download Fantastical 2 Cho Mac

Fantastical 2

 Cho Mac

Download Fantastical 2 - Xem lịch, tạo sự kiện và quản lý nhiệm vụ

Thu Hà  cập nhật: 04/04/2022

Fantastical 2 là ứng dụng xem lịch cung cấp nhiều tính năng mạnh mẽ và hữu ích với các chế độ xem ngày, tuần, tháng và năm, cửa sổ nhỏ truy cập cực nhanh, tác vụ, hỗ trợ múi giờ... Fantastical 2 cho phép bạn quản lý các sự kiện cơ bản, kiểm tra lịch biểu của bạn với phím tắt tùy chỉnh, xem thông tin thời tiết trong 3 ngày liên tiếp, hỗ trợ hoạt động trên nhiều nền tảng như Mac, iPhone, Apple Watch và iPad.


1. Giới thiệu về Fantastical 2

Fantastical 2 cung cấp một giao diện xem lịch đẹp mắt, dễ dàng sử dụng để xem ngày, tuần, tháng và năm toàn màn hình, cũng như quản lý các sự kiện cơ bản, cho phép kiểm tra lịch biểu của bạn với phím tắt có thể tùy chỉnh thông qua một cửa sổ nhỏ. Fantastical 2 cũng bạn duyệt và đăng ký các sự kiện lịch liên quan đến thể thao, chương trình truyền hình, ngày lễ, hỗ trợ đầy đủ tác vụ bao gồm Todoist và Google Tasks, đồng bộ lịch và các mẫu trên nhiều thiết bị gồm Mac, iPhone, Apple Watch và iPad.

fantastical 2

Download Fantastical 2, Xem lịch, tạo sự kiện và quản lý nhiệm vụ

Fantastical 2 cũng giúp người dùng quản lý các sự kiện Google Hangouts, Google Meet và Zoom, đặt thời gian di chuyển sự kiện và nhận thời gian thông báo lại. Bạn cũng sẽ nhận được dự báo thời tiết kéo dài trong 10 ngày với dữ liệu thời tiết cập nhật đến từng phút của RealFeel và MinuteCast. Các tính năng thú vị khác: đặt màu sắc cho sự kiện tùy chỉnh, ẩn sự kiện, thêm tệp đính kèm vào các sự kiện trên iCloud, Google và Exchange, kết nối với các dịch vụ lịch yêu thích của bạn bao gồm iCloud, Google, Exchange, Office 365, Todoist, Yahoo,..

2. Các đặc điểm chính của Fantastical 2:

- Ứng dụng xem lịch trên giao diện đơn giản, đẹp mắt.

- Xem ngày, tuần, tháng và năm toàn màn hình.

- Hỗ trợ đầy đủ tác vụ bao gồm Todoist và Google Tasks.

- Quản lý các sự kiện Google Hangouts, Google Meet và Zoom.

- Nhắc nhở đầy đủ các nhiệm vụ.

- Xem dự báo thời tiết 10 ngày tới.

3. App liên quan

Để xem lịch âm của người Việt, ứng dụng Lịch Vạn Niên sẽ là lựa chọn lý tưởng của bạn, giúp bạn xác định được những ngày giờ đẹp để thực hiện các công việc được thuận lợi hơn, ập nhật thời tiết liên tục và dự doán trước 3 để bạn chuẩn bị và sắp xếp cho các kế hoạch của mình, ngoài ra Lịch Vạn Niên còn có các chức năng ghi chú, hẹn giờ thông báo công việc, lịch hẹn, nhắc nhở...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fantastical 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fantastical 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fantastical 2 Cho Mac


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Blotter 3/5 Xem lịch, nhắc việc, quản lý sự kiện
  • InstaCal 3/5 Xem lịch, quản lý công việc trên Mac
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm