download Half Life CD Key Changer 3.0

Half Life CD Key Changer

 3.0

Download Half Life CD Key Changer - Thay đổi CD key để cài Game

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 25/09/2017

Half-Life CD Key Changer là ứng dụng được All Purpose Systems phát triển nhằm hỗ trợ người dùng thay đổi CD key để cài các game Half Life và Counter Strike hay đăng nhập vào server game, và đặc biệt hữu ích trong trường hợp người dùng bị ban nick ở một server và muốn đổi key khác để quay lại cuộc chiến.


Half-Life CD Key Changer mang đến một giao diện thân thiện, cho phép người dùng tải nhiều phím và cung cấp một danh sách các CD key và đổi CD key chỉ qua một thao tác click đơn giản. Ngoài ra, Half-Life CD Key Changer đồng thời hiển thị cả key đang được sử dụng, nhờ thế người dùng tránh nhầm lẫn giữa các key cũ và key mới.

Half-Life CD Key Changer

Download Half-Life CD Key Changer - Thay đổi CD key để cài Game

Trong trường hợp muốn sử dụng một key riêng, người dùng có quyền thêm chú thích vào các key được nhập trên Half-Life CD Key Changer thuận tiện cho việc phân biệt các key, với sự hỗ trợ của Half Life CD Key Changer, người dùng sẽ không phải thực hiện các thao tác chỉnh sửa registry phức tạp cũng như dễ dàng khai thác các tính năng của ứng dụng trên mọi phiên bản của game.

Bên cạnh đó để chơi game mượt mà hơn thì các bạn có thể tham khảo thêm Razer Game Booster với tính năng chính là dọn dẹp, xóa bỏ các dữ liệu không cần thiết của máy tính, từ đó tối ưu hệ thống và tăng tốc độ máy tính khi chơi game, Razer Game Booster còn có chức năng chống phân mảnh, cập nhật Driver lỗi thời để máy tính của bạn không còn bị giật hay lag khi chơi game.

Các tính năng chính của Half-Life CD Key Changer:

- Thay đổi CD key cho game Halft-Life và Counter Strike.

- Giao diện thân thiện.

- Cung cấp nhiều CD key.

- Thêm chú thích giữa các key.

- Hiển thị cả key cũ và key mới.


Liên kết tải về - [187 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Half Life CD Key Changer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Half Life CD Key Changer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat half life cd key changer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Half Life CD Key Changer 3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm