download Jammix Enhancer 0.3.1

Jammix Enhancer

 0.3.1

Download Jammix Enhancer - Điều chỉnh, tăng chất lượng âm thanh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/04/2018

Jammix Enhancer là tiện ích âm thanh dành cho người dùng Windows, hỗ trợ cải thiện chất lượng âm thanh bằng cách tăng cường âm bass động, điều chỉnh hiệu ứng 3D, prologic surround, reverb và giảm tiếng ồn. Chương trình được sử dụng nhiều tại Romania, Mỹ và Philippines.


Jammix Enhancer được thiết kế dành cho các phiên bản Windows 95 trở về trước, chỉ hỗ trợ giao diện bằng tiếng Anh, do đó có dung lượng nhẹ, không chiếm nhiều không gian bộ nhớ và không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của hệ thống.

Tương tự, ứng dụng DFX Audio Enhancer cũng giúp bạn tăng cường chất lượng âm thanh trên máy tính tối ưu hóa loa và tai nghe để nghe nhạc và xem phim tuyệt vời hơn, DFX Audio Enhancer có khả năng chỉnh sửa các chi tiết âm thanh như độ vang, độ sâu, tiếng bass, độ khuếch đại âm thanh ...

Jammix Enhancer cho phép người dùng chỉnh sửa các hiệu ứng âm thanh, tăng cường âm bass động và giảm tiếng ồn để nâng cao chất lượng âm thanh. Để cài đặt tiện ích, bạn đóng MediaMonkey và cài vào chương trình FilesMediaMonkey. Khởi động lại và kích hoạt thông qua Tools > Options > Player > DSP Plug-ins.

Hiện nay trên máy tính cũng có 1 phần mềm hỗ trợ khuếch đại âm thanh, làm âm thanh to hơn khi phát đó là Sound Booster, nhiều người đã sử dụng Sound Booster và nhận được kết quả khá tốt, âm thanh nghe to hơn, rõ ràng mà không bị rè.

Những tính năng chính của tiện ích Jammix Enhancer:

 

- Hỗ trợ cải thiện chất lượng âm thanh

- Tăng cường âm bass động, điều chỉnh hiệu ứng 3D, giảm tiếng ồn

- Sử dụng ít không gian bộ nhớ

- Dành cho các phiên bản Windows 95 trở về trước



Liên kết tải về - [359.00 kB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jammix Enhancer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jammix enhancer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jammix Enhancer 0.3.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm