download iCollections 3.3.2

iCollections

 3.3.2

Download iCollections - Sắp xếp icon desktop trên máy Mac

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/02/2018

iCollections được thiết kế chuyên nghiệp giúp người dùng trên máy Mac có thể quản lý desktop hiệu quả hơn, đồng thời tổ chức các icon một cách khoa học nhất. Những tính năng đặc biệt của iCollections trong việc sắp xếp và quản lý desktop khiến chúng trở nên phổ biến hơn đối với người dùng máy Mac.


iCollections cho phép bạn có thể tạo các bộ sưu tập trên desktop, dễ dàng sắp xếp và phân loại các icon ứng dụng cùng chủ đề và liên quan đến nhau ví dụ như ảnh, nhạc, tài liệu, ứng dụng,…vào cùng chung một thư mục để tiện sắp xếp cũng như tìm kiếm.

download icollections

Những tính năng chính của phần mềm iCollections

1. Tạo bộ sưu tập các ứng dụng, hình ảnh hoặc thêm các item trên máy tính dễ dàng

Không hề nói quá khi cho rằng iCollections là một bộ sưu tập ứng dụng đúng nghĩa trên máy Mac, ở đó, người dùng có thể dễ dàng tạo Disk Panel để hiển thị chi tiết ổ đĩa của máy tính.

download icollections

Bên cạnh đo, tính năng Folder View của phần mềm sẽ cung cấp cho bạn cách dễ dàng nhất để truy cập các folder thường dùng ngay từ deskop. Photo Frame lại là một bộ sưu tập khác hiển thị những khung ảnh mà bạn yêu thích ngay trên desktop.

download icollections

Để quản lý một bộ sưu tập, người dùng cần sử dụng tới iCollections menu. Đây là nơi giúp bạn tạo tab, thay dổi thứ tự sắp xếp và truy cập vào Appearance Settings. Bằng cách sử dụng menu để nhanh chóngnhập các item Desktop theo một nhóm dựa vào phân loại.

2. Dễ dàng tùy biến mọi thứ từ thiết kế đến cách bố trí của các bộ sưu tập

Cung cấp khá nhiều bộ sưu tập nội dung từ hình ảnh tới ổ đĩa và thư mục và bên cạnh đó, iCollections cũng cung cấp khả năng tùy biến thiết kế rất mạnh. Người dùng có thể thêm tab để nhóm các fole vào trong cùng một bộ sưu tập.

download icollections

Chưa kể, người dùng có thể chỉnh sửa và thay đổi phong cách, font, và màu sắc cho bộ sưu tập mà bạn mong muốn. Cùng với đó, người dùng còn có thể sắp xết các tài liệu trong bộ sưu tập theo thứ tự cũng như thay đổi kích thước và phong cách của mỗi item trong bộ sưu tập. Với khả năng tích hợp sẵn trên desktop và hỗ trợ màn hình Retina, iCollections luôn đảm bảo cho người dùng một trải nghiệm đồng nhất.

3. Tạo slide show trình chiếu những hình ảnh yêu thích

Hiển thị hình ảnh yêu thích dưới dạng các slide show đẹp mắt trên màn hình desktop.

download icollections

Chức năng Photo Frame đem đến một khung ảnh hiển thị độc đáo theo phong cách cá nhân, và sẽ thật tuyệt vời nếu như mỗi sáng bạn được xem những bức ảnh kỷ niệm lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Phần mềm iCollections còn cho phép bạn chọn thiết kế khung và cách hiển thị tuyệt đẹp.

4. Hỗ trợ khởi động cùng hệ thống, tự động ẩn menu tùy chỉnh và hệ thống thao tác thông dụng

Bạn sẽ không cần mất công phải bật iCollections mỗi khi khởi động máy Mac bởi iCollections hỗ trợ khởi động cùng hệ thống. Với chức năng Auto-Shrink, menu iCollections sẽ luôn tự động ẩn xuống khi người dùng không còn tương tác.

download icollections

Trong iCollections, khi tương tác với bất kỳ item hoặc thư mục nào, bạn hoàn toàn sử dụng được các chức năng của menu chuột phải như thông thường với các chức năng cơ bản như Open (click đúp), Rename (Click lên một nhãn ứng dụng), Remove (Cmd + Backspace), View (phím cách), Copy and Move (Kéo và thả vào cửa sổ Finder,…

iCollections hỗ trợ hiển thị hình ảnh, thậm chí là ảnh dưới dạng slideshow ngay trên desktop, tùy chỉnh khung hình, bao gồm cả style và màu sắc theo sở thích, cung cấp cho người dùng Mac cách cá nhân hóa desktop đến mức tối đa.

Với iCollections, người dùng lựa chọn Photo Frame từ menu chính để tạo khung hình trên desktop. Photo Frame hiển thị bộ sưu tập hình ảnh dưới dạng slide show. Chỉ cần chọn thư mục hình ảnh hoặc album từ ứng dụng Photoshop và truy cập lại.
 

Tóm tắt những tính năng chính của phần mềm iCollections:

Là một phần mềm phân loại và sắp xếp desktop khoa học, chắc chắn rằng, bất kỳ người dùng máy Mac nào cũng nên tìm hiểu và sử dụng phần mềm này để biến desktop trở nên khoa học và dễ quản lý hơn.

- Dễ dàng tạo bộ sưu tập các ứng dụng, hình ảnh, thêm các item đơn giản.

- Tùy biến thiết kế, bố trí của các bộ sưu tập theo phong cách cá nhân.

- Tạo slide show trình chiếu cá nhân đẹp mắt

- Hỗ trợ khởi động cùng hệ thống, tự động ẩn menu tùy chỉnh và hệ thống thao tác thông dụng.


Liên kết tải về - [5.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iCollections được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat icollections là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iCollections 3.3.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TAGO Fences 3/5 Quản lý và sắp xếp icon trên màn hình
  • 7Stacks 3/5 Sắp xếp biểu tượng trên desktop
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm