download Full Uninstall 1.0

Full Uninstall

 1.0

Download Full Uninstall - Gỡ bỏ cài đặt phần mềm trên máy tính

Thu Hà  cập nhật: 27/06/2022

Full Uninstall là ứng dụng hỗ trợ người dùng máy tính gỡ bỏ các cài đặt phần mềm triệt để với tốc độ nhanh cũng như loại bỏ hết những dữ liệu còn sót lại sau khi gỡ chương trình. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn giám sát các thay đổi trên hệ thống trong quá trình cài đặt phần mềm. Điều này đảm bảo cho việc cài đặt được an toàn, không làm ảnh hưởng đến hoạt động của máy tính.


Full Uninstall hiển thị danh sách các chương trình đang được cài đặt trên máy tính cùng với các thông tin chi tiết về nhà sản xuất, ngày cài đặt... Nếu bạn muốn gỡ bỏ một phần mềm nào, bạn chỉ cần chọn và tiến hành gỡ, đây là những ứng dụng không cần thiết nữa trên máy tính và việc xóa bỏ chúng ra khỏi hệ thống là cách để giải phóng dung lượng cho ổ cứng. Hiện nay, đa số người dùng máy tính đang sử dụng IObit Uninstaller để gỡ bỏ các cài đặt. Phần mềm IObit Uninstaller cho phép gỡ cùng lúc nhiều ứng dụng.

download full uninstall

Full Uninstall cũng hỗ trợ tìm kiếm một ứng dụng bất kỳ để gỡ cài đặt thông qua các từ khóa. Đây cũng là công cụ gỡ bỏ với tốc độ nhanh, tiết kiệm khá nhiều thời gian chờ đợi cho người dùng. Bên cạnh đó, ứng dụng này cũng phát hiện những thay đổi registry khi gỡ bỏ cài đặt một ứng dụng. Advanced Uninstaller Pro cũng là công cụ gỡ cài đặt được đánh giá tốt nhờ khả năng gỡ bỏ nhiều phần mềm cứng đầu nhất. Phần mềm Advanced Uninstaller Pro còn giúp dọn dẹp máy tính sạch sẽ sau khi gỡ cài đặt.

Full Uninstall thực hiện gỡ bỏ cũng như xóa phần mềm khá triệt để, giúp người dùng khỏi phải mất công thực hiện dọn dẹp máy tính lại một lần nữa. Ngoài ra, phần mềm này còn có khả năng tự động tạo ra các điểm khôi phục để cài lại ứng dụng nếu muốn. Bạn cũng có thể tham khảo Revo Uninstaller Pro để gỡ cài đặt. Phần mềm Revo Uninstaller Pro hỗ trợ dọn dẹp các file rác và sửa lỗi Registry một cách hiệu quả.

Các tính năng chính của Full Uninstall:

- Gỡ bỏ cài đặt phần mềm trên máy tính

- Hiển thị danh sách phần mềm để lựa chọn gỡ bỏ

- Gỡ bỏ với tốc độ nhanh

- Phát hiện các thay đổi registry khi gỡ bỏ cài đặt một ứng dụng.

- Xóa triệt để dữ liệu còn sót lại sau khi gỡ bỏ

Ngoài Fill Uninstall thì Your Uninstaller là công cụ được nhắc đến nhiều nhất khi người dùng cần một phần mềm có thể xóa bỏ các ứng dụng đã được cài đặt trong máy tính của mình, các bạn hãy tải Your Uninstaller theo đường dẫn dưới đây


Liên kết tải về - [7.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Full Uninstall được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat full uninstall là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Full Uninstall 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ssetup 3/5 Gỡ bỏ ứng dụng trên máy tính
  • Ticno Uninstaller 3/5 Gỡ bỏ ứng dụng trên máy tính triệt để
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm