download Long Kỷ Nguyên Cho Mobile

Long Kỷ Nguyên

 Cho Mobile

Download Long Kỷ Nguyên - Game hành động nhập vai cho điện thoại Android, iPhone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/02/2020

Long Kỷ Nguyên là tựa game mobile khá ăn khách nhờ mang đến nhiều yếu tố mới lạ và độc đáo. Đặc biệt trò chơi được giới chuyên môn đánh giá là một sản phẩm game nhập vai kịch bản Châu Á, đồ họa đẳng cấp châu Âu hoàn chỉnh nhất từ trước tới nay với đầy đủ những tính năng đáng nhớ để bạn trải nghiệm hàng giờ.




Giới thiệu Long Kỷ Nguyên:

Long Kỷ Nguyên là sản phẩm game di động đến từ Trung Quốc được nhà phát hành VTC Mobile mua về Việt Nam được cộng đồng game thủ hưởng ứng nhiệt tình. Cốt truyện của trò chơi lấy thời kỳ đen tối nhất trong lịch sử nhân loại, khi mà loài rồng đang thống trị Trái Đất và con người bị đàn áp bởi vô vàn lũ quái vật tàn khốc. Để cứu nhân loại, người chơi hóa thân thành những Chiến Binh Rồng đứng lên lãnh đạo nhân sinh và trải qua bao trận chiến gay cấn với lũ quái vật và những chiến binh ngoại lai khác.

long ky nguyen

Download Long Kỷ Nguyên - Game hành động nhập vai cho điện thoại Android, iPhone

Ban đầu Long Kỷ Nguyên mới chỉ mang đến 3 lớp nhân vật gồm Quỷ Tộc, Hồn Tộc và Thú Tộc. Cả 3 nhân vật đều có thể hóa thân thành Chiến Binh Rồng với khả năng chặt chém thượng thừa, tỷ lệ bạo kích tăng gấp nhiều lần nhằm tạo ra đột biến trong chiến đấu.

Người chơi Long Kỷ Nguyên được trải nghiệm những gia vị mới lạ và cực độc như Tự do giao thương, Chuyển sinh, săn Boss lượm đồ cực phẩm, Cày nguyên liệu nâng đồ Thời trang, Thần khí, Pháp bảo, Cánh, Thú cưỡi, Trợ thủ, Hóa hình... khó có thể tìm thấy ở những game nhập vai khác. Chưa kể những tính năng quen thuộc mà hầu như game nhập vai nào cũng có như Luyện cấp tu tiên, Cường hóa trang bị, Kinh mạch, Bùa chú, Khảm ngọc, Tẩy luyện

long ky nguyen 2

Download Long Kỷ Nguyên - Game nhập vai nhiều người chơi hấp dẫn cho di động

Ngoài ra, Long Kỷ Nguyên còn nổi bật với hệ thống Linh Tướng đa dạng, được chia cấp từ R, SR, SSR, UR với đủ phẩm chất, thông số khác nhau. Qua đó mỗi người có thể cùng lúc mang theo 6 Linh Tướng xuất chiến. Chính vì vậy việc lựa chọn Linh Tướng phù hợp với hướng nghiệp và lối PK sẽ quyết định thắng bại của nhân vật.

Các tính năng chính của Long Kỷ Nguyên:

- Game nhập vai kịch bản châu Á, đồ họa đẳng cấp châu Âu.

- Người chơi được trải nghiệm nhiều tính năng mới lạ chưa từng có ở những game cùng thể loại.

- Hệ thống linh tướng đa dạng.

Game liên quan:

Mới đây VTC Online cũng cho ra mắt trò chơi Audition X được nâng cấp từ phiên bản Audition PC huyền thoại, qua đó Audition X mang tới một thế giới ảo với những nhiệm vụ vô cùng thú vị.

Code game:

Đúng 10h ngày 14/2, game Long Kỷ Nguyên đã chính thức mở cửa đón game thủ, các bạn hãy nhanh tay tham gia sự kiện và nhận Code Long Kỷ Nguyên tại đây.


Liên kết tải về - [265 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Long Kỷ Nguyên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat long kỷ nguyên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Long Kỷ Nguyên Cho Mobile


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rappelz 3/5 Game nhập vai trực tuyến cực hấp dẫn cho mobile
  • V4 3/5 Game hành động nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm