download InstaCal Cho Mac

InstaCal

 Cho Mac

Download InstaCal - Xem lịch, quản lý công việc trên Mac

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/09/2020

InstaCal là ứng dụng xem lịch giúp bạn xem lịch dễ dàng và quản lý tất cả các sự kiện trong tầm tay của bạn, tạo các nhiệm vụ quan trọng cùng với mốc thời gian thực hiện và nhận nhắc nhở kịp thời. InstaCal cũng cho phép tùy chỉnh giao diện với màu sắc khác nhau, xem ở chế độ tối, Touch Bar và các tùy chọn thanh menu hữu ích.


1. Giới thiệu về InstaCal

InstaCal là ứng dụng xem lịch và nhắc việc đơn giản nhưng mạnh mẽ, cho phép bạn quản lý tất cả các sự kiện quan trọng trong cuộc sống. InstaCal nhanh chóng và tiện lợi, có thể mở bất kỳ lúc nào bằng phím tắt có thể định cấu hình. Từ đó, bạn có thể xem các sự kiện lịch của mình, thực hiện thay đổi, mời bạn bè hoặc thậm chí thêm các sự kiện mới. Bạn cũng có thể xem danh sách lời nhắc của mình và thêm lời nhắc mới cũng như xem và chỉnh sửa những lời nhắc hiện có.

instacal

Download InstaCal, Xem lịch, quản lý công việc trên Mac

InstaCal còn được tích hợp với bất kỳ lịch nào được thêm vào máy Mac của mình, hay hỗ trợ nhiều loại tài khoản bao gồm tích hợp trực tiếp với Google, Office 365, Outlook.com và Lịch Apple cục bộ của bạn để xem, phản hồi lời mời, tạo sự kiện mới và chỉnh sửa sự kiện hiện có. Bạn có thể tùy chỉnh InstaCal để phù hợp với nhu cầu của mình, với khả năng hiển thị nhiều kiểu và phối màu thanh menu khác nhau. InstaCal tự động cập nhật trong nền để đảm bảo lịch và danh sách nhắc nhở của bạn luôn được làm mới.

2. Các đặc điểm chính của InstaCal:

- Ứng dụng xem lịch trên trên Mac.

- Quản lý các sự kiện, danh sách lời nhắc.

- Thanh menu có thể tùy chỉnh.

- Hỗ trợ nhiều loại tài khoản bao gồm tích hợp trực tiếp với Google, Office 365, Outlook.com.

- Kiểm soát thông báo chi tiết.

3. App liên quan

Còn Lịch Vạn Sự là lựa chọn lý tưởng của bạn để xem lịch của người Việt, giúp bạn xác định được những ngày giờ đẹp để thực hiện các công việc được thuận lợi hơn, ập nhật thời tiết liên tục và dự doán trước 3 để bạn chuẩn bị và sắp xếp cho các kế hoạch của mình, ngoài ra Lịch Vạn Sự còn hỗ trợ bạn lên lịch sự kiện, tạo các ghi chú quan trọng trong ngày theo lịch âm và dương.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm InstaCal được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat instacal là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Busy Cal 3 3/5 Xem lịch, nhắc nhở kế hoạch công việc trên Mac
  • Blotter 3/5 Xem lịch, nhắc việc, quản lý sự kiện
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm