download Font TCVN3 cho Windows 11

Font TCVN3

 cho Windows 11

Download Font TCVN3 - Bộ phông hỗ trợ tiếng Việt thông dụng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/02/2024

Phần mềm Font TCVN3 cung cấp bộ font chữ TCVN3 (tiêu chuẩn Việt Nam 3) để hỗ trợ người dùng trong việc gõ chữ bằng font TCVN3 trên máy tính. Bộ font TCVN3 đảm bảo rằng các ký tự và chữ có dấu sẽ hiển thị chính xác và đồng nhất trên các ứng dụng cũng như trình duyệt hỗ trợ font TCVN3.


Font TCVN3 -  Bộ font chữ của Việt Nam

Font TCVN3 là bộ font chữ made in Vietnam hiện nay được nhiều người lựa chọn sử dụng nhờ có những ưu điểm vượt trội như: nhiều font tiếng Việt đẹp miễn phí, tốc độ tải phông chữ nhanh, nhiều công cụ, phần mềm hỗ trợ font, nhiều font ABC chữ hoa, chữ thường.

download font tcvn3

Font TCVN3 - Bộ phông hỗ trợ tiếng Việt

Font TCVN3 là bộ Font hỗ trợ Tiếng Việt .VnTime bao gồm các font họ TCVN3 (còn gọi là font tiêu chuẩn Việt Nam 3) hay có tên khác là font ABC bao gồm những font chữ thông dụng trước kia như .VNTime, .VNArial.... Bộ font này rất cần thiết cho việc chỉnh sửa các tài liệu từ internet về dạng MS Word, được sử dụng tương thích với bộ gõ Vietkey, Unikey...

Cài đặt bộ Font TCVN3 lên máy tính giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn trong việc chọn font chữ để thiết kế, soạn thảo văn bản hơn. Bộ Font TCVN3 được dùng nhiều trên máy tính hiện nay, nếu như bạn thường xuyên tải văn bản từ internet về máy thì sẽ thấy điều này. Cách gõ bảng mã TCVN3 cũng khá đơn giản, bạn có thể gõ nhiều font và sử dụng nhiều bảng mã khác nhau với font chữ này. 

tai font tcvn3

Nhiều loại font chữ made in Việt Nam để lựa chọn

Font TCVN3 là bộ phông hỗ trợ tiếng Việt khá nổi tiếng hiện nay. Bên cạnh tên gọi Font TCVN3 nó còn được gọi là Font ABC hay Phông tiêu chuẩn Việt Nam 3, người dùng có thể tải và sử dụng bộ phông chữ này trên Taimienphi.vn. Cùng với Font VNI, Font Unicode; Font TCVN3 hỗ trợ người dùng bổ sung hoặc thêm mới những phông chữ còn thiếu sau khi cài Win, bộ phông này có khả năng tương thích cao với bộ gõ tiếng Việt như Vietkey, Unikey...

Bộ Font TCVN3 hỗ trợ trên 100 bộ font chữ khác nhau

Tải bộ Font TCVN3 gồm trên 100 font chữ họ TCVN3 tương thích với các chương trình hỗ trợ gõ Tiếng Việt nổi tiếng như Unikey, Vietkey… Bạn có thể sử dụng trên các chương trình soạn thảo văn bản hay thay đổi font cho hệ thống Windows của máy tính.

Để cài đặt trước hết bạn cần tải bộ font TCVN3 ở đây về máy tính, giải nén và sau đó các bạn copy toàn bộ font chữ trong file, tiếp theo mở thư mục Fonts của Windows theo đường dẫn C:\Windows\Fonts và paste các font vừa copy vào.  Lưu ý là một số font chữ đã có sẵn trong font cữ Windows thì sẽ có xuất hiện thông báo là font đã tồn tại, có thể chọn Yes để thay thế font cũ, chọn No để bỏ qua font đang copy.

Font TCVN3 còn có tên gọi là Font ABC hay font tiêu chuẩn Việt Nam 3

Font TCVN3 còn gọi font tiêu chuẩn Việt Nam 3, font ABC bao gồm những font chữ thông dụng trước kia như .VNTime, .VNArial... giúp bạn gõ tiếng Việt hay tải tài liệu từ Internet về dạng MS Word. Bộ font này yêu cầu bạn chọn bảng mã phù hợp là TCVN3 khi gõ tiếng Việt, đồng thời rất cần thiết cho những ai thường xuyên sử dụng các văn bản tải về được soạn thảo từ khoảng hơn chục năm trước.

Cách cài font TCVN3

Để sử dụng Font TCVN3, trước hết bạn cần cài Font TCVN3 trên máy tính trước, tham khảo cách cài Font TCVN3 mà Taimienphi đã chia sẻ để biết cách thực hiện.

Đặc điểm nổi bật của Font TCVN3

- Cung cấp hệ thống phông chữ đa dạng.

- Khả năng tương thích với hệ điều hành cao, với Vietkey, Unikey... lớn.

- Dễ dàng cài đặt, thêm mới và sử dụng.

- Thao tác chọn Font TCVN3 thông qua Unikey chỉ bằng một click chuột.

Một số bộ font chữ khác

Để có nhiều font chữ khác nhau trên máy tính để phục vụ cho soạn thảo văn bản, chat, thiết kế mỹ thuật thì Font full được cung cấp trên taimienphi sẽ là lựa chọn phù hợp nhất, Font full hỗ trợ trên nhiều nền tảng, có dung lượng nhẹ nhàng nên dễ dàng tải về và cài đặt.

Font TCVN3 bao gồm những font chữ thông dụng trước kia mà người dùng đã biết như  Font VnTime, .VNArial... với sự bổ sung không ngừng nó có khả năng đọc được hầu hết các phông chữ phổ biến hiện nay. Các bạn có thể tải Font VnTime để cài đặt vào máy tính nếu chưa có, với bộ Font VnTime người dùng có thể gõ tiếng Việt trên nhiều phần mềm chỉnh sửa ảnh, làm video hiện nay như Proshow Producer, Photoshop...

Bộ Font VNI full cũng được nhiều người quan tâm cung cấp cho người dùng hàng trăm fonts chữ với kiểu dáng khác nhau, với Font VNI bạn có thể lựa chọn trong 300 font VNI đẹp, hỗ trợ gõ tiếng Việt được sử dụng trong các ứng dụng soạn thảo văn bản, chat, trò chuyện

Hay bộ Font Unicode là tổng hợp bộ font tiếng Việt đa dạng để bạn có thể sử dụng trong soạn thảo văn bản cũng như thiết kế, tải ngay Font Unicode để trải nghiệm.


Liên kết tải về - [35 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Font TCVN3 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Font TCVN3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat font tcvn3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Font TCVN3 cho Windows 11


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Font Việt Hóa 3/5 Bộ Font tiếng Việt thông dụng nhất cho máy tính
  • Font Unicode 4/5 Tổng hợp các Font chữ Tiếng Việt đa dạng
  • Font WeddingFont chữ làm thiệp mời đám cưới
  • Font VNIBộ font chữ hỗ trợ Tiếng Việt đầy đủ
  • Font fullBộ Font tiếng việt đầy đủ cho máy tính
  • Font UVFThư viện font việt hóa cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm