download Jewel Ancient 2 Cho Android

Jewel Ancient 2

 Cho Android

Download Jewel Ancient 2 - Cuộc phiêu lưu tìm lại đá quý bị mất

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 13/07/2021

Jewel Ancient 2 là game match 3 về chủ đề kim cương và đá quý, dựa trên một câu chuyện thú vị về nền văn minh Ai Cập cổ đại và nhiệm vụ tìm kho báu đá quý bị mất trong lăng mộ Pharaoh. Jewel Ancient 2 mang đến 2 chế độ chơi, hàng nhìn cấp độ thử thách và hàng tấn nhiệm vụ để bạn hoàn thành.


 

1. Giới thiệu về Jewel Ancient 2

Jewel Ancient 2 mang đến hơn 1000 cấp độ của các nhiệm vụ nối 3 đá quý, trải nghiệm hàng trình tìm kho báu bị mất của Pharaoh trong nền văn minh Ai Cập huyền thoại. Cách chơi đơn giản: ghép 3 trang sức có cùng màu để để thu thập chúng, ghép 4 trang sức để tạo ra đá quý sấm sét để nổ và phá hủy tất cả các vật phẩm trong một hàng, ghép 5 trang sức để tạo ra đá quý bom để phá hủy tất cả các vật phẩm xung quanh nó, ghép 5 viên ngọc thành một hàng để tạo ra viên kim cương màu đặc biệt.

jewel ancient 2

Download Jewel Ancient 2 trên Android, Cuộc phiêu lưu tìm lại đá quý bị mất

Jewel Ancient 2 có đồ họa đẹp mắt mang màu sắc bí ẩn của Ai Cập huyền thoại cùng với những hiệu ứng ấn tượng. Người chơi có thể trải nghiệm chế độ chơi bình thường và thử thách, chuyển đổi dễ dàng, tính năng lưu trò chơi dang dở cũng được hỗ trợ. Ngoài ra, bạn sẽ được gặp gỡ chú sư tử huyền thoại, nhân sư vĩ đại Giza và Linh mục đáng yêu, nhận những phần thưởng hấp dẫn trong nhiều màn chơi.

2. Các đặc điểm chính của Jewel Ancient 2:

- Game nối 3 thu thập kho báu bị mất.
- Nối 3,4,5 trang sức để phá hủy hoặc tạo ra kim cương.
- Gặp gỡ tượng nhân sư và linh mục.
- Hàng nghìn cấp độ chơi thú vị.
- Nhiều phần thưởng đặc biệt.

3. Game liên quan

Candy Crush Saga cũng là tựa game nối 3 vô cùng thú vị với hành trình thu thập kẹo ngọt đầy màu sắc, chỉ cần nối 3 viên kẹo để làm chúng biến mất, chiến thuật để chơi Candy Crush Saga chính là quan sát và di chuyển hợp lý để tạo ra những combo sức mạnh tốt nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jewel Ancient 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jewel ancient 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jewel Ancient 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm