download Pixel Sword Fish io Cho Android

Pixel Sword Fish io

 Cho Android

Download Pixel Sword Fish io - Game điều khiển sinh vật đâm vào nhau

Thu Hà  cập nhật: 27/09/2019

Tựa game Pixel Sword Fish io khai thác đề tài game io khá quen thuộc, nhiệm vụ của bạn là điều khiển một sinh vật giống như một mũi tên, lao đến kẻ thù và tiêu diệt chúng. Mục tiêu của bạn là trở thành người sáng tạo với chiếc mũi lớn nhất thế giới, nếu chạm phải chính mình, trò chơi sẽ kết thúc.




Trong game Pixel Sword Fish io bạn sẽ điều khiển một sinh vật có hình dạng khá gớm ghiếc dạng mũi tên đâm vào những sinh vật khác để tăng kích thước của mình, càng chơi bạn sẽ càng trở nên mạnh mẽ hơn. Nếu mũi của bạn chạm vào người chơi khác họ sẽ có được điểm, nhưng phải cẩn thận nếu bạn đâm phải chính mình, trò chơi sẽ kết thúc. Trong trò chơi này, bạn luôn có cơ hội giành chiến thắng ngay cả khi bắt đầu với một kích thước tí hon.

pixel sword fish io

Download Pixel Sword Fish io, Game điều khiển sinh vật đâm vào nhau

 

Pixel Sword Fish io có cách chơi đơn giản, bạn chỉ cần kiếm soát đường đi của sinh vật bằng phím điều hướng. Bạn có thể lựa chon đến 6 chế độ chơi: chế độ cổ điển, chơi theo đội, chế độ sinh tồn, chế độ giết vua, phá vỡ, chơi với thanh kiếm. Mỗi chế độ đều có những sự độc đáo và thú vị riêng mang đến cho người chơi nhiều nhiệm vụ để chinh phục.

Slither IO cũng là game có cách chơi tương tự, điều khiển một con rắn ăn những con mồi xung quanh để tăng lên về kích thước, mục tiêu của bạn trong Slither IO là giành được điểm số cao và tránh chạm phải cái đuôi của chính mình.

 

Các tính năng chính của Pixel Sword Fish io:

 

- Game điều khiển sinh vật đâm nhau

- Làm tăng kích thước của sinh vật

- Tránh chạm phải chính mình

- 6 chế độ chơi để lựa chọn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • PUBG Mobile - Hướng dẫn nhận nhiều vật phẩm xịn
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    PUBG Mobile là game sinh tồn di động hấp dẫn hàng đầu hiện nay. Làm thế nào để nhận nhiều vật phẩm xịn trong PUBG Mobile? Bạn hãy tham khảo bài hướng dẫn cách nhận vật phẩm xịn trong game PUBG Mobile của chúng tôi ở dưới đây để có thêm kinh nghiệm nhé.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Chi tiết các lớp nhân vật trong game Outriders
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Một trong những tựa game bắn súng sinh tồn được mong đợi nhất năm nay, Outriders vừa mới ra mắt vào ngày 1/4/2021 cho Windows và Console. Bạn nên tìm hiểu về các lớp nhân vật trong game Outriders một chút trước khi đi sâu, khám phá trò chơi.
  • Cấu hình game Dauntless chơi tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Game hành động được phát triển bởi Phoenix Labs, Dauntless là game nhập vai săn lùng quái vật khổng lồ, sử dụng các bộ phận cơ thể khác nhau của chúng để tạo ra vũ khí săn những quái vật to hơn, dưới đây là cấu hình của game Dauntless dành cho game thủ muốn tham gia trải nghiệm.
  • So sánh PUBG Mobile và RoS Mobile
    PUBG Mobile và RoS Mobile là hai sản phẩm game sinh tồn trên di động hot nhất hiện nay. Bạn có thể chơi PUBG Mobile và RoS Mobile bằng nhiều thiết bị, nền tảng khác nhau. Có bao giờ bạn để ý giữa
  • Top 5 game Android chơi dịp Giáng Sinh hay nhất
    Không khí Giáng Sinh đang đến gần, cùng với đó các nhà phát triển game cũng cho ra mắt một loạt các sự kiện mới nhân dịp dịp lễ này kèm theo các phần thưởng và vật phẩm giá trị. Dưới đây
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Hướng dẫn sử dụng các loại vũ khí game Dauntless
    By Chipu
    Dauntless là một trò chơi hành động miễn phí trên các hệ điều hành Windows, Ps4 và Xbox One, người chơi Dauntless được tân tay giết những con quái vật thông qua nhiều loại vũ khí, mỗi vũ khí có sức
  • Mũ và giáp PUBG quan trọng như nào sau update #19?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bản cập nhật #19 của PUBG mang đến nhiếu biến động lớn trong quá trình chiến đấu và tính toán chiến thuật. Việc sử dụng các loại trang bị bảo vệ như mũ và giáp là một điều luôn luôn cần thiết. Với bản update này, liệu hai vật dụng này thứ nào quan trọng hơn?
  • Danh sách mob và quái trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở với một thế giới cực rộng lớn mà người chơi có thế khám phá được rất nhiều những điều đặc biệt, trong Minecraft, có những người chơi cực kì ưa thích chế độ Survival, một chế độ chơi mà bạn phải tự mình sống sót trong thế giới Minecraft và phải đối mặt với rất nhiều vấn đề, mà đôi khi là cả các loại quái vật nữa.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pixel Sword Fish io được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixel sword fish io là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pixel Sword Fish io Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hexar.io 3/5 Game io, điều khiển khối lục giác
  • Nebulous.io 3/5 Game hành động nhiều người chơi cực hấp dẫn
  • Conflict.ioGame bắn súng sinh tồn giống PUBG Mobile
  • Big Big BallerGame hành động online cực hay cho điện thoại
  • AXES ioGame ném rìu hấp dẫn cho mobile
  • Paper.io 3DGame cuộc chiến lãnh thổ cho điện thoại Android, iPhone
  • Hero Survival IOGame sinh tồn nhập vai anh hùng tiêu diệt quái vật
  • Imposter SmashersGame io thử thách trò chơi con mực
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm