download Fruits Garden Cho Android

Fruits Garden

 Cho Android

Download Fruits Garden - Game nối 3 chủ đề hoa quả

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/11/2019

Fruits Garden là thế giới vườn trái cây ngọt ngào nhất thế giới, nơi bạn sẽ vào vai người nông dân và chăm sóc khu vườn độc đáo của những câu đố trái cây. Lối chơi của Fruits Garden theo phong cách nối 3 quen thuộc, trong đó bạn sẽ kết hợp, thu thập nhiều loại trái cây khác nhau để giành được điểm số cao trong các màn chơi.


1. Giới thiệu về Fruits Garden

Fruits Garden tiếp tục là một game match 3 nữa khai thác chủ đề trái cây quen thuộc và ngọt ngào. Tuy nhiên ở phiên bản này, bạn sẽ được đồng hành với chú cún con đáng yêu, hãy nổi ít nhất 3 item giống nhau để giành điểm, thu thập càng nhiều loại trái cây bạn sẽ càng có cơ hội lớn để nhận những phần thưởng bất ngờ và độc đáo.

fruits garden

Download Fruits Garden, Game nối 3 chủ đề hoa quả

Fruits Garden mang đến cho người chơi hàng trăm giai đoạn của các trận đấu 3, nền đồ họa đẹp mắt với các hiệu ứng di chuyển và nổ trái cây độc đáo. Hãy nhớ là tên lửa đẩy sẽ giúp bạn tăng sức mạnh có thể giúp bạn vượt qua thử thách, trở thanh người chăm sóc vườn trái cây giỏi nhất thế giới. Game có thể chơi ở chế độ trực tuyến hoặc ngoại tuyến mọi lúc mọi nơi để tận hưởng niềm vui cùng với gia đình và bạn bè.

2. Các tính năng chính của Fruits Garden:

- Game kết hợp và thu thập trái cây.
- Loại bỏ nhiều trái cây để giành điểm.
- Hàng trăm cấp độ thử thách.
- Lưu trữ các điểm mục tiêu để tăng cấp.
- Chơi ngoại tuyến hoặc trực tuyến.

2. Game liên quan

Pokemon Shuffle Mobilecũng là tựa game match 3 nhưng lấy chủ đề về những chú Pokemon đáng yêu, nơi bạn sẽ tạo ra đội hình chiến binh Pokemon để chiến đấu với các đội khác, sau mỗi trận đấu trong Pokemon Shuffle Mobile người chơi sẽ có cơ hội đứng ở một vị trí trên bảng xếp hạng, sử dụng tiền thưởng để mua thêm trang bị và vũ khí.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game hoa quả hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tham khảo top game hoa quả hấp dẫn nhất dưới đây sẽ giúp bạn giải trí sau những giờ học tập hoặc làm việc căng thẳng. Bạn có thể trải nghiệm những tựa game hoa quả này tại bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào thông qua chiếc điện thoại Android hay iPhone của mình.
  • Cách chơi game Gardenscapes trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Các tín đồ của thể loại game Puzzle sẽ khó có thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của tựa game Gardenscapes, cách chơi game Gardenscapes khá đơn giản, chỉ cần người chơi sắp xếp, di chuyển tối thiểu 3 quả trái cây cùng loại tạo thành hàng để ghi điểm, lối chơi trong Gardenscapes nghe qua thì có vẻ không có gì đặc biệt so với các thể loại game Puzzle trước đó, vậy tại sao trò chơi này lại được nhiều người hâm mộ đến vậy ? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.
  • Top 5 game bóng đá offline cho Android hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các tựa game bóng đá offline vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với trái bóng tròn mặc dù không có tính năng cạnh tranh với người chơi khác trong thời gian thực. Nếu bạn muốn chơi bóng đá trên điện thoại mà không cần kết nối mạng, hãy thử ngay top 5 game bóng đá offline cho Android sau đây.
  • Mẹo chơi Pumped BMX 3 đạt điểm số cao nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Tiếp nối sự thành công của phần game trước đó, Pumped BMX 3 đã ra đời với nhiều nhân vật, xe đạp, kỹ thuật điều khiển xe, màn chơi và thách thức hơn. Chính vì thế, chắc chắn bạn sẽ cần các mẹo chơi Pumped BMX 3 để đạt điểm số cao nhất được chia sẻ ngay sau đây.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top 3 game giống Free Fire chơi offline
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Top 3 game giống Free Fire chơi offline mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn các trò chơi Battle Royale mang đến trải nghiệm tương tự như Free Fire, nhưng điều tuyệt vời là bạn có thể tham gia các cuộc chiến sinh tử mà không cần kết nối mạng.
  • Cách chơi Warcraft trên Lan games online
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Mạng Lan là mạng máy tính nội bộ, kết nối các máy tính trong một phạm vi nhỏ với nhau, để có thể chơi những game offline như đế chế AOE, Warcraft 3 hay Starcraft cùng với bạn bè thì cách chơi Warcraft trên Lan game là điều rất cần thiết.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Cách làm game trên Scratch 3.0 chi tiết nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Làm game trên Scratch 3.0 là cơ hội tuyệt vời để học hỏi và phát triển kỹ năng lập trình của mình. Bằng cách tạo và chia sẻ trò chơi trên Scratch 3.0, bạn có thể kết nối và học hỏi từ cộng đồng lập trình toàn cầu, từ các dự án khác và từ phản hồi của người chơi. Vậy cách làm game bằng Scratch 3.0 có đơn giản như đồn đoán, cùng tìm hiểu nhé.
  • Knife Hit - Game "phi dao" giúp bạn xả stress hiệu quả
    Khá gần gũi với game chém hoa quả Knife Hit sẽ là tựa game đầy tính giải trí, được nhiều người yêu thích. Sau những lúc căng thẳng, mệt mỏi hay muốn trút giận vào điều gì đó thì Knife Hit sẽ là công
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Hòa mình vào Olympic 2016 với game Rio 2016 Olympic Games
    Tựa game Rio 2016 Olympic Games được phát hành trên cả hai nền tảng Android và iOS trước thời điểm diễn ra Olympic Rio 2016, sự kiện thể thao 4 năm một lần. Với Rio 2016 Olympic Games, bạn sẽ được
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fruits Garden được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fruits garden là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fruits Garden Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm