download KOPLAYER cho Mac 1.0

KOPLAYER cho Mac

 1.0

Download KOPLAYER cho Mac - Giả lập hệ điều hành Android trên máy Mac

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/11/2020

KOPLAYER cho Mac là giả lập Android được thiết kế nhằm giúp bạn chơi các game được phát triển dành riêng cho nền tảng di động này trên máy tính Mac với màn hình lớn hơn. Phần mềm giả lập android KOPLAYER cho Mac kết nối bạn với tài khoản Google để tải và cài đặt các game và ứng dụng chỉ có trên Play Store của Android.


KOPLAYER cho Mac sở hữu giao diện người dùng tương tự với giao diện của các thiết bị di động chạy nền tảng Android với các nút cơ bản như Back, Home và Recent. Màn hình của KOPLAYER cho Mac hiển thị toàn bộ các ứng dụng đã được cài đặt, còn thanh công cụ giúp bạn truy cập nhanh tới các chức năng cài đặt và tới các công cụ mô phỏng và tùy chọn cấu hình.


KOPLAYER cho Mac
Download KOPLAYER cho Mac - Phần mềm Giả lập Android trên máy Mac

Ở chế độ mặc định, KOPLAYER cho Mac chỉ hoạt động với trình duyệt mạng và ứng dụng Play Store được cài đặt trên máy tính, vì vậy, bạn bắt buộc phải cung cấp tài khoản Google để tải các dữ liệu mới về ứng dụng này. Dù được khai thác chủ yếu dành cho các game, KOPLAYER vẫn hỗ trợ người dùng cài đặt nhiều ứng dụng khác có sẵn trên Play Store.

Đối với các game chạy được trên trình mô phỏng KOPLAYER cho Mac, bạn có thể tương tác với chúng bằng chuột hoặc sử dụng bàn phím tùy thích. Tuy nhiên, KOPLAYER cho Mac có một nhược điểm: khả năng phản ứng với thao tác của người dùng chưa thực sự lý tưởng, dù có kích thước khá gọn nhẹ.

Bên cạnh những ứng dụng giả lập Android đã trở nên khá quen thuộc như BlueStacks thì người dùng hãy trải nghiệm thêm phần mềm độc đáo này, ưu điểm của BlueStacks là hỗ trợ khá nhiều game và ứng dụng của Android trên máy tính, cho phép chạy thử trên toàn màn hình với chất lượng ưu việt.

Các tính năng chính của KOPLAYER cho Mac:

- Mô phỏng các game và ứng dụng của Android.

- Giao diện người dùng tương tự với giao diện của di động chạy Android.

- Hỗ trợ tương tác với chuột và bàn phím.



Liên kết tải về - [384.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

KOPLAYER cho Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KOPLAYER cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat koplayer cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KOPLAYER cho Mac 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BlueStacks for MacPhần mềm giả lập chơi game Android trên MAC
  • Andy for MacChơi game Android trên Mac OS X
  • ManymoGiả lập hệ điều hành Android trên PC
  • Remix OSHệ điều hành Android cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm