download Face Aging App Cho iPhone

Face Aging App

 Cho iPhone

Download Face Aging App - Ứng dụng thay đổi khuôn mặt trẻ thành già

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/03/2021

Bạn sẽ trông như thế nào khi già đi? Điều gì sẽ sảy ra nếu bạn gửi cho gia đình khuôn mặt của mình trong 20 năm tới, liệu họ có nhận ra bạn không? Hãy để ứng dụng Face Aging App cho bạn thấy khuôn mặt già nua của mình chỉ trong vài giây biến đổi


Face Aging App không ghép khuôn mặt bạn với bất kỳ mặt của người xa lạ nào. Tiện ích là một camera lão hóa, giống như gắn một chiếc đồng hồ có khả năng thay đổi thời gian và biến đổi khuôn mặt. Bạn sẽ có nhiều nếp nhăn hơn, làn da sạm màu, chảy xệ chứ không còn hồng hào, căng bóng như khi còn trẻ, mái tóc ngả màu hoa râm...

face aging app

Download Face Aging App cho Android - Ứng dụng biến già thành trẻ cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Với Face Aging App, người dùng không cần thực hiện bất cứ chỉnh sửa nào khác như điều chỉnh bộ lọc layer, độ sáng. Chỉ cần chụp ảnh hoặc tải ảnh có sẵn lên từ thư viện, chờ quét và thời gian sẽ trôi nhanh trong vài giây, bạn đã thấy ngay mình là bà lão hay ông lão 70-80 tuổi. Sau đó chia sẻ miễn phí tới bạn bè thông qua bất kỳ mạng xã hội nào.

face aging app 2

Tải Face Aging App cho iPhone - Ứng dụng thay đổi khuôn mặt trẻ thành già

Người dùng Face Aging App có thể thử với hàng trăm bức ảnh để xem sự biến đổi. Ứng dụng chỉnh sửa ảnh này sử dụng chức năng quét khuôn mặt AI kết hợp với thuật toán mới nhất để làm lão hóa mắt, mũi, tóc, môi, má, da cổ... và cho mặt bạn già đi hoàn toàn, cực kỳ chân thực. Hãy để Face Aging App cho bạn thấy khuôn mặt già nua của mình như thế nào chỉ trong vài giây biến đổi.

Ngoài ra, nếu muốn nhắn tin miễn phí từ máy tính sang điện thoại thì Telegram Desktop sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, Telegram Desktop hoạt động rất nhanh, đơn giản và hoàn toàn miễn phí nên ngày càng chiếm được cảm tình của người sử dụng.

FaceApp cũng là ứng dụng hỗ trợ biến đổi khuôn mặt từ trai sang gái, trẻ thành già phổ biến hiện nay, các bạn cùng tải FaceApp và cài đặt vào điện thoại của mình nhé.

 


Liên kết tải về - [134,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Face Aging App được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat face aging app là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Face Aging App Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Old Face 3/5 Biến đổi và già hóa khuôn mặt
  • Make me Old 3/5 Ứng dụng tạo khuôn mặt già
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm