download Fontforge Cho Windows

Fontforge

 Cho Windows

Download Fontforge - Trình soạn thảo và chuyển đổi font chữ

Trần Văn Việt  cập nhật: 17/12/2020

Nếu UOffice giúp bạn chuyển đổi font chữ trong Word, Excel, PowerPoint thì Fontforge là trình soạn thảo hỗ trợ nhiều định dạng font chữ phổ biến, tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển đổi định dạng tự động và các tác vụ lặp đi lặp lại khác. Fontforge FontForge có thể chạy các tập lệnh từ giao diện GUI, hỗ trợ đặc tả tệp tính năng OpenType của Adobe, ác phần mở rộng sắp chữ toán học không chính thức của Microsoft, sử dụng FreeType để hiển thị phông chữ trên màn hình.


1. Giới thiệu về Fontforge

Fontforge là trình soạn thảo và chuyển đổi định dạng font chữ với cách thức hoạt động hoàn toàn tự động, sử dụng FreeType để hiển thị font chữ trên màn hình. Fontforge có thể sử dụng Potrace hoặc AutoTrace để tự động theo dõi hình ảnh bitmap và nhập chúng vào một font chữ. FontForge hỗ trợ nhiều định dạng font chữ khác nhau, chẳng hạn như : TrueType (TTF), TrueType Collection (TTC), OpenType (OTF), PostScript Type 1...trong đó có định dạng nguồn UFO có thể tương tác dựa trên XML.

fontforge

Download Fontforge, Trình soạn thảo và chuyển đổi font chữ

Fontforge được thiết kế dưới dạng mã nguồn mở, cho phép bạn chỉnh sửa font chữ phác thảo và bitmap để thay đổi font chữ cũ, hay sử dụng chức năng chuyển đổi để tạo ra font chữ mới. Fontforge còn có thể chuyển đổi giữa các PostScript (ascii & binary Type1, một số Type3, một số Type0), TrueType, OpenType (Type2), CID, SVG. Các phần của mã FontForge được công cụ sắp chữ LuaTeX sử dụng để đọc và phân tích các phông chữ OpenType.

2. Các đặc điểm chính của Fontforge:

- Soạn thảo font chữ.
- Chuyển đổi font chữ
- Hỗ trợ nhiều định dạng font chữ.
- Sử dụng FreeType để hiển thị font chữ.

3. App liên quan

UOffice cũng là công cụ chuyển đổi font chữ trong các ứng dụng Word, Excel, PowerPoint theo cách trực tiếp, tương thích với các bộ công cụ văn phòng Office 2000, Office 2003 và Office 2007, ưu điểm của UOffice là giao diện làm việc đơn giản, nhiều lựa chọn nâng cao giảm bớt thời gian chuyển đổi font chữ cũng như dễ dàng tập trung chú ý vào các nội dung được chuyển đổi hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fontforge được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fontforge là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fontforge Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm