download FanCode Cho Android

FanCode

 Cho Android

Download FanCode - Theo dõi Livestream, tin tức thể thao

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 19/02/2020

FanCode là ứng dụng cung cấp các thông tin thể thao thông qua các video Livestream, theo dõi Điểm trực tiếp và tin tức mới nhất về các giải đấu thể thao của Ấn Độ. FanCode mang đến các bài bình luận chuyên sâu từ các chuyên gia, xem video các trận cricket trực tiếp, nhận tin tức mới, xem trước, cũng như các video nổi bật trong thời gian thực về các trận đấu cricket, nếu bạn đã bỏ lỡ tính năng phát trực tiếp.


 

1. Giới thiệu về FanCode

FanCode cho phép bạn theo dõi điểm trực tiếp và các tin tức mới nhất của các trận đấu Cricket Ấn Độ, IPL 2020, EPL, NBA, Women's World Cup, PKL, Premier League...Ứng dụng cung cấp thông báo cho trận đấu trực tiếp, tỷ số, các trận đấu nổi bật, bài bình luận từ các chuyên gia. Tính năng Live streaming gồm xem bóng đá trực tiếp, xem các luồng cricket yêu thích của bạn trực tiếp với các bảng điểm tương tác.

fancode

Download FanCode, Theo dõi Livestream, tin tức thể thao

FanCode mang dến các tin tức mới nhất về môn cricket Ấn Độ, cập nhật trước và sau trận đấu cho các trận đấu cricket quan trọng, nhận thông báo đội hình, chấn thương của các đội quốc tế bao gồm Ấn Độ, Úc, Pakistan, New Zealand, Nam Phi,...Người hâm mộ sẽ xem được các phân tích chi tiết về mỗi trận đấu, chẳng hạn như báo cáo sân cỏ, điều kiện thời tiết, nhập số liệu thống kê chi tiết.

2. Các đặc điểm chính của FanCode:

- Xem tin tức thể thao Ấn Độ.
- Cập nhật tỷ số trận đấu trực tiếp.
- Bình luận và phân tích từ các chuyên gia.
- Xem các video livestream về các trận cricket.

3. App liên quan

Dailyhunt cũng là ứng dụng tin tức Ấn Độ bao gồm các nguồn tin đa dạng trên tất cả các lĩnh vực, bao gồm cả điểm số cricket thời gian thực, ngoài ra người dùng Dailyhunt cũng sẽ nhận được các luồng tin tức, video và hình ảnh được đề xuất phù hợp với nhu cầu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FanCode được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fancode là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FanCode Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Championat 3/5 Đọc tin tức thể thao, kết quả trận đấu
  • 365Scores 3/5 Ứng dụng xem tin tức thể thao cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm