download MaaS360 Boot Analyzer 1.0.0.0

MaaS360 Boot Analyzer

 1.0.0.0

Download MaaS360 Boot Analyzer - Tăng tốc khởi động máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/01/2018

MaaS360 Boot Analyzer là phần mềm giúp tăng tốc khởi động máy tính. Nó tiến hành quét toàn bộ chương trình trong máy tính hiển thị toàn bộ bảng thống kê kết quả thời gian load mỗi ứng dụng. Qua đó bạn có thể biết được các tiến trình khởi động lâu và tắt nó nếu cần thiết.


UEFI là chuẩn đang được thịnh hàng ngày nay với nhiều cài tiến vượt trội so với chuẩn Legacy cũ, chính vì vậy người dùng đã dần chuyển sang tạo USB boot chuẩn UEFI thay vì tạo USB boot chuẩn Legacy như trước đây. Có nhiều phần mềm hỗ trợ việc tạo USB boot chuẩn UEFI một cách hiệu quả, một trong số đó phải kể đến là DLC Boot.

DLC Boot  được đánh giá là một trong những công cụ tạo USB boot tốt nhất hiện nay với rất nhiều tính năng hữu ích. Ngoài việc tạo USB boot thì phần mềm DLC Boot còn giúp bạn sao lưu và khôi phục hệ điều hành, kiểm tra thông tin phần cứng, cập nhật driver, tích hợp công dụ diệt virus và rất nhiều các chức năng thú vị khác.


Liên kết tải về - [3.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MaaS360 Boot Analyzer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat maas360 boot analyzer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MaaS360 Boot Analyzer 1.0.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm