPSXe trên Android giữ nguyên tính năng này khi hỗ trợ nhiều người chơi game đồng thời trên cùng một thiết bị. Người chơi có thể gắn thêm tay cầm ngoài để sử dụng chế độ này dễ dàng hơn.

- Tính năng tự động lưu:

Tính năng tự động lưu sẽ lưu tiến trình chơi game trên ePSXe trong trường hợp bạn phải dừng trò chơi một cách đột ngột. Bạn không cần phải lo lắng việc phải chơi lại từ đầu. Những gì bạn cần làm chỉ là mở lại ePSXe trên điện thoại và tiếp tục hành trình game còn dang dở.

ePSXe còn có tùy chọn lưu tiến trình game trên các nền tảng lưu trữ đám mây như Dropbox hay Google Drive, .... Ngoài ra, bạn có thể di chuyển save game ePSXe sang các thiết bị Android khác và tiếp tục chơi mà không gặp vấn đề gì.


Liên kết tải về - [11M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ePSXe APK được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat epsxe apk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ePSXe APK Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RPCS3 3/5 Giả lập PS3 trên máy tính
  • ePSXe 3/5 Giả lập game PlayStation I (PSI) trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm