download iflix Mới nhất

iflix

 Mới nhất

Download iflix - Ứng dụng xem phim trực tuyến có phụ đề cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/08/2019

iflix là ứng dụng giải trí cho phép người dùng có thể dễ dàng xem phim online mọi lúc, mọi nơi, iflix cung cấp đa dạng các thể loại, bao gồm: phim hài, phim hành động, phim tình cảm, anime đến từ nhiều quốc gia nổi tiếng như Hàn Quốc, Mỹ, Trung Quốc, Việt Nam...



Thông qua iflix, người dùng sẽ được thưởng thức hàng nghìn bộ phim khác nhau, kể cả các bộ phim được công chiếu từ lâu và hiện đang được phát trên kênh khác. Tất cả những chương trình này đều được cung cấp với chất lượng tốt nhất, hỗ trợ phụ đề. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể tải về riêng từng tập trong phim để xem thay vì download toàn bộ series nhằm tiết kiệm tài nguyên máy.

iflix

Download iflix cho Android - Ứng dụng xem phim cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

iflix hỗ trợ các tùy chọn như tạm dừng, tua nhanh hay phát lại. Không yêu cầu cung cấp thông tin về thẻ thành toán khi đăng ký. Bạn có thể đăng nhập và trải nghiệm phiên bản miễn phí trong vòng 30 ngày với đầy đủ các tính năng như bản Premium. Đặc biệt cho phép tải xuống và xem khi không có kết nối Internet.

Nhắc đến ứng dụng xem phim, nghe nhạc thì hiện nay có rất nhiều lựa chọn cho người dùng, điển hình như VTV Giải Trí, hỗ trợ cả Android và iOS, với đường truyền ổn định, chất lượng âm thanh ổn, VTV Giải Trí còn cho phép bạn xem lại các chương trình đã xong.

iflix 2

Tải iflix cho iPhone - Ứng dụng xem phim trực tuyến có phụ đề cho di động

iflix bao gồm cả phiên bản cho điện thoại, máy tính bảng, máy tính cá nhân lẫn TV thông minh. Cho phép xem phim mới dễ dàng trên 2 thiết bị cùng lúc chỉ với 1 tài khoản. Đây cũng là tiện ích để bạn cập nhật các bản tin và âm nhạc mới nhất trên thế giới hay các sự kiện và show truyền hình trực tiếp .

Ngoài ra, nếu muốn tìm lại dữ liệu iPhone, iPad, iPod một cách nhanh chóng và hiệu quả thì FonePaw iPhone Data Recovery là phần mềm hỗ trợ tuyệt vời dành cho bạn, FonePaw iPhone Data Recovery được thiết kế đặc biệt để giúp bạn phục hồi hình ảnh, video, tin nhắn, danh bạ, nhật ký cuộc gọi, ghi chú... đã bị xóa


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iflix được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iflix là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iflix Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HDOnline Phim 3/5 Ứng dụng xem phim trực tuyến chất lượng cao
  • Galaxy Play 3/5 Ứng dụng xem phim trực tuyến trên điện thoại
  • HBO NOWỨng dụng xem phim online cho điện thoại Android, iPhone
  • OSNỨng dụng xem phim online cho điện thoại Android, iPhone
  • TeaTVXem phim trực tuyến, download phim
  • Movie Valley XỨng dụng xem phim trực tuyến miễn phí
  • MobiTV cho AndroidXem truyền hình trên điện thoại
  • UMPlayerXem phim online
  • ALTBalajiỨng dụng xem phim online cho điện thoại Android, iPhone
  • PicrapXem phim truyền hình online
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm