download Browser N Cho Android

Browser N

 Cho Android

Download Browser N - Trình duyệt web tốc độ cao cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/03/2020

Browser N là trình duyệt web dành cho smartphone Android cho phép người dùng trải nghiệm cảm giác lướt web nhanh chóng, liền mạch và an toàn với bộ tính năng ấn tượng.



Giới thiệu Browser N:

Nếu bạn đang dùng hệ điều hành Android và tìm kiếm một trình duyệt web tốt để bạn có thể lướt web nhanh chóng và an toàn thì Browser N rất đáng để thử. Trình duyệt web tốt nhất cho smartphone Android này sẽ không làm bạn thất vọng.

Tải Browser N

Khi dùng điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android thì chắc hẳn điều mà mọi người quan tâm đầu tiên chính là việc lựa chọn và sử dụng một trình duyệt web tốt. Tuy nhiên, việc này lại không hề dễ dàng vì trên Play Store hiện nay phát hành quá nhiều ứng dụng khiến người dùng phân tâm. Hiểu được điều này, chúng tôi đã nghiên cứu cũng như thử nghiệm và chọn lọc ra một ứng dụng tốt nhất. Ứng dụng đó chính là Browser N. Hãy tìm hiểu chi tiết hơn về nó nhé!

1. Giới thiệu chung về Browser N

Browser N là một trình duyệt web được yêu thích trong cộng đồng những người dùng smartphone hệ điều hành Android với nhiều tính năng thú vị. Trình duyệt cho di động hữu ích này hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm lướt web nhanh chóng và an toàn.

Để có thể thử nghiệm ứng dụng "bỏ túi" thú vị này, bạn có thể download trình duyệt này từ cửa hàng Google Play và sử dụng trong phút chốc. Browser N là một trình duyệt web dành cho điện thoại Androd khá nhẹ nhàng nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm trải nghiệm truỵ cập, lướt web tốc độ cao và bảo mật tốt. Trình duyệt web hữu dụng này hiện được hàng triệu người dùng download và tin dùng mỗi năm.

Download Browser N

2. Những đặc điểm nổi bật về trình duyệt web Browser N

Sau quá trình thử nghiệm và đánh giá, chúng tôi nhận thấy ở Browser N có một số tính năng nổi bật sau:

- Tốc độ duyệt web cao

Điểm nổi bật đầu tiên của trình duyệt web Browser N chính là tốc độ duyệt web rất nhanh. Người dùng sẽ được tận hưởng cảm giác lướt web nhanh chóng, không lo bị gián đoạn.

- Duyệt web an toàn

Ngoài tốc độ duyệt web được đa số người dùng đánh giá cao thì người dùng còn có cơ hội tốt để duyệt web an toàn. Điều này là vì Browser N có tính năng cho phép người dùng duyệt web dưới chế độ ẩn danh để bảo đảm sự riêng tư và bảo mật dữ liệu người dùng. Browser N nhanh chóng hơn bao giờ hết và cung cấp cho người dùng một trình duyệt web mạnh mẽ giúp bảo vệ quyền riêng tư khi lướt web.

- Giao diện trình duyệt thân thiện với người dùng

Trình duyệt web Browser N có thiết kế giao diện người dùng đơn giản và thanh lịch rất nhiều khi so sánh với các trình duyệt web dành cho điện thoại Android thông thường khác.

- Nhập và xuất dấu trang

Khi sử dụng trình duyệt web Browser N, người dùng được cho phép tạo và bỏ dấu trang theo ý muốn của bạn thân một cách dễ dàng và nhanh chóng. Do đó, bạn có thể đọc các trang mình yêu thích thường xuyên, bất cứ khi nào và không phải mất công tìm kiếm.

Download Browser N

- Quản lý nhiều tab

Người dùng có thể mở nhiều tab cùng lúc theo ý muốn mà không lo mất dấu các trang web đang mở hay bị giật, lag với tính năng quản lý nhiều tab trong Browser N. Tab hiển thị trực quan chính là một ưu điểm lớn của Browser N mà người dùng đánh giá cao.

- Chế độ Javascript bị vô hiệu hóa

Nếu như ở các trình duyệt web khác như Google Chrome hoặc  Firefox, safari, opera,...bạn cần phải vào cài đặt để bật tắt chế độ này nếu không muốn bị các quảng cáo làm phiền thì khi dùng Browser N, bạn sẽ không phải lo lắng điều này. Chế độ Javascript bị vô hiệu hóa để mang đến cho người dùng trải nghiệm lướt web liền mạch.

Một số tính năng hay khác của Browser N là:

- Hỗ trợ HTML5 và Flash

- Hiển thị mã nguồn trang web

- Chế độ ban đêm

- Hiển thị thông tin thiết bị

- Chỉnh sửa hình ảnh

- Theo dõi IP

- Nghe nhạc

3. Một số thông tin quan trọng khác về trình duyệt web Browser N

- Phiên bản hiện tại: 10

- Kích cỡ ứng dụng: 7.8M

- Yêu cầu hệ điều hành: Android 5.0 trở lên

- Ngôn ngữ được hỗ trợ: Tiếng Anh

- Nhà phát hành: Team Dpi

Cho đến thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn chưa nhận thấy bất kỳ đánh giá trái chiều nào của người dùng về trình duyệt web Browser N. Nhiều người thậm chí còn cho rằng 5 sao có lẽ là chưa đủ để đánh giá trình duyệt web hữu ích này. Nhà phát hành của Browser N vẫn luôn ghi nhận những ý kiến và góp ý của người dùng để nâng cấp ứng dụng. Hãy download Browser N ngay để sử dụng và trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của trình duyệt web hàng đầu dành cho điện thoại Android này bạn nhé!


Liên kết tải về - [7.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Browser N được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat browser n là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Browser N Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm