download Firefox Focus cho Android 1.0

Firefox Focus cho Android

 1.0

Download Firefox Focus cho Android - Duyệt web không quảng cáo trên Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/10/2021

Firefox Focus là trình duyệt web dành cho người dùng Android, hỗ trợ bạn chặn các quảng cáo phiền toái và bảo vệ tính riêng tư của người dùng. Trình duyệt Firefox Firefox Focus cho Android tích hợp một tiện ích theo dõi quảng cáo và cho phép xóa bỏ lịch sử tìm duyệt trong trường hợp khẩn cấp.


Giới thiệu Firefox Focus cho Android

Mozilla phát hành trình duyệt web Firefox Focus dành cho các thiết bị iPhone và iPad từ hồi năm ngoái và hiện giờ đã có phiên bản dành cho thiết bị Android.  Được thiết kế khá đơn giản, nhanh chóng và mang tính riêng tư cao, trình duyệt di động Firefox Focus cho Android không có nhiều tab và không có các quảng cáo cản trở, giúp bạn lướt Internet từ thiết bị di động nhanh chóng và an toàn. Firefox Focus kèm theo một trình chặn quảng cáo để bạn tránh khỏi các phiền toái trong quá trình hoạt động trực tuyến.

tai firefox focus cho android

Firefox Focus cho Android - Duyệt web không quảng cáo trên Android

Trình duyệt Firefox Focus cho Android cho phép bạn duyệt web mà không bị các quảng cáo theo dõi. Những quảng cáo này làm giảm tốc độ duyệt web trên thiết bị di động. Phiên bản Firefox Focus dành cho Android bao gồm nhiều tính năng hấp dẫn, tích hợp một tiện ích theo dõi quảng cáo, cho bạn biết có bao nhiêu quảng cáo bị chặn trên một trang web nào đó, hỗ trợ tắt trình chặn theo dõi và hiển thị một thông báo nhắc nhở.

Khi Firefox Focus cho Android đang chạy trên nền hệ thống, bạn dễ dàng xóa bỏ lịch sử tìm duyệt trong trường hợp khẩn cấp. Mozilla đảm bảo rằng họ sẽ thêm các tính năng mới vào chương trình trong các bản cập nhật sắp tới.

Những tính năng chính của trình duyệt Firefox Focus:

- Thiết kế đơn giản, nhanh chóng và mang tính riêng tư cao
- Hỗ trợ chặn các quảng cáo phiền toái, bảo vệ tính riêng tư của người dùng
- Tích hợp một tiện ích theo dõi quảng cáo
- Xóa bỏ lịch sử tìm duyệt trong trường hợp khẩn cấp

Trình duyệt liên quan

Trước đó UC Browser cũng là trình duyệt được nhiều dùng di động yêu thích và tin dùng, bởi nhẽ UC Browser mang đến cho người dùng một tốc độ lướt web cực cao và bạn có thể dễ dàng truy cập các website mong muốn để chat, xem phim, nghe nhạc hay chơi webgame.

Ngoài ra, Adblock Browser cũng là trình duyệt hỗ trợ người dùng trong việc chặn các pop-up quảng cáo, điểm đặc biệt ở trình duyệt Adblock Browser là cho phép người sử dụng thay đổi, cấu hình các quy tắc chặn để chặn được hiệu quả nhất các trang web quảng cáo.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Firefox Focus cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat firefox focus cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Firefox Focus cho Android 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Slimjet 4,2/5 Duyệt web tốc độ cao, hỗ trợ download
  • Speed Browser 0/5 Trình duyệt web tốc độ cao
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm