download Fix it Center 1.0.100

Fix it Center

 1.0.100

Download Fix it Center - Phát hiện và sửa lỗi windows

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/06/2017

Fix it Center là bộ công cụ hỗ trợ chẩn đoán và giải quyết nhiều vấn đề liên quan đến cài đặt Windows và các chương trình, đồng thời ngăn chặn các vấn đề mới bằng cách chủ động kiểm tra các sự cố đã biết và cài đặt bản cập nhật nhằm nâng cao tính bảo mật.


Fix it Center là bộ công cụ do Microsoft phát triển, được thiết kế để giúp bạn chẩn đoán và giải quyết nhiều vấn đề liên quan đến cài đặt Windows và các chương trình.

Fix it Center có khả năng phát hiện và sửa chữa tự động nhiều vấn đề về PC và thiết bị thường gặp, đồng thời ngăn chặn các vấn đề mới bằng cách chủ động kiểm tra các sự cố đã biết và cài đặt bản cập nhật nhằm nâng cao tính bảo mật.

FixWin cũng là công cụ sửa lỗi windows hiệu quả, với khả năng khắc phục lên tới hơn 50 vấn đề khác nhau đối với windows, đồng thời FixWin có tốc độ quét, sửa lỗi nhanh mà không ảnh hưởng tới các thành phần khác của hệ thống.

fix it center

Fix it Center hợp nhất nhiều bước chẩn đoán và sửa chữa vấn đề vào một công cụ khắc phục sự cố tự động giúp bạn làm việc hiệu quả hơn. Fix it Center thực hiện các giải pháp riêng biệt cho thiết bị của bạn, cho bạn thấy những vấn đề phần cứng và phần mềm đang tồn tại, đồng thời cung cấp cách thức để dễ dàng kiểm soát và hỗ trợ các thiết bị.

Để giải quyết các vấn đề với win 7, bạn có thể sử dụng công cụ 7 Quick Fix giúp bạn sửa hơn 100 lỗi cơ bản trên hệ điều hành thuộc nhiều nhóm lỗi khác nhau, đặc biệt 7 Quick Fix còn giúp gỡ bỏ những phần mềm cài đặt không còn được sử dụng đến nữa trên hệ thống.

Nếu bạn đang gặp vấn đề với tính năng của Windows chẳng hạn như in tệp hay loại bỏ thiết bị lưu trữ USB, bạn chỉ cần tải Fix it Center về máy và khởi chạy chương trình. Fix it Center sẽ tải xuống bộ chương trình chẩn đoán từ Internet và cho phép bạn tiến hành kiểm tra.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm nhiều phần mềm sửa lỗi windows để khắc phục được các vấn đề của chiếc máy tính và mình đang sở hữu, khi tải về những phần mềm sửa lỗi windows này, bạn còn phải xét đến tính tương thích với hệ thống.

Những tính năng chính của bộ công cụ Fix it Center:

- Cài đặt đơn giản

- Phát hiện và sửa chữa tự động nhiều vấn đề về PC và thiết bị thường gặp

- Ngăn chặn các vấn đề mới


Liên kết tải về - [440 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fix it Center được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fix it center là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fix it Center 1.0.100


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FixWin 3/5 Sửa lỗi xuất hiện trên Windows
  • JetDrive 3/5 Sửa lỗi và tăng tốc máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm