download Seven Enhanced Edition Cho PC

Seven Enhanced Edition

 Cho PC

Download Seven Enhanced Edition - Game nhập vai hành động thế giới mở

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/12/2020

Seven Enhanced Edition là tựa game nhập vai kết hợp hành động với yếu tố tàng hình đẳng cấp, trong thế giới mở, bạn đóng vai Teriel, một tên trộm bậc thầy được cử đi thực hiện một nhiệm vụ sẽ làm rung chuyển nền tảng của Đế chế Vetrall. Seven Enhanced Edition tập trung vào lối chơi tự do, với bối cảnh diễn ra trên một hòn đảo, khám phá những bí ẩn của biển khởi.


Bản quyền Seven Enhanced Edition có giá là 300,000 VNĐ trên Steam, tuy nhiên, trong thời gian này, game đang được phát hành miễn phí, game thủ hãy nhanh chóng làm theo các hướng dẫn để sở hữu bản quyền Seven Enhanced Edition miễn phí nhé.

1. Giới thiệu về Seven Enhanced Edition

Trong game Seven Enhanced Edition người chơi sẽ đóng vai siêu trộm Teriel với trình độ ăn trộm bậc thầy, được giao một nhiệm vụ lớn lao là làm lung lay nền tảng của Đế chế Vetrall. Bạn sẽ điều khiển nhân vật nhảy bổ vào kẻ thù từ trên cao, đánh lừa chúng bằng thuật cải trang hoặc sử dụng yếu tố môi trường để ẩn mình trước mắt kẻ thù hoặc sử dụng phép thuật hoặc vũ khí để tiễn nhanh kẻ thù xuống địa ngục.

seven enhanced edition

Download Seven Enhanced Edition, Game nhập vai hành động thế giới mở

Seven Enhanced Edition thiết kế thế giới mở rộng lớn và đẹp mắt, với lối chơi đề cao sự tự do phóng khoáng. Người chơi sẽ khám phá hòn đảo Peh rộng mở, chiến đấu theo cách của bạn trong một loạt môi trường đầy màu sắc, đi đến bất cứ nơi nào bạn muốn nhưng cần chú ý các trạm kiểm soát an ninh, các khu vực có nhiều quái vật và các phe phái nguy hiểm cản đường bạn. Bạn cũng sẽ có cơ hội gặp gỡ nhiều người, từ nô lệ và tù nhân chán nản cho đến những người giàu có trong xã hội.

2. Các đặc điểm chính của Seven Enhanced Edition:

- Game nhập vai siêu trộm Teriel.
- Thông thạo nghệ thuật tàng hình trước kẻ thù.
- Tự do khám phá bất cứ nơi nào bạn muốn.
- Thực hiện nhiều động tác di chuyển.
- Gặp gỡ nhiều nhân vật, tầng lớp trong xã hội.

3. Game liên quan

Robbery Bob cũng là game nhập vai anh chàng siêu trộm Bob láu cá đi trộm đồ của lão trọc phú Cannelloni, muốn lấy được tài sản cần phải phải lén lút, ẩn nấp, tránh sự phát hiện của chủ nhà, đặc biệt Robbery Bob có đồ họa đẹp, bối cảnh, đồ vật, không gian game được thiết kế hiện đại với nhiều màn chơi khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Seven Enhanced Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat seven enhanced edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Seven Enhanced Edition Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sneak Ops 3/5 Game hành động lén lút hấp dẫn cho mobile
  • Shadow Tactics 3/5 Game hành động lén lút cực hay
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm