download Free Jahreskalender 1.0

Free Jahreskalender

 1.0

Download Free Jahreskalender - Quản lý lịch ngày tháng, ghi chú

Thu Hà  cập nhật: 07/03/2017

Free-Jahreskalender là phần mềm quản lý lịch ngày tháng cho người dùng được xem như một chương trình lịch vạn niên với tất cả các năm từ hiện tại, tương lai đến quá khứ, ngoài khả năng xem ngày chương trình còn giúp bạn quản lý các sự kiện công việc của mình thông qua lịch ngày tháng này.


Quản lý lịch là vấn đề cần thiết mà bạn nên sử dụng bởi nó giúp bạn có thể quản lý và theo dõi công việc của mình tốt hơn, tránh các tình trạng bị quên một ngày sinh nhật của bạn bè hay người thân, hoặc quên cuộc hẹn, cuộc họp cho tương lai bên cạnh đó các kỳ nghỉ lễ được thể hiện rõ ràng cho người dùng để quản lý tốt hơn các ngày tháng và những ngày nghỉ trong một năm.

Free-Jahreskalender giúp bạn lưu trữ các sự kiện quan trọng của mình trong một cuốn lịch theo từng năm, bằng khả năng hiển thị trực quan và khoa học những công việc, sự kiện của bạn được quản lý tốt nhất, với khả năng tùy chỉnh mạnh mẽ chương trình cho phép bạn tự thiết kế một quyển lịch theo ý thích của mình, ngoài việc đánh dấu các kỳ nghỉ lễ quan trọng bạn có thể thêm một số sự kiện quan trọng và kỳ nghỉ khác của mình vào phần mềm.

Để xem lịch vạn niên ngay trên màn hình Desktop, người dùng có thể sử dụng DesktopCalendar giúp tra cứu ngày tháng rất tiện lợi. DesktopCalendar cung cấp nhiều giao diện lịch khác nhau rất đẹp mắt.

Free-Jahreskalender có dung lượng khá nhỏ gọn, quá trình tải và cài đặt phần mềm được diễn ra nhanh chóng bên cạnh đó sử dụng phần mềm tốn ít tài nguyên của hệ thống nên phần mềm không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của máy tính cũng như CPU.

Free-Jahreskalender cung cấp nhiều giao diện và chủ đề khác nhau cho người dùng lựa chọn và thiết lập, với nhiều kiểu hiển thị lịch khác nhau bạn có thể theo dõi lịch theo hàng tháng hoặc theo từng năm với những hình ảnh phong cảnh thiên nhiên đẹp mắt hoặc xem thông tin các ngày sự kiện đặc biệt bằng bảng sắp xếp lịch theo năm trong các tháng.

Bạn tham khảo thêm phần mềm Calendar Magic để xem lịch năm của nhiều dân tộc khác nhau trên thế giới. Calendar Magic còn giúp bạn tìm kiếm và đánh dấu các sự kiện quan trọng trong năm.

Free-Jahreskalender hiển thị màu sắc các ngày lễ đặc biệt theo một màu sắc riêng và đặc trưng cho người dùng dễ phát hiện, bạn có thể sử dụng lưu một ngày lễ, ngày nghỉ hoặc đánh dấu sinh nhật của một người thân hay chính sinh nhật của bạn để không bao giờ quên sự kiện nào khác.

 

Những tính năng chính của Free-Jahreskalender:

 

- Quản lý lịch ngày tháng theo từng năm

- Dung lượng nhỏ gọn, tiện dụng

- Khả năng tùy chỉnh cho người dùng lớn

- Bao gồm nhiều mẫu, màu sắc khác nhau

- Hiển thị trực quan, dễ nhìn

 



Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Jahreskalender được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free jahreskalender là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Jahreskalender 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm