download High Speed Race Cho Android

High Speed Race

 Cho Android

Download High Speed Race - Game đua xe ô tô cực chất

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 19/11/2019

High Speed Race là game đua xe tốc độ cao, trải nghiệm những cuộc đua trên 16 đường đua khác nhau với nhiều chiếc xe tương lai ở nhiều chế độ khác nhau. Trong game u diệt chúng, trở thành siêu anh hùng đua xe với trò chơi đua xe siêu ngầu này. Điểm hấp dẫn của High Speed Race người chơi có quyền lựa chọn mua và nâng cấp những loại xe mà mình thích, thử thách bản thân với chế độ đua cùng bạn bè hay đua với AI của máy tính.


 

1. Giới thiệu về High Speed Race

High Speed Race là tựa game dành cho những ai yêu thích đua xe tốc độ cao, nơi bạn có cơ hội điều khiển những chiếc xe siêu nhanh và siêu đẹp. Đặc biệt trong game đua xe này bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt vời của đường phố Tokyo hiện đại, trải nghiệm gameplay mượt mà và hấp dẫn. Bạn sẽ được lựa chọn 10 loại xe đua cực ngầu và cực chất, mua các công cụ nâng cấp để có được những chiếc xe đua có tốc độ phi thường và lái xe theo phong cách của mình.

high speed race

Download High Speed Race, Game đua xe ô tô cực chất

High Speed Race mang đến hco người chơi những đường đua đẹp mắt trong những thành phố hiện đại xa hoa nhất thế giới. Bạn có thể lựa chọn các chế độ đua cho người mới bắt đầu cho đến nâng cao, được tùy chỉnh ngoại hình chiếc xe theo ý thích của mình như phun màu xe mới, gắn động cơ mới hay cải thiện khả năng tăng tốc. Số tiền kiếm được sau mỗi trận đua sẽ được sử dụng để nâng cấp và mua thêm các loại xe mới.

2. Các tính năng chính của High Speed Race:

- Game đua xe mô tô tại đường phố Tokyo.
- 10 loại siêu xe hiện đại.
- Tùy chỉnh và nâng cấp chiếc xe của mình.
- Nhiều chế độ đua hấp dẫn để lựa chọn.
- Kiếm tiền để mua xe mới.

3. Game liên quan

Moto Shooter 3D cũng là tựa game đua xe cực hấp dẫn kết hợp với nội dung bắn súng thú vị, nơi bạn vừa lái xe vừa sử dụng các vũ khí của mình để tiêu diệt kẻ thù, game Moto Shooter 3D mang đến hệ thống các đường đua chân thực, hiện đại, nhiều loại siêu xe và vũ khí để hỗ trợ người chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm High Speed Race được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat high speed race là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

High Speed Race Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm