download HEIR OF LIGHT Eclipse Cho Android

HEIR OF LIGHT Eclipse

 Cho Android

Download HEIR OF LIGHT Eclipse - Game 3D MMORPG Anime đến từ Com2uS Hàn Quốc

Thu Hà  cập nhật: 17/07/2023

HEIR OF LIGHT Eclipse là một tựa game nhập vai di động hấp dẫn trong thế giới tưởng tượng đầy màu sắc. Sở hữu đồ họa tuyệt đẹp, cốt truyện sâu sắc và hệ thống chiến đấu độc đáo, HEIR OF LIGHT Eclipse đã thành công thu hút sự chú ý của hàng triệu game thủ trên toàn thế giới.


1. HEIR OF LIGHT Eclipse - Khám phá thế giới Fantasy đầy mê hoặc

HEIR OF LIGHT Eclipse lấy bối cảnh trong một thế giới tăm tối bị ám ảnh bởi sự cai trị của Ma vương. Nơi người chơi sẽ vào vai anh hùng kế thừa ánh sáng, tiên phong trong cuộc chiến chống lại bóng tối và khôi phục lại sự cân bằng. Nhiệm vụ của bạn là tập hợp, huấn luyện một đội quân anh hùng đặc biệt, từ đó vận dụng khả năng chiến thuật để đánh bại kẻ thù, giành lấy chiến thắng trong các trận đấu gay cấn.

download heir of light eclipse

Tải HEIR OF LIGHT Eclipse cho Android, iPhone và PC - Đắm chìm cuộc chiến không hồi kết

HEIR OF LIGHT Eclipse mang cho mình hệ thống anh hùng đa dạng, với hàng chục nhân vật độc đáo để lựa chọn và phát triển. Đồng thời, các game thủ hãy tập trung tận dụng kỹ năng của từng hero, xây dựng đội hình phù hợp, tạo ra chiến thuật linh hoạt để tự tin đối mặt với những thử thách khó khăn hơn.

Đồ họa Anime sắc nét cũng là một trong những yếu tố làm nên thương hiệu của HEIR OF LIGHT, người chơi sẽ cảm nhận được thông qua độ chi tiết về các bộ trang phục, vũ khí của nhân vật hay các hiệu ứng phối hợp chiến đấu. Ngoài ra, HEIR OF LIGHT Eclipse còn cung cấp chế độ PvP, nơi bạn có thể thách thức game thủ khác từ khắp nơi trên thế giới, tham gia những trận đấu nảy lửa và nhận phần thưởng giá trị.

2. Tải HEIR OF LIGHT Eclipse cho PC, Android và iPhone

Với cốt truyện sâu sắc, đồ họa đẹp mắt và gameplay độc đáo, HEIR OF LIGHT Eclipse là một tựa game nhập vai gây nghiện rất thích hợp cho những ai yêu thích thể loại RPG.

- Đồ họa tuyệt đẹp, thu hút game thủ từ cái nhìn đầu tiên
- Cốt truyện hấp dẫn với nhiều tình tiết bất ngờ.
- Hệ thống anh hùng đa dạng, mỗi hero đều có kỹ năng khác nhau.
- Hệ thống chiến thuật phức tạp, yêu cầu người chơi sắp xếp đội hình một cách thông minh.
- Thách thức giới hạn qua các hoạt động định kỳ.

Liên kết tải về - [799MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HEIR OF LIGHT Eclipse được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat heir of light eclipse là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HEIR OF LIGHT Eclipse Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm