download Flaticon for Mac 1.3.3

Flaticon for Mac

 1.3.3

Download Flaticon for Mac - Tìm kiếm các mẫu thiết kế icon Flaticon

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/09/2019

Flaticon for Mac là ứng dụng dành cho máy tính của dịch vụ chia sẻ icon Flaticon, cho phép bạn tìm kiếm các mẫu thiết kế icon theo từ khóa và sao chép chúng vào ổ đĩa mà không cần sử dụng trình duyệt web. Các icon được tải về sẽ được lưu theo các định dạng PNG, SVG hoặc PSD.


Trên website Flaticon, bạn được phép tải icon mà không cần đăng ký tài khoản, nhưng bắt buộc phải tạo tài khoản với phiên bản ứng dụng Flaticon for Mac trên máy tính Mac. Bạn có thể tạo tài khoản miễn phí, tuy nhiên dịch vụ cũng cung cấp cả các gói cao cấp cho phép sử dụng các mẫu thiết kế icon này mà không cần xin phép tác giả.


Flaticon for Mac
Download Flaticon for Mac - Phần mềm Tìm kiếm các mẫu thiết kế icon Flaticon

 

IconFinder cũng là phần mềm dành cho công việc tìm kiếm và trích xuất các icon trong máy, với tốc độ quét nhanh và độ chính xác cao, bên cạnh đó IconFinder còn hỗ trợ lưu định dạng ICO và chế độ màu 16-bit.

Cửa sổ chính của ứng dụng là nơi bạn duyệt hơn 90.000 icon và lọc các mẫu icon theo từ khóa tùy chọn. Flaticon for Mac hỗ trợ tính năng xem trước icon và hiển thị chúng qua chế độ ảnh thumbnail cùng các thông tin liên quan như tên tác giả và ký tự cần sử dụng.

Ngoài ra, Flaticon for Mac cho phép bạn thay đổi kích thước của các icon từ 16 pixel đến 512 pixel, điều chỉnh kích thước của lưới hiển thị ảnh trong chế độ xem trước và chọn định dạng cho file đầu ra theo một trong ba định dạng sau: PNG, SVG hay PSD.

Bạn có thể lựa chọn nhiều icon trong bộ sưu tập được Folder icon changer cung cấp để thay thế cho các icon tập tin trên máy tính, Folder icon changer cho phép  xuất icon ra sang các định dạng: BMP, JPG, JPEG, GIF.

Các tính năng chính của Flaticon for Mac:

- Chia sẻ icon Flaticon.

- Cung cấp hơn 90.000 icon.

- Xem trước icon.

- Thay đổi kích thước icon.

- Hỗ trợ định dạng ảnh PNG, SVG và PSD.



Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • iCon Facebook mặt cười
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bài viết sau đây là danh sách iCon Facebook mặt cười độc đáo, ấn tượng, các bạn đọc không cần cài đặt mà chỉ cần nhấp chuột vào biểu tượng và sao chép là có thể bài viết, cuộc trò chuyện trở nên hấp dẫn, thú vị hơn. Hãy cùng tham khảo những iCon cảm xúc Facebook mặt cười dưới đây để sử dụng iCon dễ dàng, nhanh chóng.
  • (GIVEAWAY) Bản quyền Dr.Folder, Thay đổi icon folder từ 30/11
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Sở hữu phần mềm bản quyền Dr.Folder để thay đổi toàn bộ icon Folder trong máy bạn, hãy tạo nên sự độc đáo từ những icon trên máy tính.
  • Đổi biểu tượng icon trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Đổi biểu tượng icon trên Windows 10 hay đổi biểu tượng file type hoặc đổi icon file type sẽ giúp bạn bớt nhàm chán hơn với các biểu tượng mặc định icon My Computer, Recycle Bin, icon folder... Mời bạn tham khảo chia sẻ dưới đây để biết cách thay đổi những icon mặc định này bằng những icon độc đáo và lạ mắt khác.
  • List icon Facebook bựa, chế
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với các bạn list icon Facebook bựa, chế hay thích hợp để bạn troll bạn bè của mình ở trên mạng. Sử dụng các icon Facebook này sẽ giúp bạn tạo ra được những comment, tin nhắn gây ấn tượng đối với người xem.
  • Tải list icon Facebook Vector
    List icon Facebook Vector giúp bạn thiết kế đồ họa nhanh chóng và bắt mắt hơn để đăng lên Facebook và chạy quảng cáo Facebook. Sau đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với bạn cách tải list icon Facebook
  • Vì sao Facebook Marketplace lỗi icon, không hiển thị icon
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Có nhiều nguyên nhân khiến Facebook Marketplace lỗi icon, không hiển thị icon. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết nguyên nhân gây lỗi và cách khắc phục lỗi nhé.
  • Tạo icon độc cho USB chỉ trong 3 bước đơn giản
    Bạn đang có một chiếc USB được dùng để lưu trữ và trao đổi tài liệu giữa các máy tính. Bạn muốn thay đổi biểu tượng icon mặc định khi cắm USB vào máy tính tránh nhàm chán và gây hứng thú hơn khi thấy
  • Cách gửi ảnh GIF, chia sẻ ảnh động trên Zalo
    Trên Zalo người dùng không chỉ nhắn tin, gọi điện, chat video hay gửi các icon tĩnh. Một thủ thuật nhỏ của Taimienphi.vn có thể giúp bạn gửi và chia sẻ ảnh GIF trên Zalo rất thú vị. Những bức ảnh GIF
  • Tải icon Facebook Qoobee Agapi
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nhằm giúp người dùng dễ dàng thể hiện cảm xúc của mình với hình ảnh dễ thương, đáng yêu, Facebook đã tích hợp những icon, trong đó icon Facebook Qoobee Agapi đã và đang được nhiều người dùng yêu thích, sử dụng nhiều. Sau đây, Taimienphi.vn sẽ tổng hợp và chia sẻ những icon Facebook Qoobee Agapi.
  • Tạo shorcut icon sao lưu dữ liệu trên màn hình desktop
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Tạo shorcut icon sao lưu dữ liệu trên cách đổi hình nền máy tính là cách để chúng ta có thể truy cập vào sao lưu dữ liệu một cách nhanh chóng thông qua icon biểu tưởng ở ngoài màn hình. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về cách tạo shorcut icon sao lưu dữ liệu trên màn hình desktop nhé.
  • Đổi biểu tượng windows với IconPackager
    Những biểu tượng icon của windows khiến bạn thấy nhàm chàn. Bạn không ngại thay đổi thì hãy thử IconPackager xem sao. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thích thú với những icon này.
  • Download 6 bộ icon miễn phí siêu đẹp cho Android
    Download 6 bộ icon miễn phí siêu độc cho Android bao gồm Polycon, MaterialOS hay CandyCons ... sẽ giúp bạn có thể tự tin khoe cùng bạn bè, bạn đang có một màn hình homescreen độc đáo, không hề đụng
  • Thay đổi biểu tượng icon màn hình Desktop
    Thay đổi biểu tượng icon như về ảnh icon, kích thước icon không quá khó, thực hiện khá đơn giản ngay cả khi bạn không phải là dân IT chính gốc.
Flaticon for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flaticon for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flaticon for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flaticon for Mac 1.3.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm