download Images Generator 2018

Images Generator

 2018

Download Images Generator - Hỗ trợ thiết kế, chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/10/2022

Images Generator là phần mềm sáng tạo kết hợp các thuộc tính của trình biên tập đồ họa và các chương trình thiết kế tự động. Images Generator cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích để chỉnh sửa ảnh, bên cạnh đó phần mềm cũng cho phép bạn thiết kế các hình ảnh theo phong cách riêng của mình.


Images Generator là công cụ thiết kế ảnh khá đặc biệt của hãng phần mềm Panasoft. Tuy là một ứng dụng đồ họa đơn giản nhưng vẫn cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho người dùng. Cụ thể như khả năng thiết kế 3D, thiết kế các mẫu tùy chỉnh... Chính nhờ sự giản đơn nên có thể phù hợp với bất kỳ người dùng nào, đặc biệt là những người ít kinh nghiệm về thiết kế đồ họa.

Tính năng xử lý ảnh trong Images Generator bao gồm đầy đủ các công cụ đồ họa 2D cơ bản, cùng đó là hơn 150 bộ lọc và bộ chuyển đổi hình. Images Generator cho phép người dùng lựa chọn theo bộ phận của hình ảnh với độ phân giải của từng Pixel, cho đến các bộ lọc và bộ chuyển đổi đồ họa. Ngoài ra phần mềm còn bổ sung nhiều phương pháp mạnh mẽ giúp loại bỏ các khuyết điểm trên bức ảnh.

images generator

Downoad Images Generator, chỉnh sửa hình ảnh

Images Generator là công cụ hữu ích để tạo ra những hoa văn trong các ngành công nghiệp dệt hoặc sản xuất giấy nghệ thuật. Bên cạnh đó, đây cũng là phần mềm thiết kế đồ họa hữu dụng cho những website. Nhờ đó mà người quản trị web có thể tạo các nút bấm, logo, biểu tượng hay hình ảnh động một cách dễ dàng và nhanh chóng. Images Generator cũng cho phép bạn tạo ra các hình ảnh 3 chiều có thể được sử dụng cho mô hình hóa kỹ thuật hoặc các mô hình tính toán.

Ngoài ra, với công nghệ chuyển đổi ảnh raster độc đáo trong Images Generator giúp người dùng không chỉ tạo ra những ảnh có độ phân giải cao mà còn có thể tạo ra các hình ảnh động, biến đổi hình dạng ảnh hoặc thêm hiệu ứng cho ảnh. Phần mềm còn có thể hỗ trợ vẽ hình được kẻ mảnh với nhiều màu sắc và hình dạng phức tạp được sử dụng để chèn vào các bức ảnh nhằm tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc.

images generator 2

 

Tải Images Generator, thiết kế ảnh

Images Generator cũng cho phép người dùng thiết kế các đường line với nhiều hình dạng phức tạp. Những đường line này thường được sử dụng trong các hệ thống thiết kế tự động hoặc bản vẽ. Chúng được xuất ra file có định dạng dxf tương thích với phần mềm thiết kế kỹ thuật nổi tiếng là AutoCAD và các phần mềm phổ biến khác.

Bên cạnh đó, công nghệ chuyển chuyển đổi hình ảnh Raster độc đáo giúp cho người dùng không chỉ tạo ra những hình ảnh có độ phân giải cao mà còn có thể tạo ra các hình ảnh chuyển động, các loại hình dạng và hiệu ứng màu sắc đặc biệt khác.

Images Generator cho phép bạn chọn khu vực của ảnh bằng nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như lựa chọn theo màu sắc hay đường viền của bức ảnh. Đặc biệt những bức ảnh được thiết bởi Images Generator có thể lưu thành các bộ phận riêng biệt. Cụ thể như những bản vẽ kỹ thuật thiết kế mạch điện, bạn có thể lưu thành các đoạn mạnh nhỏ và ghép chúng lại khi muốn hiển thị đầy đủ một thiết kế.

Giao diện làm việc của Images Generator không giống với nhiều phần mềm có tính năng tương tự, chẳng hạn như Paint của Microsoft hay Photoshop của Adobe. Tuy nhiên phần mềm này vẫn chiếm được nhiều cảm tình từ người dùng nhờ các chức năng được thiết kế một cách thuận tiên và dễ dàng sử dụng khi cần dùng tới. Thêm vào đó dung lượng nhỏ gọn cũng giúp Images Generator là thay thế lý tưởng cho các phần mềm đồ họa chuyên nghiệp khác.

Images Generator không giống Photoshop. Như đã biết, Photoshop cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh và bộ công cụ cơ bản để tạo ảnh. Images Generator cung cấp nhiều công cụ tạo ảnh và bộ công cụ cơ bản để chỉnh sửa ảnh. Images Generator có thể được dùng trong việc vẽ sơ đồ, cắt may trang phục, vẽ mô hình 3D và tạo ra những hình ảnh đẹp. Việc sử dụng Photoshop cho những công việc này là không phù hợp. Do đó, Images Generator hỗ trợ đắc lực cho người dùng thông thường và bổ sung hữu ích cho bộ công cụ của các nghệ sỹ và nhà thiết kế chuyên nghiệp

Các tính năng chính của Images Generator:

- Thiết kế ảnh vector

- Thiết kế ảnh 3D

- Thiết kế hoa văn

- Chỉnh sửa, loại bỏ khiếm khuyết cho ảnh

- Thêm hiệu ứng cho bức ảnh

- Thiết kế các đường line trong vẽ kỹ thuật

- Lưu dưới dạng từng phần nhỏ


Liên kết tải về - [7,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Images Generator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat images generator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Images Generator 2018


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm