download Kate 22.08.1 build 1790

Kate

 22.08.1 build 1790

Download Kate - Soạn thảo ngôn ngữ lập trình

Bùi Minh Quang  cập nhật: 22/09/2022

Kate là phần mềm soạn thảo văn bản hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình bao gồm C, C++, Haskell, Latex, LISP..., hỗ trợ đánh dấu cú pháp và danh sách kịch bản (script) về điều hướng, viết mã và chỉnh sửa nhanh kèm theo cửa sổ cấu hình phong phú.


Nếu bạn là một nhà phát triển phần mềm, chắc chẵn bạn sẽ hiểu tầm quan trọng của những công cụ đáng tin cậy hỗ trợ công việc này. Một trong số đó có thể kể đến Kate, công cụ kèm theo nhiều tính năng tiên tiến.

Tương tự với công cụ notepad++ trên Windows, khi mở hoặc tạo các tập tin có phần mở rộng là: html, cpp, c, … Kate sẽ tô sáng cú pháp, từ khóa, biến, …những thao tác và giao diện này khá giống với notepad++ mà bạn đã khá quen thuộc.


Kate
Download Kate - Soạn thảo ngôn ngữ lập trình

 

Kate là công cụ soạn thảo văn bản phức tạp với nhiều tính năng tiên tiến, nổi trội, được thiết kế để hỗ trợ công việc lập trình, cho phép người dùng quản lý các dự án qua thư mục và phân loại theo tên, đường dẫn hay thứ tự mở.

Kate hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình, bao gồm C, C++, Haskell, Latex, LISP, Lua, Pascal, Python và Ruby. Bên cạnh đó, chương trình còn hỗ trợ đánh dấu cú pháp, cung cấp danh sách kịch bản toàn diện về điều hướng, viết mã và chỉnh sửa nhanh.

Cùng với Kate, Vim cũng là một trong những công cụ soạn thảo văn bản được được đánh giá cao từ nhiều người dùng, bên cạnh đó Vim còn mang đến nhiều chế độ làm việc khác nhau, hữu ích cho lập trình cho game, dự án.

Những tính năng chính của phần mềm Kate:

- Công cụ soạn thảo văn bản

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình

- Hỗ trợ đánh dấu cú pháp

- Cung cấp danh sách kịch bản toàn diện về điều hướng, viết mã và chỉnh sửa nhanh



Liên kết tải về - [38.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Kate - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kate 22.08.1 build 1790


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TopStyle 3/5 Soạn thảo ngôn ngữ lập trình
  • Dr.Explain 3/5 Ứng dụng lập trình
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm