download LINE TV cho Android

LINE TV

 cho Android

Download LINE TV - Ứng dụng xem video, clip hài miễn phí trên di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/12/2021

LINE TV là ứng dụng phát video trực tuyến trên di động, nơi bạn có thể xem rất nhiều nội dung thuộc nhiều chủ đề khác nhau, tất cả đều miễn phí, LINE TV hoạt động tương tự như Youtube với tính năng tìm kiếm tiện dụng cùng chất lượng video có độ sắc nét rất cao.


Thông qua LINE TV cho Android, người dùng có thể xem các bộ phim và chương trình truyền hình thịnh hành nhất hiện nay. Các chương trình mà bạn yêu thích sẽ được hiển thị trên trang tiêu điểm, ứng dụng cũng đề xuất video dựa trên lịch sử xem của bạn.

line tv

Download LINE TV - Ứng dụng giải trí cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người dùng LINE TV cho iPhone dễ dàng tìm kiếm các video mới nhất và phổ biến nhất được sắp xếp thành các danh mục như Drama, Music, Entertainment và rất nhiều danh mục khác. Bạn cũng có thể tìm kiếm các video cụ thể theo tiêu đề clip, thể loại hoặc tác giả. Đặc biệt trình quản lý âm lượng và độ sáng của video cho phép bạn điều chỉnh theo ý muốn một cách dễ dàng.

TrueID cũng là ứng dụng giải trí hàng đầu được phát hành bởi website nổi tiếng TrueID.net, thông qua TrueID người dùng sẽ được thưởng thức miễn phí các trận đấu bóng đá, các bộ phim và chương trình truyền hình nổi tiếng thế giới.

line tv 2

Tải LINE TV - Ứng dụng xem video, clip hài miễn phí trên di động

Ngoài ra, trình phát video thông minh của LINE TV sẽ tự động điều chỉnh thành chất lượng video tốt nhất cho bạn. Người dùng sẽ được thưởng thức các video và chương trình âm nhạc trên toàn thế giới với danh sách các bài hát đặc sắc nhất. Nếu yêu thích một kênh nào đó bạn có thể đăng ký làm fan và nhận được thông báo bất cứ khi nào có nội dung mới mà bạn quan tâm.

Để xem các kênh truyền hình bản quyền của VTVcab bạn có thể download VieON cho điện thoại và máy tính bảng của mình, VieON cũng là ứng dụng giải trí tổng hợp nơi bạn có thể tìm thấy các bộ phim bom tấn, gameshow truyền hình đặc sắc hay trực tiếp những trận cầu đỉnh cao.

Hoặc bạn tham khảo và sử dụng thêm Viu - ứng dụng giải trí nổi tiếng đến từ Hồng Kong, Viu mang đến những chương trình đặc sắc, gameshow ca nhạc và những bộ phim đang hot tại thị trường châu Á.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LINE TV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat line tv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LINE TV cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Snack Video 3/5 Ứng dụng xem video giải trí cho điện thoại Android, iPhone
  • Neverthink 3/5 Ứng dụng xem video yêu thích trên di động
  • TEVIỨng dụng xem clip hài hước, game show, TVshow trên di động
  • Amusing Various VideoỨng dụng tổng hợp clip hot, game show, TV show cho di động
  • BG PlayerỨng dụng xem video đa nhiệm cho điện thoại Android
  • Play Tube and Video TubeỨng dụng xem video YouTube cho điện thoại Android
  • Play All 4K Video PlayerỨng dụng phát video 4K cho điện thoại Android, iPhone
  • OPlayerỨng dụng phát video mọi định dạng cho điện thoại Android, iPhone
  • TVFPlayỨng dụng giải trí, xem clip hài, phim Ấn Độ hấp dẫn cho Android, iPhone
  • Video Player HDỨng dụng xem video HD, 4K cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm