download KT Browser  7.0.3 alpha

KT Browser

  7.0.3 alpha

Download KT Browser - Duyệt web nhanh, an toàn của người Việt

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/11/2017

KT Browser là trình duyệt web được thiết kế dành riêng cho người Việt với những tính năng ưu việt phù hợp với các đối tượng là người Việt Nam như duyệt web đa lõi, tải tệp tin nhanh chóng, giao diện hoàn toàn bằng tiếng việt, chương trình được đưa ra ý tưởng vào năm 2010 và được thực hiện nhanh chóng để mang đến cho người Việt một trình duyệt hoàn hảo, dễ sử dụng


KT Browser sử dụng trình duyệt đa lõi, sau khi cài đặt người dùng có thể lựa chọn một trong 3 lõi trình duyệt như Chromium được dựa trên Google Chrome hay Gecko được mô phỏng theo trình duyệt Mozila Firefox hoặc sử dụng lõi Trident với giao diện và các tính năng giống trình duyệt Firefox, mặt khác người sử dụng cũng có thể sử dụng cùng lúc cả 3 lõi trình duyệt mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.


KT Browser
Download KT Browser - Phần mềm Duyệt web nhanh, an toàn

 

Trình duyệt KT Browser sử dụng trợ lí ảo Cena tức là một trợ lí ảo bằng giọng nói tiếng Việt thực hiện chức năng tìm kiếm bằng giọng nói, giúp người dùng có thể duyệt web nhanh, tìm kiếm nhanh mà không cần mất nhiều thời gian vào thao tác gõ bàn phím, tính năng này được thiết kế dành riêng cho KT Browser mà không có bất kỳ trình duyệt nào có được.

tai kt browser

Khả năng chia thẻ thông minh giúp cho người dùng có thể duyệt 2 trang web cùng lúc bằng cách kéo và thả thẻ vào khu vực mà họ muốn, ngoài ra khả năng hoạt động linh hoạt giúp người sử dụng có thể thay đổi giao diện với rất nhiều theme hấp dẫn của trình duyệt dễ dàng, phù hợp hơn với người dùng. Đây là tính năng khá phổ biến trong trình duyệt Google Chrome, do ra đời từ khá sớm nên Google Chrome đã tiếp thu được những ý kiến từ người dùng nên có những thay đổi nhằm mang tới sự tối ưu cho người dùng.

download kt browser

KT Browser được tích hợp với chương trình của IDM chính vì vậy khi cài đặt và sử dụng trình duyệt KT Browser người dùng sẽ không cần phải cài đặt thêm phần mềm download file IDM mà vẫn có thể tải được tất cả các file ảnh, video… về máy tính với tốc độ nhanh

KT Browser là trình duyệt web của Việt Nam, trình duyệt web CocCoc cũng vậy, người dùng sử dụng trình duyệt web CocCoc sẽ được tải video facebook, video Youtube cũng như gõ tiếng việt ... mà không cần cài đặt thêm bất cứ phần mềm nào.

Những tính năng chính của KT Browser:

- Trình duyệt web nhanh, an toàn

- Sử dụng đa lõi để hoạt động

- Chức năng tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt

- Khả năng chia thẻ thông minh

- Tích hợp với chương trình download nhanh


Liên kết tải về - [80 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

KT Browser - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KT Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kt browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KT Browser 7.0.3 alpha


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Firefox Quantum 4/5 Lướt web, xem phim, nghe nhạc tốc độ cao
  • Opera 45/5 Duyệt web tốc độ cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm