download Luyện trí nhớ 7 1.0

Luyện trí nhớ 7

 1.0

Download Luyện trí nhớ 7 - Trò chơi rèn luyện trí nhớ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 16/08/2020

Phần mềm luyện trí nhớ 7 hay còn gọi là phần mềm Memory 7 là một trong những phần mềm nổi tiếng trong nhóm các phần mềm Việt Games được người sử dụng đánh giá rất cao. Phần mềm này không chỉ là trò chơi giải trí, thư giãn lành mạnh cho các em học sinh mà phần mềm luyện trí nhớ 5 còn trang bị cho các em rất nhiều kỹ năng hữu ích và giúp các em rèn luyện trí nhớ hiệu quả.


Đối tượng thích hợp nhất cho phần mềm trò chơi luyện trí nhớ 7 là các em học sinh tiểu học có độ tuổi từ 6 đến 10 tuổi. Phần mềm này hướng đến việc ôn luyện các từ đồng nghĩa hoặc có nghĩa gần giống nhau trong tiếng việt, giúp các em học sinh có thể nhận biết chính xác về các nhóm từ ngữ này. Qua việc tham gia trò chơi luyện trí nhớ 7, các em học sinh sẽ học tốt hơn môn Tiếng việt trên lớp.

Có rất nhiều trò chơi có thể giúp bạn cải thiện và rèn luyện trí nhớ, chẳng hạn như Block với nhiệm vụ của người chơi là tìm ra 2 hình giống nhau để xóa 2 ô trống khỏi cửa sổ, Block giúp bé phát huy trí tưởng tượng, sự nhạy bén linh hoạt trong việc nhận biết các sự vật, màu sắc của sự vật

luyen tri nho 7

Download phần mềm Luyện trí nhớ 7

Phần mềm luyện trí nhớ 7 được xây dựng giống như các phần mềm luyện trí nhớ khác với 16 mảnh ghép khác nhau hình chữ nhật. Mỗi mảnh ghép thay vì các bức tranh như phần mềm luyện trí nhớ 10 yêu cầu người chơi tìm ra các mảnh ghép có nội dung tương tự thì ở trò chơi này người chơi lại có nhiệm vụ tìm các mảnh ghép có các từ ngữ đồng nghĩa hoặc có ý nghĩa gần giống nhau để lật được 2 mảnh ghép đó.

Mỗi phần mềm luyện trí nhớ đều định hướng đến các em nhỏ một kỹ năng khác nhau rất hiệu quả. Qua việc chơi các trò chơi này, các em học sinh không chỉ rèn luyện được khả năng tư duy nhanh, trí nhớ tốt mà còn giúp các em mở rộng được vốn từ của mình. Các thầy cô giáo cũng có thể đưa phần mềm trò chơi luyện trí nhớ 7 vào bài giảng của mình để giúp các em có thể nhận biết từ đồng nghĩa chính xác nhất. Bên cạnh đó, phần mềm trò chơi luyện trí nhớ 7 còn giúp các em học sinh rèn luyện cho mình khả năng nhanh mắt, nhanh tay và thao tác nhanh hơn trên máy tính. Đây đều là những kỹ năng rất cần thiết và quan trọng mà các em cần trang bị.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luyện trí nhớ 7 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luyện trí nhớ 7 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luyện trí nhớ 7 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm