download HTML5Point  4.1.61

HTML5Point

  4.1.61

Download HTML5Point - Chuyển đổi PowerPoint sang định dạng HTML5

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 16/09/2022

HTML5Point là công cụ hỗ trợ chuyển đổi những bài thuyết trình PowerPoint sang định dạng HTML5 để xuất bản trên hệ thống quản lý học trực tuyến (LMS) hoặc FTP server, xem trước trên iPad, iPhone và bộ mô phỏng trình duyệt di động Android.


HTML5Point là tiện ích PowerPoint hữu hiệu, cho phép chuyển đổi bài thuyết trình PowerPoint sang định dạng HTML5 - được hỗ trợ bởi nhiều desktop hiện đại và trình duyệt di động.

Convert PowerPoint to HTML cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, giúp bạn chuyển các tập tin PowerPoint PPS, PPT sang mã HTML nhanh chóng và dễ dàng, không ảnh hưởng đến cấu trúc tài liệu, đặc biệt Convert PowerPoint to HTML có chế độ chuyển đổi hàng loạt giúp tiết kiệm thời gian.


HTML5Point
Download HTML5Point - Phần mềm Chuyển đổi PowerPoint sang định dạng HTML5

Lưu ý rằng để khai thác hết các tính năng của tiện ích HTML5Point, máy tính của người dùng cần cài đặt bộ phần mềm Microsoft Office. Sau khi cài đặt, HTML5Point tự động tích hợp vào thanh ribbon của PowerPoint.

HTML5Point cho phép người dùng lựa chọn trong số ba chế độ xuất bản file PPT: xuất bản vào ổ đĩa máy tính, gói phần mềm hệ thống quản lý học trực tuyến (Learning Management System - LMS) hay FTP server.

Để chuyển đổi PowerPoint sang nhiều định dạng khác như PDF, GIF, JPG, BMP, TIF, WMF, PNG, EMF, DOC... bạn có thể sử dụng công cụ Convert PowerPoint được nhiều người đánh giá tốt, ưu điểm của Convert PowerPoint là chuyển đổi nhanh, đảm bảo chất lượng đầu ra.

Những tính năng chính của tiện ích HTML5Point:

- Tích hợp tích hợp trên phần mềm PowerPoint

- Chuyển đổi bài thuyết trình PowerPoint sang định dạng HTML5

- Cung cấp ba chế độ xuất bản file PPT

- Xem trước file HTML5 trên iPad, iPhone và bộ mô phỏng trình duyệt di động Android


Liên kết tải về - [52.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

HTML5Point - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HTML5Point được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat html5point là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm