download Idle Miner Tycoon cho Android

Idle Miner Tycoon

 cho Android

Download Idle Miner Tycoon - Game khai thác hầm mỏ cực hấp dẫn cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 15/10/2018

Idle Miner Tycoon là game quản lý dành cho Android, nơi người chơi sẽ điều hành những mỏ tài nguyên của mình và kiểm soát hoạt động hàng ngày trong mỏ và mọi thứ liên quan đến khai thác, game Idle Miner Tycoon đưa bạn vào hành trình chinh phục các mỏ khoáng sản và trở thành ông trùm của ngành công nghiệp này.



Tham gia Idle Miner Tycoon cho Android, ban đầu mới chỉ khai thác ở một mỏ nhỏ bởi lúc đó lượng nhân công không nhiều và bạn khá ít tiền để thuê thêm người. Tuy nhiên dần dần game thủ sẽ tiến bộ hơn trong quá trình chơi, phát triển mỏ và mở rộng quy mô khai thác.

idle miner tycoon

 

Download Idle Miner Tycoon - Game quản lý hầm mỏ cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Khi công ty khai thác mỏ ngày càng lớn mạnh thì công việc càng nhiều và tiền vàng thu được cũng ngày càng tăng lên. Người chơi Idle Miner Tycoon sẽ phải biết phân phối các luồng công việc hợp lý, đồng thời nâng cấp mỏ và công nhân để đạt được hiệu quả tối đa, hoặc bạn cũng có thể thuê các nhà quản lý để tự động hóa quy trình.

Mới nghe qua Idle Miner Tycoon cho iPhone, chắc hẳn nhiều người sẽ liên tưởng tới trò chơi đào vàng kinh điển, tuy nhiên 2 tựa game này có lối chơi hoàn toàn khác nhau, trong game đào vàng bạn chỉ đơn giản là thả neo để gắp những cục vàng còn với Idle Miner Tycoon bạn sẽ quản lý một loạt mỏ tài nguyên khoáng sản, thuê nhân công và điều hành công việc tại các mỏ.

idle miner tycoon 2

Tải Idle Miner Tycoon - Game khai thác hầm mỏ cực hấp dẫn cho di động

Mục tiêu cuối cùng của game Idle Miner Tycoon là đòi hỏi người chơi thu về được nhiều lợi nhuận nhất từ khu mỏ. Khi bạn rời khỏi trò chơi những người quản lý mà bạn thuê sẽ xử lý các nhiệm vụ mà bạn thiết lập. Say đó, bạn chỉ cần vào để kiểm tra và đảm bảo rằng mọi thứ vẫn diễn ra theo đúng quy trình tốt đẹp và nâng cấp bất cứ thứ gì bạn muốn.

Star Blast là tựa game chiến tranh ngoài không gian đưa bạn đến những màn bắn súng cam go, hấp dẫn, game Star Blast được thiết kế với đồ họa đơn giản tuy nhiên gameplay lại khá hấp dẫn khiến người chơi say mê khó dứt.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi miễn phí game Railway Empire
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Hãy trở thành ông trùm của ngành đường sắt ngay bây giờ sau khi tải và chơi game Railway Empire , trò chơi hiện đang được tặng miễn phí trên nền tảng Epic Games Store bắt đầu từ hôm nay cho đến hết ngày 17/9/2020.
  • Cấu hình chơi game V4 Victory For trên PC
    Trước khi bước chân vào khám phá một thế giới mở tuyệt đẹp trong MMORPG V4 Victory For trên PC thì bạn đừng quên tham khảo yêu cầu, cấu hình hệ thống phần cứng của trò chơi trên máy tính. V4 Victory
  • Cách cài GTA Vice City, game cướp đường phố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã sẵn sàng để trở thành ông trùm cướp đường phố chưa ? Hãy cài GTA Vice City trên máy tính PC, đam mê của bạn sẽ được thỏa mãn với hàng trăm nhiệm vụ và vũ khí cho bạn thỏa sức thử nghiệm, thả hồn vào thành phố rộng lớn đầy kỷ niệm của những năm 80.
  • Hướng dẫn chơi game Rail Rush được nhiều vàng
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Rail Rush của Miniclip là tựa game phiêu lưu hành động. Trong Rail Rush người chơi sẽ được hóa thân vào nhân vật và bắt đầu cuộc hành trình của mình trên đường tìm kiếm vàng trong hầm mỏ. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game Rail Rush cho người mới bắt đầu.
  • Phương tiện di chuyển trong Minecraft, Cách chế tạo phương tiện trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Phương tiện di chuyển trong Minecraft rất quan trọng vì nó giúp chúng ta di chuyển nhanh hơn trong việc khai khoảng các hầm mỏ, chở vật liệu về nhà mà đây cũng là một trong những cách chơi Minecraft cơ bản bạn phải biết.
  • Code Tiêu Dao Giang Hồ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Tiêu Dao Giang Hồ là tựa game kiếm hiệp được phát hành bởi SohaGame trên các nền tảng Android, iOS, trò chơi chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 24/10/2018, bạn có thể giành được những Code Tiêu Dao Giang Hồ giá trị thông qu những sự kiện hấp dẫn dưới đây.
  • Ông Trùm hói
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Ông Trùm hói là một trong những sản phẩm nhạc chế hài hước của Trung ruồi, cây hài được nhiều người biết đến, các bạn hãy cùng theo dõi Ông Trùm hói để có những chàng cười sảng khoái và thư giãn thoải mái nhất nhé.
  • Cách chơi game Stick Clash vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Stick Clash là game giải đố arcade kết hợp yếu tố chiến thuật hấp dẫn, nơi bạn dẫn dắt đội quân người que đánh bại lực lượng kẻ thù và những tên trùm hùng mạnh. Nói thì dễ nhưng làm thì khó, bạn sẽ không ít lần gặp thất bại. Để giúp các bạn đạt được mục tiêu của mình trong tất cả các level, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game Stick Clash vượt qua mọi cấp độ ngay sau đây.
  • Cách chơi Gold Miner Vegas, game đào vàng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Gold Miner Vegas hay Game đào vàng tiếp tục là cuộc hành trình của ông lão đào vàng Gold Miner nhưng địa điểm cho chuyến phiêu lưu lần này của ông là ở Vegas. Bạn sẽ phải giúp ông thu thập thật nhiều vàng và kim cương trước khi ông rời tới Úc.
  • Cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Warpath
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Warpath là một tựa game chiến thuật mô phỏng lại thế chiến thứ 2. Trong Warpath người chơi điều khiển đội quân chiến đấu trên chiến trường, chiếm đóng các khu quân sự, mỏ xăng dầu, các nhu yếu phẩm và mở rộng địa bàn. Tuy nhiên khi vào trong game người chơi sẽ được cài mặc định ngôn ngữ là tiếng Anh. Nếu muống chuyển đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Warpath bạn có thể làm theo hướng dẫn tại đây.
  • Mẹo chơi game SSSnaker cho người mới bắt đầu
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Sssnaker là một game mới được phát triển bởi Habby, người tạo ra ArcheroSurvivor io. SSSnaker mang đến trải nghiệm độc đáo khi bạn phải điều khiển một con rắn chiến đấu, tấn công kẻ thù và vượt qua các hầm ngục nguy hiểm. Sau đây là một số mẹo chơi game SSSnaker cho người mới bắt đầu.
  • Mẹo chơi Secret Neighbor giành chiến thắng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Một trong những tựa game kinh dị nhiều người chơi gần đây nhất không thể không nói đến Secret Neighbor, trong game một nhóm các bạn trẻ đang cố gắng giải cứu bạn mình khỏi tầng hầm rùng rợn của gã hàng xóm. Vấn đề ở đây là một người trong nhóm chính là gã hàng xóm cải trang. Đừng lo lắng, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ các mẹo chơi Secret Neighbor giúp bạn giành chiến thắng ngay sau đây.
  • Cách tham gia sự kiện sinh tồn 1/3 Garena Free Fire, nhận quà miễn phí
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Vào đầu tháng 3 tới đây, Garena Free Fire mang đến cho người chơi sự kiện sinh tồn 1.3 vô cùng hấp dẫn. Tham gia sự kiện này game thủ có cơ hội nhận miễn phí trang phục nữ hoàng tận thế, ông trùm tận thế, balo, lựu đạn ... cùng nhiều phần thưởng miễn phí khác.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Miner Tycoon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle miner tycoon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Miner Tycoon cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm