download Friday the 13th Game Phiên bản Steam

Friday the 13th Game

 Phiên bản Steam

Download Friday the 13th Game - Game kinh dị thứ 6 ngày 13

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/06/2018

Friday the 13th Game thuộc thể loại game sinh tồn, kinh dị góc nhìn thứ 3 khá hấp dẫn dành cho máy tính. Tham gia Friday the 13th Game, người chơi có thể lựa chọn trở thành sát thủ Jason với bản năng tàn sát không gớm tay hoặc trong vai nhóm du lịch trẻ tìm mọi cách trốn thoát để sống sót khỏi kẻ giết người điên loạn.




Friday the 13th Game được xây dựng dựa trên loạt phim nổi tiếng cùng tên của điện ảnh Mỹ. Nội dung trong game kể về một tên giết người hàng loạt có tên là Jason Voorhess. Với hàng loạt vụ thảm sát gã này đã trở thành một trong những biểu tượng kinh điển cho thể loại phim kinh dị và bạo lực. Trong game bạn được phép vào vai gã sát nhân huyền thoại săn tìm 7 nhân vật nam nữ đang lẩn trốn trong rừng. Hoặc ngược lại chúng ta cũng có thể điều khiển 1 trong 7 con người bất lực đó chạy trốn khỏi sự truy sát của kẻ giết người.

friday the 13th game

 

Download Friday the 13th Game - Game kinh dị thứ 6 ngày 13

Vào vai những người chạy trốn trong Friday the 13th Game, bạn có thể thực hiện các kỹ năng như chọn nấp kỹ hoặc hợp tác với những người chơi khác để tìm thoát thân khỏi Jason. Người chơi cũng có cơ hội để phản công lại kẻ ác nhân. Tuy nhiên rất khó để bạn hạ gục hắn và tốt hơn hết là chạy thật nhanh để không bị truy đuổi.

Outlast cũng là tựa game có nhiều nội dung tương tự trong đó người chơi sẽ nhập vai để khám phá bệnh viện tâm thần, tìm ra những bí mật ẩn giấu trong đó game Outlast được thiết kế theo góc nhìn thứ nhất kịch tính không ngừng kích thích trí tò mò và sự sợ hãi của người chơi.

friday the 13th game 2

 

Tải Friday the 13th Game - Game kinh dị thứ 6 ngày 13

 

Điểm hấp dẫn ở Friday the 13th Game đó là người chơi không chỉ đóng vai nạn nhân và còn được đích thân trải nghiệm sát thủ điên loạn. Khi vào vai kẻ giết người này, bạn sẽ tìm và thủ tiêu những bạn trẻ đang vẩn vơ tại khu vực hồ. Xuất hiện từ trong bóng tối, làm cho mục tiêu khiếp sợ và tiêu diệt họ đúng thời điểm. Bên cạnh đó sẽ có nhiều lựa chọn kinh dị cho bạn ra tay, mang lại những cảm xúc vô cùng kinh sợ.

Cũng thuộc thể loại kinh dị nhưng Hello Neighbor lại mang đến cho game thủ một trải nghiệm mới vô cùng độc đáo. Game tạo ra bầu không khí đáng sợ nhưng không hề rùng rợn như những game kinh dị khác, Hello Neighbor được đông đảo game thủ yêu thích, đặc biệt là trẻ em. Mặc dù là tựa game kinh dị nhưng đồ họa game lại giống với một bộ phim hoạt hình.


Liên kết tải về - [99 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Thứ 6 ngày 13 là ngày gì? Không nên làm gì? Kiêng gì?
    Khi nói đến chuyện xui xẻo, đen đủi, hiếm có điều mê tín nào phổ biến trong xã hội phương Tây, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới truyền thuyết về thứ 6 ngày 13. Vậy thứ 6 ngày 13 là ngày gì? Tại sao là
  • Cấu hình game Friday the 13th
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Được chuyển thể từ bộ phim nổi tiếng trên điện ảnh, Friday the 13th là một trò chơi có góc nhìn của người thứ 3 hấp dẫn trên máy tính, trò chơi có nhiều tình tiết gay cấn với nhiều yếu tố kinh dị được khắc họa chi tiết, nhưng đòi hỏi về cấu hình để chơi Friday the 13th thì lại không quá cao.
  • Cấu hình chơi game The Medium trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bloober Team chia sẻ các yêu cầu hệ thống PC cho trò chơi kinh dị sắp ra mắt The Medium, dự kiến game kinh dị The Medium góc nhìn thứ 3 chính thức ra mắt vào ngày 28 tháng 1 năm 2021 trên PC, độc quyền tại nền tảng Steam.
  • Top game kinh dị hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Có rất nhiều game kinh dị khiến bạn phải thót tim khi chơi, chỉ cần xem danh sách top những game kinh dị hay nhất dưới đây, đảm bảo bạn không chỉ nhập vai mà còn được tương tác với những pha hành động rùng rợn thực sự.
  • Nhận miễn phí game Close To The Sun trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Epic Store đang tặng miễn phí game Close To The Sun, một cuộc phiêu lưu kinh dị góc nhìn thứ nhất bắt đầu từ hôm nay và kéo dài đến hết ngày 16 tháng 4 năm 2020. Hãy nhanh tay nhận ngay nếu bạn là người yêu thích các tựa game phiêu lưu có đồ họa 3D đẹp mắt.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Layer of Fear 2
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nhân dịp lễ hội Halloween sắp tới, Epic Games Store tặng miễn phí game kinh dị Layer of Fear 2 dành cho game thủ, tựa game kinh dị có góc nhìn thứ nhất kể về cuộc hành trình khám phá trên con tàu bí ẩn, nơi bóng tối ngự trị.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game SOMA và Costume Quest
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Vừa đúng dịp Halloween, Epic Games đã phát hành miễn phí một vài tựa game ma quái cho người dùng PC tải xuống, bắt đầu từ ngày 31 tháng 10, những người có tài khoản Epic Games Store có cơ hội nhận miễn phí SOMA và Costume Quest, game khoa học viễn tưởng kết hợp kinh dị.
  • Cách tải và chơi game In Sound Mind miễn phí
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    In Sound Mind là một game kinh dị tâm lý góc nhìn thứ nhất giàu trí tưởng tượng với những câu đố điên cuồng, những trận chiến boss độc đáo hiện đang được tặng miễn phí trên Epic Games Store. Hãy nhanh tay nhận, tải và chơi game In Sound Mind miễn phí nếu bạn là người yêu thích game kinh dị.
  • Hãy nhanh tay nhận miễn phí game Conarium ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Sau khi phát hành thành công vào đầu năm nay trên các hệ máy PlayStation 4 và Xbox One, Stormling Studios chính thức cho phép game thủ nhận miễn phí Conarium trên cửa hàng Epic Games bắt đầu từ ngày hôm nay. Game nhâp vai có nhiều yếu tố kinh dị thu hút người chơi trong những năm vừa qua.
  • Cách chơi miễn phí game Amnesia A Machine for Pigs
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Amnesia A Machine for Pigs - Tựa game sinh tồn kinh dị có góc nhìn thứ nhất đang được Epic Games Store tặng miễn phí cho người chơi trong vòng 1 tuần, bắt đầu từ hôm nay cho đến hết 22/10/2020. Hãy nhanh chóng sở hữu miễn phí game Amnesia A Machine for Pigs ngay bây giờ nếu bạn là người yêu thích game kinh dị.
  • Các tựa game kinh dị trên điện thoại chơi vào "tháng cô hồn"
    Game kinh dị luôn là một trong nhưng thể loại được nhiều người chơi thích thú nhất bởi những màn rượt đuổi, hù dọa tạo cảm giác giật mình đã khiến cho nhiều người phải dở khóc dở cười. Vậy trong
  • Cách tải và chơi miễn phí game Overcooked
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tuần này, nhà phân phối game bản quyền Epic Store đã phát hành miễn phí game Overcooked bắt đầu từ 4/6/2020 đến hết ngày 11/6/2020, thay thế siêu phẩm game bắn súng góc nhìn thứ nhất Borderlands The Handsome Collection.
  • Cấu hình game Darkwood
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tựa game sinh tồn kinh dị mới trên Steam, Darkwood đưa người chơi đến nhiều nơi bí ẩn trên thế giới, khám phá những địa điểm hoang vu được liên tục thay đổi từng ngày qua ngày, dưới đây là cấu hình game Darkwood dành cho bạn đọc.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Friday the 13th Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat friday the 13th game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Friday the 13th Game Phiên bản Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fran Bow 3/5 Game kinh dị giải đố thú vị
  • Dark Riddle 3/5 Game kinh dị khám phá ngôi nhà ma
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm