download Stick Clash Cho Android

Stick Clash

 Cho Android

Download Stick Clash - Game người que vui nhộn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/04/2022

Stick Clash là game về chủ đề người que vui nhộn, bạn phải một mình đơn độc đánh bại kẻ thù để thuần hóa chúng như đồng đội của bạn. Mục tiêu quan trọng nhất của người chơi trong Stick Clash là tiêu diệt quái vật ở cuối bản đồ bằng chính sức mạnh của đội quân mà bạn dẫn dắt.


1. Giới thiệu về Stick Clash

Stick Clash với tạo hình những nhân vật người que vừa đơn giản vừa hài hước, bạn sẽ làm nhiệm vụ chiến đấu và thu thập đội quân người que của mình, thuần hóa kẻ thủ thành đồng đội. Bạn cần tính toán di chuyển của bạn trên đường chạy và thu thập càng nhiều thành viên càng tốt, hãy trải nghiệm và xem bạn có thể đi được bao xa trong cuộc đua sinh tồn thú vị này, điều đó đòi hỏi bạn cần đưa ra chiến lược tấn công phù hợp.

stick clash

Stick Clash cho Android, Game người que vui nhộn

Stick Clash có cách chơi khá đơn giản: điều khiển chỉ bằng cách chọn một ngón tay để chọn đúng hướng di chuyển của nhân vật. Các trận chiến người que diễn ra đầy kịch tính và bạo lực; trên hệ thống bản đồ đa dạng, màu sắc hiện đại, hình ảnh đồ họa chất lượng cao. Những cuộc chiến tay đôi không cân sức, không có chỗ cho lòng thương xót hay sự nhân nhượng.

Để chơi game hiệu quả, bạn cần tìm hiểu cách chơi game Stick Clash được TAIMIENPHI.VN hướng dẫn chi tiết.

2. Những cập nhật chính của Stick Clash:

- Game thu thập đội quân người que.
- Chiến đấu đánh bại quái vật.
- Điều khiển chạm bằng ngón tay.
- Những trận chiến đầy kịch tính và bạo lực.
- Có nhiều bản đồ đẹp, màu sắc hiện đại, đồ họa chất lượng cao.

3. Game liên quan

Stickman Zombie Shooter cũng là game người que chiến đấu với zombie khá kịch tính và thú vị, người chơi sẽ được cung cấp nhiều phương tiện và vũ khí để đối phó với ngày tận thế, trong Stickman Zombie Shooter người chơi sẽ sử dụng các kỹ năng ẩn nấp, leo trèo, chiến đấu trực diện để đánh bại kẻ thù và sống sót sau trận chiến.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chặn quảng cáo khi chơi Stick Clash
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Hầu hết các game chiến thuật hoặc giải đố trên điện thoại đều có chứa quảng cáo, tất nhiên Stick Clash không phải trường hợp ngoại lệ, chúng cứ xuất hiện liên tục làm bạn cảm thấy khó chịu ? Nếu vậy bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn của Taimienphi.
  • Cách chơi game Stick Clash vượt qua mọi cấp độ
    Stick Clash là game giải đố arcade kết hợp yếu tố chiến thuật hấp dẫn, nơi bạn dẫn dắt đội quân người que đánh bại lực lượng kẻ thù và những tên trùm hùng mạnh. Nói thì dễ nhưng làm thì khó, bạn sẽ
  • Code Đấu Hiệp, cách nhận và nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sở hữu code Đấu Hiệp do nhà phát hành dành tặng người chơi nhân dịp mở cửa, đây là một webgame kết hợp giữa việc chiến đấu chiến thuật với các nhân vật trong kiếm hiệp Kim Dung được vẽ theo phong cách manga độc đáo, game Đấu Hiệp chính thức ra mắt người chơi vào ngày 27/6.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Chiến Phủ Đại Loạn Đấu - Game chiến đấu hỗn chiến chỉ sử dụng... rìu
    Bạn muốn tìm một cảm giác mới lạ, một trải nghiệm độc đáo? Vậy thì tựa game nhập vai Chiến Phủ Đại Loạn Đấu thực sự thích hợp cho bạn đó. Game chiến đấu không phải đến mức "tay bo" mà người chơi
  • Code Đấu Trường Haki
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đấu trường Haki là một game di động thiết kế theo lối đánh chiến thuật. Người chơi cần thu thập các tướng và tạo thành đội hình thi đấu, chiến đấu với các đội khác để giành chiến thắng, nhân sự kiện ra mắt game Đấu Trường Haki rất nhiều code Đấu Trương Haki được gửi đến game thủ.
  • Cách nhập Code game BarbarQ
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    BarbarQ là game đấu trường thời gian thực nhiều người chơi trên Android và iOS của Electronic Soul, nơi bạn và đồng minh của mình chiến đấu để tiêu diệt người khác trong một đấu trường để trở thành người giỏi nhất. Code game BarbarQ cung cấp cho người chơi Kim Cương, tiền vàng và skill để phát triển nhân vật tốt hơn.
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Đánh giá game Kỷ Nguyên Rồng - Đấu Trường Thiên Không
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Game Kỷ Nguyên Rồng (Đấu Trường Thiên Không) là tựa game thuộc hàng bom tấn thuộc dòng game MMORPG thế giới mở có đồ họa 3D tuyệt đỉnh, trong đó người chơi sẽ được cưỡi lên những chú rồng dũng mãnh và bay lượn trên bầu trời để chiến đấu với kẻ thủ. Game được nhà phát hành Phượng Hoàng ra mắt làng game Việt vào một ngày không xa.
  • Top game người que hay nhất trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Người que được coi là một trong những nhân vật độc đáo nhất trong thế giới game. Hình dạng của người que không có gì đặc sắc nhưng vẫn tạo nên nhiều tiếng cười cho game thủ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn top game người que trên điện thoại hấp dẫn, đa dạng thể loại để bạn tải về và chơi thử.
  • Chiến thuật phổ biến trong Garena Free Fire
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Garena Free Fire là một game bắn súng sinh tồn, đã là game sinh tồn thì bản thân người chơi Garena Free Fire luôn phải đưa ra những đấu pháp, chiến thuật hợp lý để có thể sống sót và giành chiến thắng trong đấu trường sinh tử này. Dưới đây là một số chiến thuật người chơi thường áp dụng trong mỗi trận đấu Free Fire.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stick Clash được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stick clash là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stick Clash Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm