download Adblock Browser cho Android

Adblock Browser

 cho Android

Download Adblock Browser - Trình duyệt web trên iPhone, Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/09/2022

Ứng dụng Adblock Browser - trình duyệt web trên điện thoại iPhone, SamSung, OPPO ... dễ dàng ngăn chặn các popup quảng cáo, ngăn chặn các đoạn quảng cáo một cách hiệu quả. Sử dụng Adblock Browser trên iOS hay Android giúp bạn lướt web dễ dàng không bị làm phiền bởi những quảng cáo như trước đây nữa


Chức năng đặc biệt của trình duyệt này là dễ dàng ngăn chặn các popup quảng cáo, ngăn chặn các đoạn quảng cáo một cách hiệu quả, trình duyệt này có khả năng hoạt động được trên hầu hết các hệ điều hành khác nhau như Windows Phone, Mac OS, Android... , Một điều đặc biệt nữa là trình duyệt này cho phép người sử dụng thay đổi, cấu hình các quy tắc chặn để chặn được hiệu quả nhất các trang web quảng cáo. Adblock Browser được phát triển, thiết kế và phát hành bởi hãng Eyeo, một trong những hãng phát triển phần mềm công nghệ nổi tiếng trên thế giới. Adblock Browser được cung cấp hoàn toàn miễn phí tới người sử dụng, người dùng chỉ việc tải về cài đặt, Adblock Browser cũng hỗ trợ khá nhiều ngôn ngữ khác nhau cho người sử dụng lựa chọn các thao tác, các sử dụng cũng được gợi ý để người dùng dễ hiểu, dễ thao tác.

Adblock Browser
Download Adblock Browser - Trình duyệt web trên iPhone, Android

Sử dụng trình duyệt này người dùng sẽ tiết kiệm được tối đa dung lượng web khi duyệt web, theo như giới thiệu của hãng Eyeo sử dụng Adblock Browser người dùng có thể tiết kiệm được 60% dung lượng web, điều này giúp người dùng sử dụng Internet bằng các dịch vụ 3G tiết kiệm được tối đa tài chính cho mình,  khi tiết kiệm được dung lượng Web điều đó nghĩa là sẽ cải thiện được tốc độ web, bạn sẽ vào được trang web, xem được nội dung mình mong muốn một cách nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Firefox Focus cho Android cũng là trình duyệt web với tính năng chặn quảng cáo trên các thiết bị di động, đồng thời giúp bảo vệ tính riêng tư của bạn, trong những trường hợp cần thiết, Firefox Focus cho Android cũng có thể giúp bạn xóa bỏ lịch sử trình duyệt.

Một điều thú vị nữa ở trình duyệt Adblock Browser là nó giúp tiết kiệm pin của các thiết bị, theo thí nghiệm, sử dụng Adblock Browser người dùng có thể tiết kiệm được 20% pin, đồng thời một điểm cộng cho trình duyệt này là người sử dụng hoàn toàn có thể kích hoạt và loại bỏ các tính năng như chặn web, duyệt web ẩn danh... của trình duyệt bất kỳ khi nào người dùng muốn. Không chỉ chặn các popup quảng cáo, cải thiện tốc độ web, tiết kiệm pin, Adblock Browser còn hỗ trợ chặn các chương trình độc hại, chặn các mã độc hại trên web, bảo đảm thông tin của người dùng một cách hiệu quả nhất, chương trình tự động đưa ra cảnh báo khi trên trang web tồn tại các mã độc, tự động chặn các trang web có nội dung không mong muốn một cách hiệu quả. Hiện nay có khá nhiều trình duyệt hỗ trợ cả trên máy tính và di động, trong đó nổi bật có Google Chrome, Firefox, Cốc Cốc . Nếu bạn đang sử dụng 1 trong 2 trình duyệt Google Chrome hay trình duyệt Mozilla Firefox trên di động thì có thể download Adblock Browser để trải nghiệm những tính năng thú vị mà nó mang đến cho bạn.

Không ai phủ nhận sự tiện ích Adblock Browser mang lại cho người dùng, với nó các bạn có thể an tâm duyệt web, tránh sự làm phiền của các chương trình, các đoạn quảng cáo khi đang chơi game, khi đang đọc báo,... Nó cũng đảm bảo các thông tin mật của người dùng khi duyệt web, nếu không thích các bạn có thể vô hiệu hóa nó bất cứ khi nào, Trình duyệt này cũng có giao diện cách sử dụng khá đơn giản, cho phép người dùng thay đổi, cấu hình quy tắc chặn web, Tóm lại, Adblock Browser là một tiện ích trình duyệt nên sử dụng trên điện thoại. Khi hoạt động Adblock Browser cũng không chiếm nhiều dung lượng bộ nhớ điều này giúp điện thoại của bạn chạy ổn định, không ảnh hưởng tới các ứng dụng đang chạy.


Liên kết tải về - [38 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Adblock Browser - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adblock Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adblock browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adblock Browser cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HD Browser 3/5 Lướt web nhanh và an toàn trên di động
  • BulletVPN 3/5 Máy chủ VPN duyệt web ẩn danh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm