download Mafia III Cho PC

Mafia III

 Cho PC

Download Mafia III - Siêu phẩm game hành động mafia trên PC

Nguyễn Sang  cập nhật: 23/10/2020

Mafia III là game hành động thế giới mở, phiên bản thứ 3 của series Mafia nổi tiếng, tiếp tục với một cốt truyện đầy kịch tính, kết hợp với những tái hiện diễn biến tâm lý nhân vật được đánh giá ở mức xuất sắc. Mafia III lấy bối cảnh tại thành phố New Bordeaux, nhân vật chính là Lincoln Clay, một cựu chiến binh bước chân vào con đường trả thù sau khi gia đình đã bị các thế lực mafia giết hại.


1. Giới thiệu về Mafia III

Mafia III tiếp tục là game giống GTA V về nội dung, một phiên bản được làm lại của seri game phiêu lưu hành động nổi tiếng mafia vốn đã được rất nhiều game thủ yêu thích như bản Mafia Definitive Edition hay Mafia II đã từng làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ. Ở bản thứ 3 này nhiều nội dung mới kịch tính được bổ sung cùng với đồ họa 3D sắc nét, thế giới game rộng lớn cùng rất nhiều pha hành động hết sức kịch tính. Nhân vật chính trong phiên bản này là Lincoln Clay trở về nhà sau cuộc chiến tranh Việt Nam, khi gia đình của anh đã bị xóa sổ bởi nhóm Mafia Ý, Lincoln quyết tâm truy tìm và tiêu diệt những kẻ đã gây ra những bất hạnh cho gia đình mình.

mafia iii

Download Mafia III, Siêu phẩm game hành động mafia trên PC

Mafia III tái hiện những cuộc đấu súng đẫm máu và dữ dội đúng chất mafia, hay những màn đua xe tốc độ chóng mawtjt rên đường phố. Thành phố giả tưởng New Bordeaux được xây dựng dựa trên bối cảnh của New Orleans, thế giới game rộng lớn và đa dạng, những nhiệm vụ đầy thách thức đòi hỏi người chơi cần có bản lĩnh thép để đối mặt với kẻ thù. Game còn được làm mới với nhiều chi tiết phong cảnh mới, kết hợp với bầu không khí thời đại xã hội những năm 70 đầy những cảm xúc nghẹt thở.

2. Các đặc điểm chính của Mafia III:

- Game hành động phong cách võ thuật Kungfu.
- Khám phá câu chuyện hấp dẫn của Wei Chang.
- Môi trường chiến đấu đa dạng, nhiều phong cách.
- Chinh phục 25 level trong các trận đấu đơn hoặc chơi co-op.
- Đồ họa tuyệt đẹp, đậm chất Trung Hoa.
 

3. Game liên quan

So với phiên bản Mafia II thì bản thứ 3 này chỉ được xem là bản GOTY nhưng đồ họa lại cực kỳ đặc sắc, bạn cũng có thể trải nghiệm game thuần chất bắn súng như PUBG Mobile với những trận chiến sinh tồn nhiều người tham gia, với PUBG Mobile người chơi có thể được lựa chọn chơi game ở nhiều chế độ, nhiều trang bị vũ khí và vật phẩm để hỗ trợ cho các nhiệm vụ khó khăn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mafia III được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mafia iii là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Energy Joe 3/5 Game cướp đường phố cực hấp dẫn cho mobile
  • Watch Dogs Legion 3/5 Game phiêu lưu hành động hấp dẫn cho PC
  • Pine GameGame phiêu lưu hành động thế giới mở
  • Generation ZeroGame hành động thế giới mở trên PC
  • Bully Anniversary EditionGame hành động thế giới mở giống GTA cho điện thoại Android, iPhone
  • Payback 2Game hành động thế giới mở
  • DawnlandsSiêu phẩm MMORPG co-op 4 người bối cảnh thế giới mở
  • METRIAGame nhập vai hành động kết hợp yếu tố phiêu lưu thế giới mở
  • Hogwarts LegacyGame nhập vai hành động Harry Potter
  • Total Miner
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm