download Moto Shooter 3D Cho Android

Moto Shooter 3D

 Cho Android

Download Moto Shooter 3D - Game đua xe mô tô kết hợp bắn súng

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/11/2019

Moto Shooter 3D là tựa game đua xe mô tô kết hợp bắn súng khá thú vị, nhảy lên xe máy của bạn, bắn kẻ thù và tiêu diệt chúng, trở thành siêu anh hùng đua xe với trò chơi đua xe siêu ngầu này. Điểm hấp dẫn của Moto Shooter 3D chính là sự sự hợp nhất tuyệt vời giữa hành động và đua xe đạp khiến bạn không thể rời mắt khỏi màn hình và tập trung cao độ trong mọi tình huống.


1. Giới thiệu về Moto Shooter 3D

Moto Shooter 3D mở dầu với việc lựa chọn một chiếc xe đua siêu ngầu và vũ khí mạnh mẽ, tuy nhiên hầu hết các vũ khí và xe đạp này đều bị khóa cho đến khi bạn hoàn thành các cấp độ khác nhau của game đua xe này, để có được nhiều vũ khí, bạn cần sẵn sàng đối mặt với những thách thức của trò chơi, đua qua những con đường thành phố nhộn nhịp và bắn hạ mọi kẻ thù trên đường. Các mục tiêu không có gì ngoài những chiếc xe trên đường được làm nổi bật bằng một màu khác, đồng thời bạn cũng cần chú ý tránh các phương tiện khá trên đường.

moto shooter 3d

Download Moto Shooter 3D, Game đua xe mô tô kết hợp bắn súng

Moto Shooter 3D có giao diện và chế độ điều khiển thân thiện, đơn giản với người dùng, 5 siêu xe đua mô tô và 6 vũ khí mạnh mẽ, hiệu ứng ánh sáng và âm thanh trung thực.... tất cả tạo một một trò chơi có chất lượng thực sự hoàn hảo. Moto Shoot 3D đại diện cho một cảnh quan thành phố thực tế với giao thông di chuyển nhanh, Nếu bạn là người yêu thích các trò chơi đua xe mô tô nhưng cũng có những trò chơi bắn súng lạ mắt, thì bạn chắc chắn nên thử Moto Shoot 3D.

2. Các tính năng chính của Moto Shooter 3D:

- Game đua mô tô kết hợp bắn súng
- Nhiều loại xe đua siêu ngầu.
- Vũ khí hiện đại, chế độ điều khiển thân thiện.
- Cảnh quan đường đua thực tế.

3. Game liên quan

Real Car Speed cũng là tựa game đua xe tốc độ với chế độ điều khiển trực quan, đường đua thực tế cùng với 6 kiểu xe đua khác nhau, ngoài ra Real Car Speed còn có bảng xếp hạng cạnh tranh người chơi, nhiều thành tích để chinh phục.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Moto Shooter 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moto shooter 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Moto Shooter 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Moto Fighter 3D 3/5 Game đua xe mô tô kết hợp bắn súng
  • Chaos Road 3/5 Game đua xe bắn súng cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm