download h2Converter Mới nhất

h2Converter

 Mới nhất

Download h2Converter - Download và chuyển đổi video trên Youtube

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/06/2018

h2Converter là phần mềm hỗ trợ người dùng download video trên Youtube - trang chia sẻ video phổ biến nhất hiện nay, chuyển đổi video sang định dạng âm thanh hoặc video để nghe trên bất kỳ thiết bị nào mà không cần kết nối Internet.


h2Converter là công cụ download video trên Youtube hoàn toàn miễn phí, bên cạnh việc tải video youtube, phần mềm còn cho phép người dùng chuyển đổi video trên Youtube sang định dạng audio MP3 hoặc video MP4. File đã chuyển đổi tương thích với tất cả các thiết bị như máy tính, smartphone, iPad, iPhone và thiết bị khác.

h2Converter có giao diện người dùng thực sự đơn giản và chỉ cung cấp một số tính năng cơ bản. Để bắt đầu quá trình tải video với h2Converter, bạn cần nhập hoặc dán địa chỉ URL hợp lệ trên cửa sổ chính, lựa chọn định dạng file tải xuống và nhấn vào nút "Start" để tải video trực tiếp từ trên web vào máy tính.

Để tải về các video youtube cho các thiết bị di động, bạn có thể sử dụng công cụ tubemate với khả năng tìm kiếm các video yêu thích và nén file để tải về nhanh hơn, tubemate còn cho phép lựa chọn độ phân giải khi tải về hay trích xuất nhạc MP3 từ video.

Những tính năng chính của phần mềm H2Converter:

 

- Công cụ download video miễn phí

- Chuyển đổi video trên Youtube sang định dạng MP3 hoặc MP4

- File đầu ra tương thích với tất cả các thiết bị

- Tùy chỉnh một số cài đặt



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm h2Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat h2converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

h2Converter Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm